Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn led panel là loại đèn phát ra ánh sáng siêu sáng làm nổi bật mọi thứ trong không gian và được sử dụng trong những công trình lớn. Vậy bạn đã biết gì về loại đèn led panel này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng hbglighting tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Đèn led panel là gì?

Đèn led panel là thiết bị chiếu sáng thường được dùng để làm đèn chiếu sáng cho công trình lớn, đèn chiếu sáng công trường, những nơi cần ánh sáng cao. Đèn led panel có nhiều loại nhưng ba loại được sử dụng nhiều nhất là đèn led panel thả trần, đèn led panel âm trần, đèn led panel ốp trần nổi.

Đèn led panel -thiết bị chiếu sáng cho công trình lớn

đèn led panel thả trần

 

Đèn led panel -thiết bị chiếu sáng cho công trình lớn

đèn led panel âm trần

 

Đèn led panel -thiết bị chiếu sáng cho công trình lớn

đèn led panel ốp trần nổi

 

Với thiết kế đặc biệt dạng tấm siêu mỏng, tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi công trình. Hiện nay đèn led panel là thiết bị chiếu sáng đang được ưa chuộng và dần thay thế các loại đèn máng huỳnh quang cổ điển. Xem thêm: Xu Hướng Đèn Âm Trần

Có thể sử dụng được ở nhiều vị trí khác nhau, nhiều không gian khác nhau nhờ vào sự đa dạng về công suất và kích thước. Đèn led panel có nhiều công suất khác nhau như 12w, 18w, 24w, 36w, 54w và 7w và có nhiều kích thước khác nhau như 300x300 mm, 600x600 mm, 300x600mm, 300x1200mm hay 600x1200mm.

Cấu tạo đèn led panel

Đèn led panel có cấu tạo bao gồm ba bộ phận chip LED, bộ nguồn và vỏ. Xem thêm: LỢI ÍCH CỦA ĐÈN DOWNLIGHT LED

  • Chip LED: chip LED là nơi phát ra ánh sáng, đối với chip LED của đèn led panel được trang bị loại tốt nhất giúp sản phẩm có tuổi thọ cao, chất lượng ánh sáng tốt.
  • Bộ nguồn: chức năng của bộ nguồn là chuyển đổi dòng điện xoay chiều về dòng điện một chiều, có khả năng tiết kiệm điện, chỉ số IP68 chống nước, chống xâm nhập bụi bẩn.
  • Vỏ đèn LED: được thiết kế dưới dạng tấm siêu mỏng sử dụng nhựa mica chất lượng cao, có khả năng khuếch đại tán ánh sáng.

 

Đèn led panel -thiết bị chiếu sáng cho công trình lớn

 

Ưu điểm nổi bật của đèn led panel:

  • Mẫu thiết kế đơn mang tính thẩm mỹ, đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi công trình
  • Chất lượng ánh sáng tốt, ánh sáng đều màu. Đặc biệt ánh sáng phát ra từ đèn led panel không gây hại đến mắt mọi người.
  • Tuổi thọ trung bình của đèn led panel lên đến 50.000 giờ
  • Đèn led panel là thiết bị chiếu sáng có khả năng tiết kiệm điện năng cao, cũng giống như đèn trang trí tiết kiệm đến 70% lượng điện tiêu thụ so với loại đèn thông thường.
  • Giá thành của chiếc đèn LED panel vô cùng hợp lý, phù hợp với chất lượng sản phẩm.

 

Đèn led panel -thiết bị chiếu sáng cho công trình lớn

 

Mua đèn led panel ở đâu?

Đèn led panel là một trong những loại Đèn led opple, là thiết bị chiếu sáng thông dụng được sử dụng hầu hết ở các công trình lớn, ngày nay ngày càng nhiều công trình lớn được xây dựng nên nhu cầu sử dụng đèn led panel cũng tăng lên, thấy được nhu cầu này công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam nhập khẩu các loại đèn panel chính hãng về phân phối tại thị trường Việt Nam. Để nhận thông tin chi tiết về sản phẩm và bảng báo giá quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với công ty chúng tôi.

✅ Đèn led panel –thiết bị chiếu sáng cho công trình lớn địa chỉ cung cấp đèn led giá rẻ chất lượng. Đèn led panel là thiết bị chiếu sáng thường được dùng để làm đèn chiếu sáng công trường lớn, công trình lớn, những nơi cần ánh sáng cao.
4.75 sao của 1689 đánh giá
Đèn led panel -thiết bị chiếu sáng cho công trình lớn
Đèn led panel -thiết bị chiếu sáng cho công trình lớn
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111