Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Việc sử dụng đèn LED dây linh hoạt đang gia tăng nhanh chóng trong thiết kế chiếu sáng hiện đại trên khắp thế giới. Các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế chiếu sáng đang triển khai đèn LED dây vào các dự án khu dân cư, thương mại và công nghiệp với tốc độ ngày càng tăng. Điều này là do sự gia tăng hiệu quả, tùy chọn màu sắc, độ sáng và dễ cài đặt. Giờ đây, chủ nhà có thể thiết kế như một chuyên gia chiếu sáng với một bộ đèn chiếu sáng hoàn chỉnh và một hoặc hai giờ.
Có nhiều lựa chọn trên thị trường cho đèn osram LED dây (còn được gọi là đèn LED dây hoặc đèn LED dây) và không có tiêu chuẩn rõ ràng nào về cách chọn đèn LED dây. Chúng tôi đã tạo ra hướng dẫn này để giáo dục các chuyên gia cũng như những người mới đến.

Các lưu ý quan trọng trước khi bắt đầu dự án của bạn:

Bước 1: Trước tiên hãy có một tầm nhìn rõ ràng!

Bởi vì mỗi dự án là duy nhất, không có giải pháp tất cả trong một. Các dự án khác nhau yêu cầu các loại dải LED khác nhau. Trả lời những câu hỏi dưới đây trong đầu bạn trước khi bắt đầu bất kỳ dự án nào. Chúng tôi cũng ở đây để hướng dẫn bạn những vấn đề này. Xem thêm: Đèn LED Thực Sự Tồn Tại Hiệu Quả Trong Bao Lâu?
 
  • Bạn muốn đạt được cái nhìn tổng thể nào?
  • Bạn có muốn chiếu sáng nổi bật, chiếu sáng tác vụ, chiếu sáng chu vi, chiếu sáng gián tiếp, chiếu sáng chính, ứng dụng đặc biệt, v.v.
  • Tôi đang chiếu sáng hoặc sử dụng các vật liệu hoặc đồ vật nào?
  • Tôi có cần CRI cao để hiển thị màu cao không? (Xem bên dưới để giải thích)
  • Bạn có muốn đèn chỉ phát ra ánh sáng trắng không? Một màu như đỏ, xanh lá cây, hoặc xanh lam? Có khả năng thay đổi màu sắc bằng điều khiển từ xa không? Hoặc có khả năng thay đổi đầu ra màu trắng từ màu trắng ấm sang màu trắng lạnh bằng điều khiển từ xa?
  • Có những ánh sáng khác trong khu vực và nếu có, chúng có màu gì?
  • Bạn muốn làm mờ đèn hoặc điều khiển chúng bằng điều khiển từ xa hoặc công tắc trên tường?
Hướng dẫn chọn đèn LED dây thích hợp

Kết quả tinh thần mà bạn muốn đạt được là gì?

  • Bạn có muốn tạo ra một môi trường bình tĩnh, quyến rũ, tràn đầy năng lượng, hy vọng, an toàn, thoải mái, táo bạo hoặc vui vẻ?
  • Bạn muốn khách và khách hàng của mình nghĩ gì hoặc nói gì khi họ bước vào không gian của bạn?
Hướng dẫn chọn đèn LED dây thích hợp

7 điều hàng đầu bạn cần biết trước khi lựa chọn nhà phân phối đèn LED dây

1. Chất lượng có thể kiểm chứng

Bạn đang tìm kiếm một hệ thống chiếu sáng "đặt và quên" có thể sử dụng trong nhiều năm tới. Để đảm bảo rằng đèn LED của bạn kéo dài tuổi thọ dự kiến, an toàn xung quanh nhà và doanh nghiệp của bạn và không yêu cầu thêm chi phí bảo trì để thay thế, bạn cần xác minh các tuyên bố về chất lượng. Xem thêm: 4 Thiết Kế Trần Sẽ Khiến Bạn Say Mê
Hướng dẫn chọn đèn LED dây thích hợp

2. Quản lý nhiệt 

Hỏi xem đèn dải LED có được thiết kế như thế nào để quản lý nhiệt và tản nhiệt thích hợp hay không. Nếu không, tuổi thọ chip LED hơn 50.000 giờ của đèn LED có thể giảm xuống 10.000 hoặc 20.000 giờ. Điều này có thể được thực hiện ở cấp độ chip và cấp độ PCB. Không chỉ dựa vào tản nhiệt nhôm để tản nhiệt ra khỏi đèn LED. Sản phẩm nên được thiết kế ở cấp độ thành phần để đảm bảo tuổi thọ lâu hơn.
Hướng dẫn chọn đèn LED dây thích hợp

3. Chất lượng và độ chính xác màu sắc

Khi bạn mua dải đèn LED '3000K trắng ấm', bạn không nên mong đợi nhận được màu trắng sáng từ đèn LED. Yêu cầu báo cáo thử nghiệm chứng minh màu sắc bạn đang mua là màu sẽ đến. Điều này đặc biệt quan trọng khi thêm ánh sáng bổ sung vào hệ thống lắp đặt hiện có. Nếu màu sắc không phù hợp sẽ rất dễ nhận thấy.
Hướng dẫn chọn đèn LED dây thích hợp

4. Chứng nhận An toàn

Rất khó để xác minh các tuyên bố về an toàn của người bán khi chỉ sử dụng Amazon hoặc Ebay. Kiểm tra danh sách UL, REACH, hoặc đăng ký RoHS để đảm bảo đèn LED an toàn và không chứa chì hoặc các vật liệu nguy hiểm khác.

5. Chất lượng vật liệu

Hiệu suất và tuổi thọ của sản phẩm không chỉ được xác định bởi chất lượng của đèn LED, mà còn là độ dày và vật liệu được sử dụng trong PCB, điện trở, dây dẫn và vật hàn không chì.

6. Báo cáo thử nghiệm

Yêu cầu báo cáo thử nghiệm để xác minh các tuyên bố về độ sáng và tuổi thọ. Chúng có thể bao gồm thử nghiệm LM-79, báo cáo IES, v.v.
Hướng dẫn chọn đèn LED dây thích hợp

7. Bảo hành

Dịch vụ Khách hàng và Hỗ trợ Cài đặt / Thiết kế - Chúng tôi ở đây để giúp thiết kế dự án của bạn, bất kể quy mô như thế nào. Đèn dải LED của chúng tôi đại diện cho chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay và sẽ chiếu sáng khu vực dự án của bạn trong nhiều năm tới. Chúng tôi cũng tự hào có chế độ bảo hành dài nhất so với bất kỳ dải đèn LED nào trên thị trường là 15 năm!
Hướng dẫn chọn đèn LED dây thích hợp
HBG là công ty chuyên cung cấp các loại đèn led trang trí dây với giá thành và chất lượng hợp lí cùng dịch vụ tận tình.
✅ Liên hệ với Hotline của HBG hoặc tìm hiểu các thông tin liên quan trên trang web
1.95 sao của 22 đánh giá
Hướng dẫn chọn đèn LED dây thích hợp
Hướng dẫn chọn đèn LED dây thích hợp
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111