Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trong bài viết này, hbglighting.com.vn xin giới thiệu một thiết bị đèn LED cách tân trong công nghệ chiếu sáng hiện đại, đó chính là đèn LED chiếu điểm hay mọi người còn gọi là đèn Spotlight. Như các bạn đều biết, trong thời buổi công nghệ hiện nay, nhu cầu ánh sáng đã được xem là quá bình thường và có thể lấy được từ bất cứ đâu. Tuy nhiên không dừng tại đó, ánh sáng bây giờ không chỉ là để chiếu sáng mà việc lựa chọn một thiết bị chiếu sáng cũng cần đến tính thẩm mỹ, trang trí hay thậm chí là bảo vệ sức khỏe. Đèn LED chiếu điểm chính là một đứa con được sinh ra theo nhu cầu đó của thị trường. Vậy LED chiếu điểm là gì và có ưu điểm như thế nào? Trong bài viết của chúng tôi dưới đây, các bạn sẽ nhanh chóng tìm được câu trả lời.

Đèn LED Spotlight là gì?

Đèn LED chiếu điểm có tên tiếng anh là Spotlight. Đúng với cái tên của nó, thiết kế của đèn có hình tròn và ánh sáng được phát ra cũng theo tụ điểm tròn. Được cấu tạo từ những con chip cao cấp, ánh sáng từ loại đèn LED này quy tụ lại một nơi giúp cho vật được chiếu sáng được nổi bật hơn.

Thiết bị chiếu sáng hiện đại: đèn LED chiếu điểm spotlight

Các gam màu cơ bản của chiếc đèn Spotlight này chính là trắng, trắng ngà và vàng mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Điều đặc biệt của sản phẩm này chính là không tạo cảm giác chói lóa cho người nhìn mà thay vào đó là cảm giác ấm áp, tạo một không gian sang trọng. Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua đèn Led Spotlight

 

Thiết bị chiếu sáng hiện đại: đèn LED chiếu điểm spotlight

 

Thông thường loại đèn này được đặt âm trần và lắp đặt theo dãy, hàng. Ví dụ, một phòng khách gia đình sẽ cần khoảng 6 chiếc đèn LED chiếu điểm để cung cấp ánh sáng cũng như trang trí.

Vừa nghe qua số lượng thì các bạn thấy có vẻ nhiều nhưng thực tế, những chiếc đèn này khá "mi-nhon" với đường kính nhỏ nên nhiều chiếc đèn cho một căn phòng là điều hoàn toàn hợp lý.

Với cấu tạo từ nhựa hoặc nhôm cao cấp cùng mặt kính cường lực, tổng thể chiếc đèn có một hình dáng vô cùng hiện đại và độ bền của sản phẩm cũng khá cao.

Thiết bị chiếu sáng hiện đại: đèn LED chiếu điểm spotlight

Ưu điểm vượt trội của đèn LED chiếu điểm

Ưu điểm của đèn led opulight chiếu điểm phải nói là "vô số kể" và rất thiết thực, đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của người dùng thời buổi hiện đại.

Thứ nhất, ánh sáng của LED chiếu điểm khá sắc nét và mang tính liên tục. Vật thể không bị biến đổi màu sắc dưới ánh sáng của đèn, thay vào đó, vật thể càng được thêm nổi trội hơn so với hình ảnh thật của chúng.

Thiết bị chiếu sáng hiện đại: đèn LED chiếu điểm spotlight

Bên cạnh đó, ánh sáng phát ra cũng rất đều, không có hiện tượng chổ sáng chổ tối như một số loại đèn thế hệ cũ khác. Chúng tôi rất ấn tượng về hiệu ứng mà chiếc đèn LED chiếu điểm này mang lại. Với những hiệu ứng  thay đổi dần và chuyển tiếp, chiếc đèn này khi phối hợp một cách hợp lý với một số loại đèn LED khác sẽ tạo nên một dàn thiết bị ánh sáng vô cùng hiện đại, đẹp mắt.

Thiết bị chiếu sáng hiện đại: đèn LED chiếu điểm spotlight

Cuối cùng, đèn LED Spotlight này có khả năng bảo vệ thị giác cao. Thường thì khi sử dụng các loại đèn thế hệ cũ hoặc đèn kém chất lượng, chúng ta không thể thấy ngay được sức khỏe thị giác của mình đang xuống dốc, phải qua một thời gian thì hậu quả mới xuất hiện rõ. Tuy vậy, cũng rất ít người ý thức được hậu quả đó chính là từ đèn điện.

Ứng dụng của đèn LED chiếu điểm

Vì những ưu điểm vượt trội trong tính năng cũng như độ bền sản phẩm, Spotlight rất được ưu chuộng trong nhà ở, quán cà phê, khách sạn, sân golf,.... Xem thêm: Đèn Spotlight âm trần là gì và cách ứng dụng chúng trong trang trí

Thiết bị chiếu sáng hiện đại: đèn LED chiếu điểm spotlight

Chúng tôi muốn lưu ý với các bạn rằng một dàn thiết bị chiếu sáng chất lượng với cách sắp đặt hợp lý chính là một thế mạnh cho sự nổi bật trong không gian được trang trí, khiến người khác ấn tượng và khó lòng mà quên được.

Mua đèn LED chiếu điểm ở đâu?

Như các bạn cũng biết, hiện nay có vô số các thương hiệu sản xuất ra loại đèn này. Tuy vậy, không phải mặt hàng nào cũng tốt và có chất lượng vượt trội như chúng tôi đã liệt kê ở trên.

Thiết bị chiếu sáng hiện đại: đèn LED chiếu điểm spotlight

Tùy thương hiệu và tùy vào nơi cung cấp mà chất lượng đèn LED chiếu điểm sẽ khác nhau. Một thương hiệu "tàu" cùng một nhà cung cấp không uy tín chắc chắn sản phẩm mang về sẽ kém chất lượng. Vì vậy, hãy cẩn thận lựa chọn và là một người mua hàng sáng suốt.

Thiết bị chiếu sáng hiện đại: đèn LED chiếu điểm spotlight

Đến với công ty HBG, các bạn hoàn toàn không phải lo về những vấn đề trên. Chúng tôi luôn chọn lọc những thiết bị chiếu sáng từ những thương hiệu lớn của thế giới về nhập thẳng về Việt Nam, cho ra mặt hàng chính hãng 100% như đèn LED Osram, đèn pha led, đèn LED panel,.... Hơn hết, giá thành tại công ty chúng tôi cũng rất cạnh tranh. Vậy nếu bạn đang có nhu cầu thì còn ngần ngại gì nữa mà không liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay!

✅ Thiết bị chiếu sáng hiện đại: đèn LED chiếu điểm spotlight. Điều đặc biệt của sản phẩm này chính là không tạo cảm giác chói lóa cho người nhìn mà thay vào đó là cảm giác ấm áp, tạo một không gian sang trọng.
4.55 sao của 1272 đánh giá
Thiết bị chiếu sáng hiện đại: đèn LED chiếu điểm spotlight
Thiết bị chiếu sáng hiện đại: đèn LED chiếu điểm spotlight
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111