Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trong khi một số người vẫn thích bóng đèn sợi đốt và bóng đèn halogen truyền thống, nhìn chung, đèn LED đang chiếm lĩnh thị trường như một cơn bão. Đèn spotlight đặc biệt phổ biến. Tuy nhiên, có thể khó để chọn một trong hai. Công nghệ LED vẫn còn tương đối mới. Nó không ngừng cải tiến và đèn LED ngày càng trở nên hợp lý hơn.
Đó là tất cả những tin tốt, nhưng nó cũng có nghĩa là có sự khác biệt đáng kể về chất lượng. Vì vậy, chúng tôi sẽ chia nhỏ nó cho bạn để giúp bạn hiểu rõ hơn về ánh sáng LED. Hơn nữa, chúng tôi sẽ chia sẻ một số nguyên tắc về cách chọn đèn spotlight phù hợp với nhu cầu của bạn.

Điều gì chính xác là một đèn spotlight?

Tôi sẽ bắt đầu lại từ đầu để giữ cho nó rõ ràng và đơn giản.
Đèn pha, đèn pin, đèn pha, đèn pin - rất dễ bị nhầm lẫn với rất nhiều tên gọi khác nhau cho các sản phẩm tương tự hoặc giống nhau. Đèn chiếu và đèn pha dùng để chỉ cách phân tán ánh sáng. Như tên cho thấy, khi ánh sáng được định hướng và tập trung, bạn sẽ có nhiều ánh sáng ở trung tâm của chùm tia. Vì vậy, bạn sẽ có được một khu vực được đánh dấu - hoặc một điểm sáng. Dấu hiệu là một Spotlight điển hình.
Chọn đèn Spotlight tốt nhất - Hướng dẫn cơ bản
Mặt khác, đèn pha có góc chiếu rộng hơn, ánh sáng được khuếch tán đều và dịu. Tất cả các điều khoản khác chỉ định các thiết bị hoặc phụ kiện. Hầu như tất cả chúng đều có thể tạo ra cả đèn sân khấu và đèn pha tùy theo thiết kế. Vì vậy, đèn sân khấu có chùm sáng hẹp, sáng rõ và có thể chiếu sáng các vật ở khoảng cách xa. Xem thêm: Thiết Bị Chiếu Sáng Hiện Đại: Đèn LED Chiếu Điểm Spotlight

Tại sao bạn nên chọn đèn spotlight

Đối với công nghệ bóng đèn, đó là điều không cần phải bàn cãi. So với bóng đèn truyền thống, đèn LED cung cấp rất nhiều lợi thế. Thiết bị chiếu sáng LED hiệu quả hơn nhiều so với bóng đèn halogen hoặc bóng đèn sợi đốt. Bóng đèn truyền thống chuyển 90% năng lượng tiêu thụ thành nhiệt năng. Vì vậy, một bóng đèn sợi đốt tiêu thụ cùng một lượng năng lượng với 6-7 đèn LED có cùng độ sáng.
Chọn đèn Spotlight tốt nhất - Hướng dẫn cơ bản
Một tính năng quan trọng khác của đèn spotlight là tuổi thọ của nó. Trong khi bóng đèn sợi đốt có thể kéo dài khoảng 1.200 giờ, đèn LED sẽ tiếp tục hoạt động trong hơn 25.000 giờ. Đây thực sự là một ước tính thận trọng đối với các mô hình cũ hơn. Một số mô hình mới có tuổi thọ dự đoán từ 100.000 đến 200.000 giờ. Dù sao đi nữa, bạn đã đạt được điểm.
 
Nói về đèn sân khấu, đèn LED tự nhiên phát ra ánh sáng định hướng 180 độ. Bóng đèn sợi đốt phát ra ánh sáng 360 độ. Sự chuyển hướng và phản xạ sẽ tạo ra một chùm tia hẹp nhưng rất nhiều ánh sáng sẽ bị mất đi trong quá trình này.
Có một số lợi ích khác của đèn LED, nhưng điều này là quá đủ để cắt giảm một thỏa thuận.
Tuy nhiên, không có nghĩa là không có nhược điểm đối với đèn LED. Tuy nhiên, chúng khá nhỏ so với những lợi ích. Trước hết, đèn LED đắt hơn, nhưng về lâu dài, nó sẽ thành công. Vì vậy, vấn đề thực sự duy nhất với đèn trang trí LED là khả năng hoàn màu của chúng. Đây là khu vực duy nhất mà đèn LED không thể phù hợp với bóng đèn sợi đốt và bóng đèn halogen.
Chọn đèn Spotlight tốt nhất - Hướng dẫn cơ bản

Cách chọn đèn spotlight tốt nhất - 9 mối quan tâm chính

Mặc dù đèn LED có lợi ở hầu hết mọi cách có thể, nhưng không phải tất cả chúng đều giống nhau. Một số nhà sản xuất đã thỏa hiệp chất lượng để hạ giá thành. Ngoài ra, bạn cần các tính năng khác nhau cho các nhu cầu khác nhau. Vì vậy, bạn nên xem xét một số khía cạnh quan trọng để đảm bảo mua được đèn spotlight tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn. Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Bố Trí Các Đèn Spotlight Của Bạn

1. Mục đích

Đèn spotlight có thể được sử dụng cho các mục đích khác nhau. Một số trong số chúng khá linh hoạt, nhưng không ai trong số chúng có thể đáp ứng tất cả các mục đích có thể.
 
Đèn pin cầm tay là nguồn ánh sáng thuận tiện cho các chuyến đi bộ đường dài, cắm trại, câu cá, hoặc như một đèn khẩn cấp cho túi đựng bọ của bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ không sử dụng những thứ này để chiếu sáng ngôi nhà và sân sau của mình.
Nghiên cứu cho thấy rằng ánh sáng bên ngoài và camera an ninh ngăn chặn kẻ trộm và giảm đáng kể nguy cơ bị trộm. Vì vậy, với đèn sân khấu ngoài trời, bạn có thể kết hợp giữa vẻ đẹp và công năng sử dụng. Bạn có thể sử dụng chúng để làm nổi bật và chiếu sáng ngôi nhà, sân sau, hàng hiên và vọng lâu, đồng thời giữ cho tài sản của bạn an toàn hơn.
Chọn đèn Spotlight tốt nhất - Hướng dẫn cơ bản

2. Thương hiệu và xếp hạng của người dùng

Công nghệ LED khá đắt tiền và nó không ngừng phát triển. Hãy tìm đến những thương hiệu có uy tín để đảm bảo bạn có được những sản phẩm chất lượng cao. Ngoài ra, hãy kiểm tra xếp hạng của người dùng. Một số sản phẩm rẻ hơn do sử dụng công nghệ lạc hậu, chất lượng thấp hơn. Bạn không nhất thiết phải mua những chiếc đèn sân khấu đắt tiền nhất, nhưng độ tin cậy là rất quan trọng.
Chọn đèn Spotlight tốt nhất - Hướng dẫn cơ bản

3. Góc chùm

Tất cả các đèn chiếu đều tập trung ánh sáng, nhưng có sự khác biệt. Với một chùm sáng rất hẹp, bạn sẽ có được ánh sáng sáng hơn, vùng chiếu sáng nhỏ hơn nhưng cũng sẽ đạt được khoảng cách xa. Tuy nhiên, với các góc rộng hơn, bạn có thể chiếu sáng các khu vực lớn hơn với ít ánh sáng hơn trên mỗi diện tích bề mặt. Vì vậy, nó phụ thuộc vào nhu cầu của bạn.
Chọn đèn Spotlight tốt nhất - Hướng dẫn cơ bản

4. Độ sáng

Như tôi đã nói, góc chùm ảnh hưởng đến mức độ sáng, nhưng đó là lượng ánh sáng quan trọng nhất. Quên về watt và kiểm tra lumen. Lumen là thước đo cho biết tổng lượng ánh sáng đến từ nguồn sáng của bạn.
Chọn đèn Spotlight tốt nhất - Hướng dẫn cơ bản

5. Xếp hạng CRI

Chỉ số hoàn màu (CRI) đo khả năng hiển thị màu sắc của nguồn sáng. Sự thật mà nói, cách này quan trọng hơn
✅HBG là công ty chuyên cung cấp các loại đèn led dây với giá thành và chất lượng hợp lí cùng dịch vụ tận tình.
1.85 sao của 24 đánh giá
Chọn đèn Spotlight tốt nhất - Hướng dẫn cơ bản
Chọn đèn Spotlight tốt nhất - Hướng dẫn cơ bản
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111