Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hiện nay nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng trong khi khả năng cung cấp điện không đủ cho nhu cầu của con người. Hơn thế nữa giá điện đang có xu hướng ngày càng tăng lên nhiều so với trước đây. Trái đất đang nóng dần lên, và việc sử dụng quá nhiều tài nguyên điện là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến cho môi trường trái đất càng ngày bị ảnh hưởng một cách cực đoan.
 
 
Vì vậy, việc tìm kiếm một nguồn năng lượng sạch, thân thiện với môi trường đến từ nguồn năng lượng mặt trời là không thể thiếu đối với tất cả mọi người. Việc sử dụng các loại đèn led năng lượng mặt trời là giải pháp chiếu sáng đang dần được thay thế các loại đèn sử dụng điện. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa có công suất sử dụng cao lại có thể bảo vệ môi trường. Đáp ứng tốt các nhu cầu khắt khe của  những khách hàng tiêu dùng thông minh và hiện đại.
 
Những công dụng của đèn pha led opulight
Những công dụng của đè pha led opulight
 

1. Đèn pha led opulight là đèn gì?

Đèn pha led opulight là loại đèn được thiết kế sử dụng loại chíp led đặc biệt trong chiếu sáng, có cường độ chiếu sáng mạnh, khả năng chiếu xa và chiếu rọi cao. Các bộ đèn tích hợp năng lượng này thường được sử dụng trong các không gian rộng lớn như sân vận động, nhà máy sản xuất, xưởng đóng tàu, công nghiệp, v.v.. 

 
Những công dụng của đèn pha led opulight
Những công dụng của đèn pha led opulight
Những công dụng của đèn pha led opulight

Đèn Opulight sử dụng chíp Osram có khả năng tiết kiệm năng lượng điện tối ưu hơn so với các loại chíp thông thường giúp người sử dụng giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng trong suốt quãng thời gian dài sử dụng.

Với mức quang thông 110lm/W (Ánh sáng) giúp chiếu sáng tốt, rộng và phủ đều trên một diện tích chiếu sáng ,tuổi thọ lên đến 50,000h, có nghĩa là nó sẽ không cần phải được thay thế trong gần 3 năm,IP 66.Loại đèn này có khả năng chiếu sâu, xa và rộng với cường độ cao. Ngoài ra còn có thể tiết kiệm điện năng rất tốt.

Những công dụng của đèn pha led opulight
 
Với những nơi có không gian tối và rộng như các công trường, công nghiệp.. Việc thiếu ánh sáng mạnh làm giảm mức độ an toàn lao động cho công nhân, làm việc ở những môi trường không đủ ánh sáng sẽ làm giảm năng suất lao động thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng của người lao động. Thay vào đó làm việc ở nơi có cường độ ánh sáng mạnh sẽ làm giảm đi tỉ lệ tai nạn lao động của công nhân và năng suất làm việc sẽ được đảm bảo hơn.
Những nơi rộng lớn cần ánh sáng mạnh cao thì việc sử dụng đèn led Opulight là một trong những lựa chọn cần thiết nhầm tiết kiệm một khoảng chi phí rất lớn vào mỗi tháng về phí điện năng.
 
Những công dụng của đèn pha led opulight
 
Với các không gian ngoài trời đòi hỏi sức bền bỉ theo thời gian và độ chống nước ở các môi trường tiếp xúc thường xuyên với nước như bể bơi, hồ…thì đèn led opulight là một trong những sản phẩm phù hợp và tốt nhất có thể đáp ứng tất cả các vấn đề khắc khe nhất với giá thành rẻ và vô cùng chất lượng. Xem thêm: Một số ứng dụng của đèn pha led trong đời sống hiện nay
 
Những công dụng của đèn pha led opulight
 

Ưu điểm của đèn pha led opulight

Trình điều khiển led: Trình điều khiển led là một thiết bị điện chịu trách nhiệm cung cấp năng lượng cho một chuỗi điốt phát sáng theo cách thức có quy định, nó cũng bảo vệ đèn led chống lại sự hỏng hóc trước khi trưởng thành bằng cách kiểm soát lượng nhiệt thải ra. 
Đèn pha led phát ra ánh sáng cường độ cao khiến bộ đèn dễ bị hư hỏng. Vì thế mọi người nên chọn mua những loại mua đèn pha led đã được tích hợp sẵn.
 
Những công dụng của đèn pha led opulight
 
Chọn màu phù hợp: Màu sắc của đèn pha led chủ yếu được xác định bởi nhiệt độ màu (đo bằng Kelvins). Hiện nay thị trường đã có đa dạng loại đèn pha với nhiều màu sắc để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Màu sắc mà mọi người chọn có thể tùy thuộc vào lựa chọn cá nhân của họ hoặc vào mục đích mà nó sẽ phục vụ trong một không gian.
 
Những công dụng của đèn pha led opulight
 
Chế độ bảo hành: Đèn Led được nhiều người coi là giải pháp chiếu sáng tốt nhất do tuổi thọ cao hơn. Chúng thường vẫn hoạt động trong gần 50.000 giờ. Tuy nhiên, mọi người được đề nghị luôn mua các sản phẩm được bảo hành của công ty. Cuối cùng, mọi người cũng nên xem xét các tính năng khác như chứng nhận IP, chất lượng của vỏ và ống kính, hiệu suất, v.v. trước khi mua đèn pha LED.
 
Những công dụng của đèn pha led opulight

2. Các lại đèn ngoài trời khác

Có rất nhiều các loại đèn ngoài trời được ra mắt trong thời đại công nghiệp hoá 4.0 hiện nay. Nhưng đèn Opu Flood Light là một trong những loại đèn led thông dụng rất được lòng người sử dụng. Đèn Led Flood Light là sự lựa chọn tối ưu cho chiếu sáng và trang trí cảnh quan từ các công trình kiến trúc, quảng trường, bãi đỗ xe, phòng trưng bày nghệ thuật, trang trí tòa nhà, trang trí sân vận động, trang trí sân gold, trang trí shop, trang trí khách sạn,…cho đến các ứng dụng trong nhà và ngoài trời.Xem thêm: 4 ý tưởng về đèn dây LED

 
Những công dụng của đèn pha led opulight
 

 

Ứng dụng của đèn led Flood Light

Thường được lắp đặt tại các vị trí như sân khấu, chiếu sáng cho sân khấu các buổi hòa nhạc và diễn kịch. 
Ngoài ra đèn còn được lắp đặt cho các sân thi đấu thể thao chuyên nghiệp. Thậm chí đèn pha led còn được sử dụng cho các buổi phát sóng truyền hình trực tiếp.
Các loại đèn có ánh sáng vàng và công suất lớn còn được dùng để chiếu sáng ở đường phố và trên đường cao tốc, đèn led ánh sáng trắng công suất lớn để chiếu sáng ở các quãng trường ,chiếu sáng ở kho bãi và nhà xưởng ,chiếu bảng hiệu, biển quảng cáo,trang trí sân vườn, cây xanh….
Những công dụng của đèn pha led opulight

Đặc điểm của đèn pha Flood Light

  • Thân đèn được làm từ chất liệu kim loại, chóa đèn được cấu tạo mica. Kích thước đèn không nhỏ, gọn, đèn nặng từ 0,3 đến dưới 2kg, phù hợp cho việc di chuyển.
  • Công suất đèn đa dạng phù hợp với nhiều mục đích khác nhau. : 10W, 20W, 30W, 50W, 100W 
  • Ở nhiệt độ cao, độ sáng của đèn sẽ giảm, tính đồng đều, nhất quán của ánh sáng sẽ trở nên kém hơn.
  • Nhiệt độ dao động lớn sẽ ảnh hưởng đến độ ổn định của ánh sáng.
  • Đèn có 3 màu ánh sáng chính là: vàng , trắng, trung tính. 
 
Những công dụng của đèn pha led opulight
 

ĐỊA CHỈ MUA CÁC LOẠI ĐÈN UY TÍN

Để đáp ứng và cung cấp những thiết bị tốt và chất lượng đáp ứng của người tiêu dùng thì công ty HBG (Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng công nghệ Việt Nam) nhà phân phối độc quyền led Osram-Opulight tự hào là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm đèn Led giá cả hợp lý, chất liệu bền bỉ, sử dụng lâu dài theo thời gian.Với đội ngũ kỷ sư trẻ, nhiệt huyết, năng động và sáng tạo, công ty HBG có thể đáp ứng được các nhu cầu cao của khách hàng về cả chất lượng, ý tưởng và gía cả. 
Để có thể xây dựng nên thương hiệu và độ uy tín của công ty hiện nay thì không những là sức mạnh đoàn kết cùa toàn bộ nhân viên công ty mà còn được xây dựng trên niềm tin của khách hàng.
Đi cùng với yêu cầu của khách hàng chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự tiện dụng nhất, giá cả hợp lý nhất và có thể biến những ý tưởng của khách hàng thành sự thật.. Để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm công ty chúng tôi, vui lòng liên hệ wedsite: https://hbglighting.com.vn để được chúng tôi tư vấn rõ hơn về sản phẩm.
Đây là bài viết dành cho những người muốn kham khảo về các loại đèn led ngoài trời hoạt động bằng năng lượng mặt trời.Qua bài viết mọi người sẽ biết thêm về các tính năng của loại đèn này.
4.85 sao của 2355 đánh giá
Những công dụng của đèn pha led opulight
Những công dụng của đèn pha led opulight
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111