Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Với sự bùng nổ của thị trường thương mại, chiếu sáng cũng đã tìm thấy một vị trí đặc biệt trong các cơ sở khác nhau. Dù là cửa hàng bán lẻ hay siêu thị lớn, các giải pháp chiếu sáng sáng tạo đang chiếu sáng tất cả và giúp họ làm việc hiệu quả hơn. Có một thực tế là thiết kế và nội thất của siêu thị có thể ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng của khách hàng. Tuy nhiên, có thể không nhiều người biết rằng ánh sáng cũng có một vai trò quan trọng trong việc này. Nó có thể có tác động đáng kể đến chức năng của nơi làm việc và trải nghiệm tổng thể của khách hàng. Bài viết này sẽ thảo luận về các khái niệm cơ bản về chiếu sáng siêu thị có thể dẫn đến trải nghiệm khách hàng được nâng cao.
 
 

Tầm quan trọng của ánh sáng siêu thị phù hợp

Dưới đây là một số lý do tại sao ánh sáng siêu thị phù hợp lại cần thiết để nâng cao trải nghiệm của khách hàng:

Tăng cường sự hấp dẫn trực quan

Một cửa hàng được chiếu sáng hoàn hảo và thẩm mỹ sẽ thu hút được khách hàng. Ánh sáng tốt cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm trí của khách hàng, khiến họ ở lại cửa hàng lâu hơn, điều này sẽ làm tăng khả năng mua hàng của họ. Do đó, doanh số bán hàng tăng lên và phổ biến hơn. 
 
Hệ thống đèn led chiếu sáng siêu thị nâng cao trải nghiệm khách hàng
 

Ảnh hưởng đến việc mua hàng của khách hàng

Nó không chỉ là lợi ích thu hút mà còn là ảnh hưởng của ánh sáng đối với sự thèm muốn mua sắm của khách hàng. Ví dụ, màu sắc của ánh sáng có thể tăng cường sự trình bày của các sản phẩm thực phẩm; do đó, làm cho chúng trông tươi mới và hấp dẫn hơn. Điều này dẫn đến việc bán sản phẩm tốt hơn. 
 
Hệ thống đèn led chiếu sáng siêu thị nâng cao trải nghiệm khách hàng
 

Bảo quản thực phẩm

Không được nhiều người biết đến, nhưng nếu một siêu thị đang sử dụng các giải pháp chiếu sáng bằng đèn highbay osram, thì nó có thể có lợi cho các sản phẩm thịt và nhạy cảm với tia cực tím. Vì đèn LED phát ra bức xạ tia hồng ngoại và tia cực tím thấp, chúng có thể hữu ích để giữ cho các sản phẩm thực phẩm luôn tươi ngon. Đừng quên, đèn LED có tác dụng kháng khuẩn đối với các mầm bệnh từ thực phẩm. Xem thêm: Tất cả những gì bạn cần nên biết về đèn HighBay LED Osram
 
Hệ thống đèn led chiếu sáng siêu thị nâng cao trải nghiệm khách hàng
 

Tiết kiệm

Thực tế là không thể phủ nhận rằng một siêu thị cần ánh sáng liên tục để theo kịp doanh số bán hàng. Do đó, cần đầu tư vào các giải pháp tiết kiệm năng lượng. Đèn LED chiếu sáng là một trong những lựa chọn tốt nhất, nhờ độ bền cao, tiết kiệm năng lượng và tính linh hoạt.
 
Hệ thống đèn led chiếu sáng siêu thị nâng cao trải nghiệm khách hàng
 
Tất cả các khu vực trong siêu thị đều xứng đáng có tầm nhìn khác nhau; do đó, nhu cầu của các giải pháp chiếu sáng phù hợp. Ví dụ, ở những khu vực ánh sáng phải tập trung vào một sản phẩm đặc biệt, có thể sử dụng đèn chiếu sáng mặt dây chuyền. Tương tự, những nơi không cần sự chú ý của khách hàng có thể không cần sử dụng đèn LED sáng và có thể chiếu sáng thưa hơn.
 

Lối đi

Chúng chiếm hầu hết không gian trong siêu thị và cần nhiều tầm nhìn hơn để giúp khách hàng điều hướng. Ánh sáng sử dụng trong lối đi phải có khả năng làm nổi bật sản phẩm và làm nổi bật cả hai mặt của kệ trưng bày. Hơn nữa, các thiết bị chiếu sáng nên được lắp đặt sao cho có tối thiểu bóng hạn chế tầm nhìn rõ ràng của sản phẩm. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm đèn led panel để trang trí cho siêu thị của bạn.
 
Hệ thống đèn led chiếu sáng siêu thị nâng cao trải nghiệm khách hàng
 

Khu vực quầy

Là khu vực thực hiện hầu hết các nhiệm vụ theo định hướng chi tiết như tương tác với khách hàng và trao đổi tiền, khu vực quầy giao dịch cần một loại ánh sáng khác mang lại sự thoải mái và khả năng hiển thị cao. Trong khi lắp đặt các thiết bị chiếu sáng trong khu vực này, điều quan trọng là phải lưu ý đến sự thoải mái của cả khách hàng và nhân viên. Vì nhân viên sẽ làm việc nhiều giờ trong khu vực này, họ cũng cần một không gian đầy đủ ánh sáng để không cản trở năng suất và khả năng đối phó với công việc của họ. Có thể sử dụng ánh sáng trắng ấm vì nó sẽ làm cho khách hàng cũng như nhân viên thoải mái hơn.
 
Hệ thống đèn led chiếu sáng siêu thị nâng cao trải nghiệm khách hàng
 

Phòng sau

Mặc dù lĩnh vực này không gắn liền với quan điểm thu hút khách hàng, nhưng nó cũng quan trọng như hai lĩnh vực khác đã thảo luận ở trên. Đây là phòng sau, nơi nhân viên siêu thị thực hiện các công việc thiết yếu, do đó, ánh sáng của nơi này phải được lắp đặt đồng thời lưu ý tính thiết thực. Sử dụng ánh sáng thẩm mỹ trong khu vực này có thể không phải là một lựa chọn tốt. Để biết loại ánh sáng nào phù hợp với khu vực này, người ta có thể thuê một nhà thiết kế ánh sáng chuyên nghiệp và lắp đặt hệ thống ánh sáng hoàn hảo ở tất cả các khu vực.
 
Hệ thống đèn led chiếu sáng siêu thị nâng cao trải nghiệm khách hàng
 

Ánh sáng chung

Siêu thị có một khu vực mua sắm lớn và do đó cần được chiếu sáng đồng đều để định hướng và đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm đều có thể nhìn thấy được. Ở đây, đèn spotlight và đèn âm trần rất có lợi và thích hợp. Sự cân bằng lành mạnh giữa ánh sáng và bóng tối tạo ra hiệu lực tối ưu và truyền tải chất lượng cao. Xem thêm: Thiết bị chiếu sáng hiện đại: đèn LED chiếu điểm spotlight
 
Hệ thống đèn led chiếu sáng siêu thị nâng cao trải nghiệm khách hàng
 

Sản phẩm bánh / Phô mai

Để trình bày pho mát và bánh ngọt, đèn led màu trắng ấm là sự lựa chọn hoàn hảo. Nó đảm bảo rằng lớp vỏ của bánh mì trở nên giòn hơn. Màu sáng của bóng đèn led thu hút sự chú ý và kích thích sự thèm ăn của khách hàng.
 
Ánh sáng là một phần quan trọng của siêu thị và do đó nó phải được sử dụng một cách tốt nhất. Ngày nay, có nhiều nhà cung cấp giải pháp chiếu sáng do công ty HBG Lighting cung cấp các giải pháp chiếu sáng LED hiệu quả như chiếu sáng mặt dây chuyền cho mọi nhu cầu thương mại.
✅Với sự bùng nổ của thị trường thương mại, chiếu sáng cũng đã tìm thấy một vị trí đặc biệt trong các cơ sở khác nhau. Dù là cửa hàng bán lẻ hay siêu thị lớn, các giải pháp chiếu sáng sáng tạo đang chiếu sáng tất cả và giúp họ làm việc hiệu quả hơn
4.65 sao của 1632 đánh giá
Hệ thống đèn led chiếu sáng siêu thị nâng cao trải nghiệm khách hàng
Hệ thống đèn led chiếu sáng siêu thị nâng cao trải nghiệm khách hàng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111