Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Công trường là nơi cần có một ánh sáng tốt để mọi thứ diễn ra hoàn hảo đem lại công trình đẹp kịp theo tiến độ. Thông thường thì ở những công trình lớn thì các hoạt động không chỉ diễn ra ban ngày mà còn làm cả ban đêm. Chính vì vậy cần phải có một hệ thống ánh sáng tốt với những loại đèn chiếu sáng công trường tốt.

Thế nào là đèn chiếu sáng công trường tốt? Đèn công trường tốt là loại đèn có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt mưa gió thất thường như thời tiết Việt Nam, phải đảm bảo ánh sáng đủ sáng để chiếu sáng cho các hoạt động diễn ra tại công trường, đồng thời phải hoạt động với công suất cao nhưng phải tiết kiệm điện.Những yêu cầu của đèn chiếu sáng đòi hỏi rất cao, vậy loại đèn nào có thể đáp ứng được. Để đáp ứng được những yêu cầu thì công ty sản xuất thiết bị chiếu sáng đã chế tạo ra Bóng đèn cao áp, đèn Led chuyên dụng dùng trong công trường, với vỏ đèn được làm bằng hợp kim nhôm chịu được tác dụng áp lực lớn, có kính cường lực bên ngoài giúp bảo vệ bóng đèn bên trong hoạt động tốt.

Đèn chiếu sáng công trường – thiết bị chiếu sáng hoàn hảo

Ngoài ra bóng đèn led còn được biết đến là thiết bị chiếu sáng hoàn hảo, hay đèn led chiếu sáng ngoàI trời vì nó cung cấp nguồn sáng tốt, ổn định, tuổi thọ cao, tuổi thọ trung bình lên tới hàng chục ngàn giờ. Ngoài ra, đèn led còn có công suất hoạt động cao nhưng tiêu hao rất ít điện, so với bóng đèn sợi đốt thì đèn led tiết kiệm đến 90% khả năng tiêu thụ điện, so với đèn compact thì tiết kiệm đến 50%.

Đèn chiếu sáng công trường – thiết bị chiếu sáng hoàn hảo

Để đèn chiếu sáng công trường hoạt động hết khả năng của mình và đem lại nguồn sáng tốt nhất thì cần chú ý đến vị trí lắp đặt và quá trình bảo vệ. Khi lắp đèn thì cần chú ý lắp đặt ở vị trí có độ cao vừa phải để có ánh sáng tốt nhất, đủ nguồn sáng để có thể giúp mọi người sử dụng thuận tiện trong quá trình làm việc.Không chỉ cần được lắp ở một độ cao hợp lý, mà chúng ta cần phải quan tâm đến không gian xung quanh, nên lắp đặt đèn chiếu sáng công trường ở nơi thoáng mát, thông thoáng để tránh trường hợp bị va chạm dẫn đến hư hỏng.

Đèn chiếu sáng công trường – thiết bị chiếu sáng hoàn hảo

Ánh sáng tại công trường là điều cần được quan tâm, vì vậy để cung cấp ánh sáng tốt không chỉ là việc chọn được loại đèn thích hợp, lắp đặt và bảo quản tốt mà còn cần quan tâm đến việc lắp đặt bao nhiêu đèn cho đủ. Tùy thuộc vào từng không gian mà chúng ta sẽ lắp đặt số lượng đèn khác nhau, ở những nơi đang thi công, hầm hố hay tầm những khu vực cần được chú ý an toàn thì nên lắp đặt nhiều đèn hơn để đảm bảo nguồn sáng tốt nhất.

Đèn chiếu sáng công trường thiết bị chiếu sáng hoàn hảo

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng và Công Nghệ Việt Nam chuyên cung cấp các loại đèn led chiếu sáng công trường, nhà xưởng, nhà máy, đảm bảo mang lại ánh sáng và tầm nhìn tốt cho công nhân, tiết kiệm điện năng cho công ty.Ngoài ra công ty còn cung cấp và phân phối các loại đèn highbay led, liên hệ với HBG Lighting để xem thêm những thông tin về các sản phẩm đèn led mà bạn cần nhé. 

✅Đèn chiếu sáng công trường – thiết bị chiếu sáng hoàn hảo cung cấp ánh sáng tốt nhất cho công trường. Nơi cần nguồn ánh sáng nhiều nhất để hoàn thành các công trình xây dựng.
4.75 sao của 1695 đánh giá
Đèn chiếu sáng công trường thiết bị chiếu sáng hoàn hảo
Đèn chiếu sáng công trường thiết bị chiếu sáng hoàn hảo
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111