Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn LED đã trở nên phổ biến vì chúng cung cấp một cách hiệu quả về chi phí để chiếu sáng không gian và các dự án của bạn. Chúng cực kỳ linh hoạt, trọng lượng nhẹ, linh hoạt và dễ lắp đặt. Hiện có nhiều người mua sắm đèn dải LED trực tuyến và ngoại tuyến. Đó là lý do tại sao ngày nay mọi người đều tìm kiếm các ý tưởng chiếu sáng bằng đèn LED.
Trong số tất cả các sản phẩm chiếu sáng LED, dải LED chắc chắn là phổ biến nhất. Chúng tôi có thể sử dụng nó để chiếu sáng đi văng, chiếu sáng xe tải, các loại đèn led trang trí phòng, v.v.! Ở đây chúng tôi đã phác thảo 4 ý tưởng dải đèn LED mà bạn có thể thực hiện bằng cách sử dụng dải đèn LED. Nếu bạn muốn bắt đầu các dự án đèn led thú vị của riêng mình, hãy đọc và tận hưởng!
 

1. Đèn LED dải để chiếu sáng tường

Tìm kiếm ý tưởng chiếu sáng đèn led cho gia đình? Đèn LED chiếu sáng tường là tốt nhất cho bạn!
Trên thực tế, các bức tường là khu vực phổ biến nhất mà các đèn dây LED được sử dụng để chiếu sáng một không gian. Có nhiều cách bạn có thể sử dụng dải đèn LED để chiếu sáng các bức tường. Tuy nhiên, tất cả những cách này thường được chia thành ba loại:

Đèn tường âm tường

Trong hệ thống chiếu sáng âm tường, các dải đèn LED chiếu xuyên qua phần rỗng của tường. Loại ánh sáng này rất tốt để mang lại cho không gian của bạn một cái nhìn lan tỏa và êm dịu. Đèn tường âm trần có thể được sử dụng trong gia đình (đặc biệt là trong tường phòng ngủ), văn phòng và thậm chí cả không gian thương mại vì chúng mang lại cho không gian của bạn một cái nhìn tinh tế hơn.
4 ý tưởng về đèn dây LED

Đèn tường gắn trên bề mặt

Bạn cũng có thể chọn chiếu sáng tường gắn trên bề mặt khi các dải đèn LED được dán hoặc gắn trên bề mặt của tường. Loại ánh sáng này thường được ưu tiên khi bạn cần ánh sáng sáng không lọc trong không gian của mình. Xem thêm: Đèn Led Dây – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Để Trang Trí
4 ý tưởng về đèn dây LED

Đèn tường trang trí

Cuối cùng, bạn cũng có thể sử dụng dải đèn LED để chiếu sáng tường trang trí. Bạn có thể để sự sáng tạo của mình bay bổng và sử dụng đèn LED định địa chỉ RGB và dải đèn LED RGBW để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật trên tường của bạn. Dải đèn LED rất thích hợp để chiếu sáng trang trí vì bạn có thể dễ dàng lắp đặt và tháo lắp chúng. Chúng có thể được tái sử dụng trong nhiều năm.
4 ý tưởng về đèn dây LED

2. Dải ánh sáng LED cho đèn nền sau tivi

Đây là dự án đèn dải led yêu thích của các chàng trai tuổi teen! Chiếu sáng nền cho màn hình TV là một cách tuyệt vời để thêm vào phong cách tổng thể của TV và căn phòng của bạn. Các dải ánh sáng LED rất linh hoạt và an toàn, do đó bạn có thể dễ dàng lắp đặt chúng ở mặt sau của TV mà không lo bị hỏng hoặc bị nhiễu. Đây là một cách tuyệt vời để tạo ra một phần ánh sáng thẩm mỹ, đặc biệt là khi TV của bạn bị tắt.
4 ý tưởng về đèn dây LED
Chiếu sáng màn hình TV là một quá trình khá dễ dàng. Bạn có thể chọn từ nhiều dải đèn LED có màu sắc khác nhau và thậm chí cả những dải đèn có thể thay đổi màu sắc. Xem thêm: Opple - Đèn Led Được Sử Dụng Phổ Biến Nhất Hiện Nay
4 ý tưởng về đèn dây LED

3. Ý tưởng chiếu sáng cho cầu thang

Chiếu sáng cầu thang có lẽ là nhiều dự án tự làm bằng đèn led đầu tiên. Cho dù nó được làm bằng thủy tinh, gỗ, kim loại hay bất kỳ vật liệu nào khác, cầu thang của bạn sẽ trông đẹp hơn khi nó được chiếu sáng một cách trang nhã. Dải đèn LED là một cách tuyệt vời để chiếu sáng cầu thang của bạn vì chúng có kích thước nhỏ, linh hoạt và hoàn toàn an toàn. Chúng cũng dễ lắp đặt, vì vậy bạn sẽ không phải thuê trợ giúp chuyên nghiệp để lắp đặt hệ thống chiếu sáng cầu thang trong không gian của mình.
4 ý tưởng về đèn dây LED
Chiếu sáng cầu thang của bạn cũng là một cách tuyệt vời để làm cho chúng trông rộng hơn và rộng hơn. Đây là một kỹ thuật tốt để mang lại một số chiều sâu và chiều rộng cho cầu thang hẹp. Bạn có thể chọn đi với bất kỳ màu nào bạn thích nhưng chúng tôi thấy những màu cổ điển như trắng ấm và mát sẽ phát huy tác dụng tốt nhất khi chiếu sáng cầu thang.
4 ý tưởng về đèn dây LED

4. Đèn dây LED để chiếu sáng kệ thương mại

Mỗi không gian thương mại và bán lẻ đều có kệ để trưng bày các mặt hàng khác nhau đang được bán. Những chiếc kệ này đa dạng về kích thước, hình dạng và thiết kế nhưng có một điểm chung là khả năng chiếu sáng tuyệt vời. Các kệ phải được chiếu sáng tốt để trưng bày đúng các mặt hàng được bày bán. Đây là lúc các dải đèn LED có ích. Chúng là một cách tuyệt vời để thắp sáng các kệ thương mại vì chúng tiết kiệm chi phí và cho phép bạn sáng tạo với thiết kế của mình như bạn muốn.
4 ý tưởng về đèn dây LED
Các dải ánh sáng LED có thể được sử dụng trên các kệ nguyên bản hoặc chúng có thể nằm trong các cấu hình và định hình để bảo vệ các dải và thêm vào phong cách của chúng. Bạn có thể tạo tất cả các loại hiệu ứng ánh sáng với dải đèn LED như ánh sáng khuếch tán, ánh sáng tập trung hoặc ánh sáng neon.
✅ HBG chuyên cung cấp các loại đèn dây led trang trí cho căn nhà của bạn trở nên đẹp và sáng toạ hơn
1.45 sao của 19 đánh giá
4 ý tưởng về đèn dây LED
4 ý tưởng về đèn dây LED
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111