Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn led Spotlight (còn gọi là đèn rọi âm trần), là đèn Led lắp đặt âm trần tỏa ra góc chiếu hẹp, ánh sáng tập trung thường được sử dụng để làm tôn vinh lên vẻ đẹp của sự vật, không gian cần chiếu sáng. Như vây, đèn Spotlight là loại đèn chiếu điểm phát ra ánh sáng tập trung hoặc phân tán vào sự vật.
 

Đèn Led âm trần – Ưu điểm đèn Led spotlight 

Một bước tiến xa hơn so với bước tiến đèn Led là sự ra đời của đèn Led âm trần. Bên cạnh những tính năng vượt trội của đèn Led ban đầu, người sử dụng còn có nhận được những ưu điểm như: màu sắc ánh sáng linh hoạt (Trắng - Vàng - Trung tính - Đổi màu), Tôn vinh vẻ đẹp của vật thể, không gian  được chú trọng nhiều thiết kế nhằm tăng tính sang trọng, hiện đại cho khu vực được chiếu sáng,  phát ra  màu ánh sáng trung thực nhờ chỉ số hoàn màu cao.
Kinh nghiệm chọn mua đèn Led Spotlight

Ưu điểm của đèn Led Spotlight 

  • Được kế thừa những đặc tính nổi bật của các loại đèn Led đi trước, đèn Led Spotlight âm trần đã và đang được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng phổ biến trong các mục đích chiếu sáng cũng như trang trí 
  • Được thiết kế trên xây truyền sản xuất hiện đại, áp dụng kỹ thuật led cao cấp
  • Đa dạng về mẫu mã, kích thước 
  • Mặt đèn được thiết kế  với công nghệ tinh tế, mỏng manh, ôm sát mặt trần.
  • Đế đèn được làm bằng chất liệu  nhôm giữ nguyên khối – giúp quá trình tỏa nhiệt diễn ra tốt hơn, kéo dài tuổi thọ của đèn.

Kinh nghiệm chọn mua đèn Led Spotlight

Các loại đèn Led spotlight âm trần chiếu rọi phổ biến hiện nay

  • Đèn mắt trâu, mắt ếch:  thuộc series đèn Spot light, là dòng sản phẩm chuyên dụng cho chiếu sáng trong nhà và là sản phẩm đời đầu của thế hệ đèn LED chiếu điểm

Kinh nghiệm chọn mua đèn Led Spotlight

  • Đèn Spotlight âm trần rọi Opulight  sản phẩm tạo điểm nhấn trong series đèn led Spotlight sử dụng công nghệ chip led COB (chip bridgelux) không phát ra tia tử ngoại, tia UV gây hại cho mắt như các loại đèn thông thường,  có khả năng cao trong việc bảo vệ mắt người dùng, 
  • Đèn Spotlight hộp âm trần rọi( còn gọi là đèn spotlight hộp âm trần rọi ) là loại đèn led Spotlight có góc chiếu linh hoạt phù hợp cho hầu hết các không gian chiếu sáng. Nhờ thiết kế tinh tế của mình đèn có thể lắp đặt cho phong cách đơn giản, cổ điển, hiện đại,...
  • Đèn Spotlight Xoay góc thông minh âm trần: Điều khiển thông qua mạng LAN trong nhà , có thể tùy ý thay đổi nhiệt độ màu ánh sáng,Tùy biến  đổi theo nhu cầu người dùng. Điểm khác biệt nổi bật của sản phẩm là Có thể điều khiển thiết bị bằng giọng nói thông qua việc tích hợp Google Assistant. Điều khiển trực tiếp Không cần thông qua HC. Xem thêm: Top mẫu Đèn Spotlight Xoay đẹp giá rẻ

Kinh nghiệm chọn mua đèn Led Spotlight

Ứng dụng thực tế của đèn spotlight âm trần

Đèn spotlight âm trần tạo ra  ánh sáng chiếu điểmvà có thể thây đổi, điều chỉnh được hướng ánh sáng. Nhờ đó đèn được sử dụng lắp đặt ở hầu hết mọi không gian sau đây:
  • Chiếu rọi ở showroom thời trang, của hàng giày…

Kinh nghiệm chọn mua đèn Led Spotlight

  • Lắp đặt đèn chiếu rọi ở tại các nơi mua sắm như trung tâm thương mại, siêu thị.
  • Sử dụng lắp đặt chiếu rọi LOGO tại các công ty cửa hàng…
  • Sử dụng đèn led  spotlight âm trần lắp đặt chiếu rọi ở các cửa hàng nội thất, cửa cửa hàng tiện lợi.

Kinh nghiệm chọn mua đèn Led Spotlight

Cách chọn công suất phù hợp cho đèn led spotlight

Về mẫu và, hình dáng thiết kế đèn spotlight khá tương đồng với đèn downlight led âm trần chiếu rọi  rất đa dạng về công suất. Mục đích của người sử dụng là chọn công suất thích hợp với khu vực được chiếu sáng.

  • Để chiếu rọi các nội thất trong gia đình như quầy kệ trưng bày, tủ bếp, hoặc các bức tranh tại phòng khách, bạn nên chọn lựa công suất từ 3 – 5w cho các đèn led spotlight âm trần.

Kinh nghiệm chọn mua đèn Led Spotlight

  •  Đèn led spotlight âm trần từ 7w – 9w – 15w thường được dùng tại các cửa hàng trưng bày thời trang.
  • Chiếu sáng tại những khu vực có trần cao trên 5m như trung tâm thương mại, phòng gym nên sử dụng đèn led spotlight âm trần công suất 20w – 30w 
  • Ngoài ra đèn spotlight kích thước mini tầm 3cm thường được lắp âm trần cho  xe hơi, tàu thủy….

Kinh nghiệm chọn mua đèn Led Spotlight

 Chọn đèn có ánh sáng tốt, tự nhiên

Để có thể phụ vụ và đáp ứng được mọi nhu cầu lắp đặt.  Đèn chiếu điểm Led Spotlight được sản xuất  rất nhiều mẫu đèn, đa dạng màu ánh sáng đáp ứng được nhu cầu lắp đặt tại các công trình. đèn Led Spotlight opuligt  lắp đặt công nghệ chip Led  cao cấp mang đến ánh sáng có độ hoàn màu đạt tiêu chuẩn cho ánh sáng tự nhiên, rõ nét. 
 
Kinh nghiệm chọn mua đèn Led Spotlight
 

Chọn công suất đèn phù hợp với không gian nội thất

Công suất đèn sẽ quyết định đến hiệu suất ánh sáng tỏa ra của đèn, số lượng điện năng tiêu thụ trong gia đình. Phụ thuộc vào diện tích trong nhà mà người tiêu dùng có thể lựa chọn hiệu suất cho phù hợp, Với những khu vực có diện tích chiếu sáng lớn nên chọn loại đèn spotlight có công suất lớn để đảm bảo mọi khu vực đều có thể chiếu sáng. Còn với những không gian nhỏ nên chọn loại công xuất nhỏ để tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ.
 
Kinh nghiệm chọn mua đèn Led Spotlight
 

Thương hiệu uy tín sản xuất đèn Spotlight led chiếu điểm

Hiện nay, có rất nhiều mẫu đèn Led Spotlight mang thương hiệu khác nhau như: Panasonic, Opulight, Osram,… Mỗi thương hiệu đèn có đặc điểm và tính năng khác nhau nên trước khi mua, người tiêu dùng  cần xác định mục đích sử dụng  để  có thể chọn được loại đèn phù hợp với nhu cầu của mình. Thương hiệu đèn chất lượng mà mọi người có thể yên tâm sử dụng là Opulight  Mẫu đèn Led Spotlightopulight  được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đảm bảo  các tiêu chuẩn nên quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lắp đặt.
Kinh nghiệm chọn mua đèn Led Spotlight

Lựa chọn mẫu đèn có giá thành phải chăng

Chí phí bỏ ra để mua đèn Led Spotlight luôn điều  được nhiều người quan tâm tới. Để người dùng chọn được địa chỉ cung cấp đèn giá uy tín. Quý khách hàng nên tham khảo giá bán từ nhiều địa chỉ khác nhau để xác định được nơi nào cung cấp giá tốt nhất.

Cách vệ sinh đèn led đúng cách

Trong quá trình lâu chùi nên dùng  khăn lau qua không nên  sử dụng các hóa chất như cồn hay nước tẩy rửa vì có thể làm ảnh hưởng đến đèn, đồng thời cũng nên kiểm tra các công tắc của bóng thường xuyên để tránh xảy ra các hiện tượng rỉ sét. Nên sử dụng khăn khô lâu 2 đầu tiếp xúc  thường xuyên để tránh bụi bẩn bán vào đó sau nhiều ngày sử dụng.
 
Kinh nghiệm chọn mua đèn Led Spotlight
 
Không được lắp đặt các thiết bị đèn Led và bất kỳ thiết bị đèn chiếu sáng nào ở những khu vực có điều kiện  ẩm ướt vì như vậy sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu suất của đèn. Người sử dụng khi sửa chữa hay thay thế thiết bị sẽ có nguy cơ bị điện giật, chập cháy nếu để đèn hoạt động ở môi trường không thích hợp. Không những thế còn có nguy cơ hỏng hóc và cháy nổ, rất cao gây ảnh hưởng đến hoạt động của các thiết bị đèn điện chiếu sáng,.
Phải đảm bảo được nguồn điện đã được tắt nguồn hết khi vệ sinh để có thể đảm bảo an toàn cho người thực hiện vệ sinh, đồng thời  điều này cũng tránh  được những hiện tượng dựt điện có thể xảy ra. Xem thêm: Sự khác biệt giữa đèn led downlight và đèn spotlight

Địa chỉ cung cấp Đèn Led Spotlight giá tốt 

Công ty HBG Việt Nam địa chỉ tin cậy chuyên phân phối thiết bị đèn, điện chiếu sáng các  thương hiệu nổi tiếng như đèn Osram, Opulight, OPPLE, LEDVANCE. Mua đèn Spotlight led opulight  tại Công ty HBG Việt Nam quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi:
  • Chất lượng đèn cung cấp ánh sáng tối ưu nhất.
  • Đảm bảo hàng chính hãng của opulight
  • Giá thành rẻ nhẩ
  • Có cung cấp tem chinh hãng
  • Bảo hành trong thời gian 1 năm
✅Đèn Led Spotlight tạo luồng sáng chiếu điểm được người dùng lựa chọn, lắp đặt ở các công trình khác nhau với mục đích làm nổi bật vật thể được chiếu sáng. Để tìm được thiết bị đèn Spotlight
4.95 sao của 3177 đánh giá
Kinh nghiệm chọn mua đèn Led Spotlight
Kinh nghiệm chọn mua đèn Led Spotlight
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111