Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ngành công nghiệp chiếu sáng đang không ngừng nghiên cứu và cải tiến các thiết bị chiếu sáng nhằm phục vụ cho nhu cầu trong đời sống của chúng ta. Ngày nay các loại đèn không chỉ giúp mang lại ánh sáng mà còn tiết kiệm điện giúp người sử dụng giảm tối đa chi phí. Pha đèn Led là một loại đèn quen thuộc trong cuộc sống với công suất đa dạng và tuổi thọ cao.

Sự đa dạng trong công suất của đèn pha Led

Hiện nay, trên thị trường phổ biến các loại đèn pha led có công suất 10w-50w có thể ứng dụng cho các khoảng cách dưới 10m. Nhưng đối với những khoảng cách chiếu sáng trên 50m thì cần thiết phải sử dụng đèn pha led công suất lớn như 300w, 500w, 600w. Được sản xuất theo tiêu chuẩn bảo vệ > IP65, đèn có thể hoạt động tốt trong mọi điều kiện môi trường. Xem thêm: Ứng Dụng Của Đèn Led Trong Cuộc Sống Hiện Đại
 

Một số ứng dụng của Đèn Pha Led trong đời sống hiện nay

 

  • Bộ phận tản nhiệt hoạt động tốt giúp đèn không tỏa quả nhiều nhiệt ra môi trường, vừa giúp bảo vệ tuổi thọ sản phẩm vừa giúp không khí luôn thông thoáng. Đèn pha LED 50W (Ánh sáng Vàng/Trắng) thay thế đèn truyền thống ứng dụng trong chiếu sáng bảng hiệu quảng cáo, chiếu sáng cây xanh, chiếu sáng mặt tiền, sân vườn, sân bóng mini….

Một số ứng dụng của Đèn Pha Led trong đời sống hiện nay

Đèn led pha trong đời sống hằng ngày

  • Đèn chiếu sáng sân bóng đá truyền thống thường là đèn halogen kim loại hoặc đèn pha 400W - 2000W. Sử dụng đèn truyền thống sẽ có nhiều hạn chế như ánh sáng chói, tiêu thụ điện năng cao, tuổi thọ ngắn, bất tiện trong bảo dưỡng thay thế, nghèo chỉ số màu. Với các lý do trên, đèn truyền thống khó có thể đáp ứng yêu cầu chiếu sáng của sân vận động thể thao hiện đại. Hiện nay nhiều sân bóng đá đã chuyển sang sử dụng pha đèn led cho sân bóng.

Một số ứng dụng của Đèn Pha Led trong đời sống hiện nay

  • Bởi các lý do tương tự đó mà khi dùng cho bảng hiệu quảng cáo, chiếu sáng sân vườn hay các loại phương tiện giao thông người ta cũng đang dần sử dụng đèn pha led để thế chỗ cho đèn halogen hay metal truyền thống. Xem thêm: Đèn Pha Led Cùng Những Ứng Dụng Đa Năng Của Nó

Một số ứng dụng của Đèn Pha Led trong đời sống hiện nay

Tìm mua thương hiệu tốt để tối ưu hóa khả năng sử dụng

  • Để có thể kéo dài tuổi thọ của đèn, giảm bớt chi phí thì các chủ sân bóng nên lựa chọn thương hiệu nổi tiếng từ Đức đó là đèn led osram nhập khẩu. Đây là loại đèn có nguồn sáng tốt và tuổi thọ cao còn có thể bảo vệ môi trường.

Một số ứng dụng của Đèn Pha Led trong đời sống hiện nay

Mua đèn pha Led Opple ở đâu ?

Đèn pha Led Opple với thiết kế tinh tế,đẹp mắt nhưng vẫn giữ được khả năng chiếu sáng cao,đáp ứng được yêu cầu của nhiều khách hàng. Công ty HBG Ligting chuyên cung cấp các loại pha Led Opple 20W, pha Led Opple 50W và nhiều loại công suất khác nữa...đảm bảo chính hãng với mức giá ưu đãi.Nếu bạn muốn biết thêm về các công suất khác của pha Led Opple,hãy truy cập website đọc cái bài tin tức viết về các loại đèn pha Led Opple để hiểu hơn về công dụng của từng loại công suất nhé!

✅Một số ứng dụng của Đèn Pha Led trong đời sống hiện nay. Các loại đèn không chỉ giúp mang lại ánh sáng mà còn tiết kiệm điện giúp người sử dụng giảm tối đa chi phí. Pha đèn led opple là một loại đèn quen thuộc trong cuộc sống với công suất đa dạng và tuổi thọ cao.
4.55 sao của 1404 đánh giá
Một số ứng dụng của Đèn Pha Led trong đời sống hiện nay
Một số ứng dụng của Đèn Pha Led trong đời sống hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111