Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hiện nay, đèn led trang trí được sử dụng rộng rãi với mục đích chiếu sáng và trang trí bởi những tính năng nổi bật của nó như: tuổi thọ cao, tiết kiệm điện. Ngoài ra nó còn đa dạng về mẫu mã, kích thước, mang tính thẩm mỹ cao,… đáp ứng đủ tất cả những yêu cầu về chiếu sáng cũng như trang trí ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.
 
 
Hbglighting.com.vn là trang web chuyên về thiết bị chiếu sáng, các loại đèn led, đèn led trang trí khách sạn, showroom, shop thời trang, …. và thiết bị chiếu sáng cho gia đình. Cùng điểm qua một số mặt hàng được khách hàng ưa chuộng nhất ở hbglighting nhé!

Đèn led dây

Đèn led dây là 1 dải sáng được phát quang nhờ các đi-ốt gắn liền mạch nằm trong ống led. Đèn led dây được ứng dụng rộng rãi để chiếu sáng đồng thời sử dụng để trang trí ngoài trời và trong nhà như: trang trí trong các cửa hàng, các trung tâm thương mại, các khách sạn, các nhà hàng, được thiết kế ở các bảng hộp, hộp đèn quảng cáo…
 
Opple - đèn led được sử dụng phổ biến nhất hiện nay
 

Ưu điểm của đèn led dây

Mỗi đèn LED khi được sản xuất ra chúng đều có ưu điểm để thực hiện tốt nhiệm vụ trong lĩnh vực của mình. Sau đây là một số ưu điểm của đèn LED dây cao cấp sở hữu:
Opple - đèn led được sử dụng phổ biến nhất hiện nay
  • Khả năng chống chịu ẩm từ nước và chịu nhiệt cao. Cho nên chiếu sáng tốt và ổn định trong điều kiện môi trường thay đổi liên tục.
  • Ánh sáng đa dạng có thể biến không gian trở nên sang trọng hoặc sinh động, lung linh.
  • Tuổi thọ cao, giá thành rẻ, tiết kiệm điện nên đây là loại đèn LED chiếu sáng hợp túi tiền của nhiều người. Xem thêm: Hướng Dẫn Chọn Đèn LED Dây Thích Hợp
  • Dễ dàng lắp đặt cũng như tháo rời kể cả trên bề mặt gồ ghề. Tạo được nhiều kiểu dáng để phục vụ theo từng yêu cầu và không gian thiết kế.
  • Đèn led dây không phát thải khí CO2 gây hiệu ứng nhà kính. Cũng không sử dụng các chất độc hại tác động xấu đến môi trường hay sức khỏe người sử dụng.

Đèn Spotlight

Đèn spotlight được sử dụng chiếu sáng chủ yếu cho các cửa hàng quần áo, shop mĩ phẩm, siêu thị, trung tâm triển lãm, phòng trưng bày, chiếu sáng tại nhà như phòng khách, phòng bếp, đèn trần,… Đây là loại đèn rất hữu dụng, rất thích hợp cho những không gian trưng bày sản phẩm.
 
Opple - đèn led được sử dụng phổ biến nhất hiện nay
 
Nếu bạn là chủ một cửa hàng kinh doanh thời trang thì bạn đừng bao giờ tiết kiệm ánh sáng, mọi quyết định mua hàng đặc biệt với sản phẩm thời trang đều được đưa ra tại thời điểm ngắm nhìn sản phẩm. Nếu hệ thống đèn trang trí đủ sáng, đủ rực rỡ thì sẽ khiến sản phẩm trưng bày càng lung linh và trông thuận mắt hơn, đặc biệt khi khách thử đồ dưới ánh sáng đó ngay tại shop thì tỉ lệ đưa ra quyết định mua sản phẩm sẽ cao hơn vì dưới ánh đèn người thử đồ cũng sẽ trở nên lung linh cùng với sản phẩm. Xem thêm: Chọn Đèn Spotlight Tốt Nhất - Hướng Dẫn Cơ Bản
 
 

Ưu điểm của đèn Spotlight

Opple - đèn led được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

  • Tiết kiệm điện gấp 5 lần mẫu đèn spotlight truyền thống sử dụng bóng halogen
  • Tuổi thọ trên 50,000g sử dụng, không hạn chế số lần bật tắt, tương đương với hơn 10 năm sử dụng.
  • Sử dụng chíp led Biglux, Epistar, Cree nên độ bền tuổi thọ rất cao
  • Thân thiện môi trường vì không phát tia bức xạ, không thải ra khí CO2
  • Ánh sáng chiếu rọi tập trung và tỏa rộng phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đèn Led Osram

Đèn led Osram cũng là một loại đèn mang nhiều ưu thế vượt trội như: siêu tiết kiệm, siêu sáng, có tuổi thọ cao và có lợi cho mắt nhất.
 
Opple - đèn led được sử dụng phổ biến nhất hiện nay
 
Ưu điểm của đèn led Osram
  • Có khả năng tiết kiệm điện đến 90 phần trăm so với  đèn sợi đốt
  • Có khả năng tiết kiệm điện đến 50 phần trăm lượng điện tiêu thụ so với đèn Compact
  • Các sản phẩm đèn LED osram an toàn hơn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ vì nó không chứa các chất độc hại như  thủy ngân, chì, Camium hay tia bức xạ.
  • Đèn LED Osram còn có thể giúp giảm công suất tiêu thụ của điều hòa nhiệt độ nhờ hệ thống tản nhiệt độc đáo.
  • Nhờ tuổi thọ cao, lên đến 50.000 giờ nên có khả năng giúp người sử dụng giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng trong suốt quãng thời gian sử dụng.

Opple - đèn led được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những ứng dụng phổ biến của các loại đèn trong cuộc sống, hy vọng với những chia sẻ trên sẽ là những thông tin bổ ích cho người dùng. Ngoài ra công ty https://hbglighting.com.vn/ chuyên cung cấp các loại đèn Led dây trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm lung linh,xinh đẹp hơn nữa đấy! Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận sự tư vấn, lắp đặt miễn phí.
✅Opple - đèn led được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.Đa dạng về mẫu mã, kích thước, mang tính thẩm mỹ cao,… đáp ứng đủ tất cả những yêu cầu về chiếu sáng cũng như trang trí ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.
4.85 sao của 2692 đánh giá
Opple - đèn led được sử dụng phổ biến nhất hiện nay
Opple - đèn led được sử dụng phổ biến nhất hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111