Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn Spotlight được sử dụng nhiều cho những công trình ánh sáng cần ánh sáng tập trung để làm nổi bật lên nhân vật chính, là loại đèn đa dạng về hình dáng mẫu mã, có tuổi thọ cao, khả năng tiết kiệm điện tốt. Đèn SpotLight – thiết bị chiếu sáng tập trung địa chỉ cung cấp và lắp đặt đèn led chất lượng uy tín. Đèn Spotlight được sử dụng nhiều cho những công trình ánh sáng cần ánh sáng tập trung để làm nổi bật lên nhân vật chính, là loại đèn đa dạng về hình dáng mẫu mã, có tuổi thọ cao.

Đèn SpotLight là gì?

Đèn Spotlight hay còn được gọi là đèn Spotlight led, là loại đèn có ánh sáng tập trung, làm nổi bật lên sự vật. Đèn SpotLight được sử dụng trong chiếu sáng mỹ thuật cũng như chiếu sáng thương mại. Đèn Spotlight là dòng đén led chiếu điểm tập trung ánh sáng vào một khu vực nhất định với công suất vừa phải để cung cấp áng sáng làm nổi bật lên vẻ đẹp lung linh của sự vật chính. Một số loại đèn Spotlight phải cần sự hỗ trợ của tụ và bộ chóa đèn để điều chỉnh góc chiều theo ý muốn người sử dụng.

Đèn SpotLight – thiết bị chiếu sáng tập trung

Đặc điểm chính của đèn SpotLight

Đèn led spotlight có ánh sáng tập trung chiếu vào một điểm nên còn được gọi là đèn chiếu điểm..

  • Có 2 công suất là 3W và 5W
  • Hệ số hiển thị màu cao CRI>80. Hiệu suất sáng của hệ thống cao: >80Im/W. Tuổi thọ cao
  • Được thiết kế với khả năng xoay linh hoạt, có thể xoay đến 360 độ nhờ 2 khớp xoay tiện ích. Chức năng điều chỉnh độ sáng cũng là một trong những đặc điểm làm nên tên tuổi cho mẫu đèn này.
  • Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên cao cấp không chứa các chất gây hại như thủy ngân  nên không gây ảnh hưởng đến môi trường và người sử dụng.
  • Đạt tiêu chuẩn 3000K CCT, CCC và CB

Cấu tạo của đèn spotlight

Đèn led spotlight được cấu tạo gồm 2 bộ phận chính là phần đèn và thanh ray. Trong đó
  • Bộ phận thanh ray: Thanh ray được cấu tạo từ hợp kim nhôm cao cấp sơn tĩnh điện. Nó làm nhiệm vụ giá đỡ cho đèn led spotlight di chuyển và lựa chọn hướng chiếu sáng dễ dàng hơn.
  • Bộ phận đèn: Phần đèn được cấu tạo chia thành: thân đèn, chip led và bộ phận tản nhiệt. Thân đèn làm bằng hợp kim nhôm cao cấp và sơn tĩnh điện bảo vệ hoàn toàn các thiết bị bên trong. Đồng thời ngăn không cho điện năng truyền ra ngoài gây nguy hiểm cho người sử dụng và hệ thống. Chip led là công nghệ hiện đại giúp đèn led spotlingt tiết kiệm điện năng, cho ánh sáng tốt và tuổi thọ cao.

Đèn SpotLight thiết bị chiếu sáng tập trung

Ưu điểm nổi bật đèn SpotLight

  • Tiết kiệm điện năng

Khả năng tiết kiệm điện năng là ưu điểm được nhắc đến đối với tất cả các sản phẩm thuộc dòng đèn led. Và đèn SpotLight cũng không ngoại lệ, đèn có khả năng tiết kiệm năng tối ưu giúp cho người sử dụng yên tâm về hóa đơn tiền điện hàng tháng.  Ứng dụng công nghệ chip led trong cấu tạo nên giúp người dùng tiết kiệm đến 80% điện năng tiêu thụ so với việc sử dụng các loại đèn cùng công suất khác

 

Đèn SpotLight – thiết bị chiếu sáng tập trung

 

  • Tuổi thọ cao

Tuổi thọ của đèn SpotLight được quyết định bởi bộ phận chip led của đèn, nên có tuổi thọ rất cao. Với sự phát triển của công nghệ đèn led nên đèn SpotLight đã sở hữu cho mình thành tựu lý tưởng về tuổi thọ ngày càng được cải tiến, thẩm chí tuổi thọ của đèn led đã lên đến 100.000 giờ. Nên khi sử dụng đèn SpotLight, bạn sẽ không lo ngại về việc phải tốn nhiều chi phí lắp đặt vì chỉ cần lắp một lần là có thể sử dụng được hơn 10 năm, nếu bạn sử dụng đèn khoảng 8 tiếng một ngày.

  • Nổi bật không gian

Với ánh sáng siêu sáng và rọi vào đúng trung tâm của sự vật nên làm nổi bật lên không gian của mà người sử dụng muốn làm nó được nổi bật.

Đèn SpotLight thiết bị chiếu sáng tập trung

  • Nhiều tính năng nổi bật

Ánh sáng của đèn SpotLight có thể cho nhiều hiệu ứng như thay đổi dần, chuyển tiếp, nháy màu, nháy ngẫu nhiên, thay đổi gardient,... người sử dụng có thể chọn hiệu ứng để làm nổi bật không gian. Xem thêm: Đèn Led spotlight và ưu điểm của chúng

Ứng dụng của đèn SpotLight

Với đặt tính ánh sáng tập trung nên đèn SpotLight có thể được sử dụng ở rất nhiều không gian khác nhau.

Đèn SpotLight – thiết bị chiếu sáng tập trung

 

Đèn sân khấu là một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất của đèn SpotLight, đèn giúp không gian sân khấu lung linh hơn, đem đến cảm xúc thật cho người thưởng thức âm nhạc, và làm nổi bật lên nhân vật chính.

Đèn SpotLight – thiết bị chiếu sáng tập trung

 

Bữa tiệc của đám cưới sẽ hoàn hảo hơn nếu ánh sáng phù hợp với không gian, đèn SpotLight được lắp đặt để làm nổi bật lên sân khấu chính, là nơi chứng minh cho một gia đình nhỏ được bắt đầu.

Đèn SpotLight – thiết bị chiếu sáng tập trung

 

Đèn SpotLight âm trần với thiết kế đặt biệt có thể phù hợp với mọi không gian, nguồn sáng phát ra từ đèn làm nổi bật lên nội thất bên trong căn phòng.

Đèn SpotLight – thiết bị chiếu sáng tập trung

Một căn biệt thự trở nên nổi bật hơn nhờ vào lắp đèn SpotLight ở thành tường, vừa có chức năng chiếu sáng như những chiếc đèn thông thường vừa làm nổi bật không gian. Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua đèn Led Spotlight

 

Mua đèn SpotLight ở đâu?

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam chuyên phân phối, lắp đặt các loại đèn SpotLight, Đèn led osram, đèn led opulight, đèn led dây,.... Hiện tại, công ty chúng tôi có 2 văn phòng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi, nhân viên chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ quý khách hàng. 

✅ Đèn SpotLight – thiết bị chiếu sáng tập trung địa chỉ cung cấp và lắp đặt đèn led chất lượng uy tín. Đèn Spotlight được sử dụng nhiều cho những công trình ánh sáng cần ánh sáng tập trung để làm nổi bật lên nhân vật chính, là loại đèn đa dạng về hình dáng mẫu mã, có tuổi thọ cao,...
4.75 sao của 2509 đánh giá
Đèn SpotLight thiết bị chiếu sáng tập trung
Đèn SpotLight thiết bị chiếu sáng tập trung
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111