Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trong cuộc sống hiện đại thời nay thì việc sử dụng các loại đèn led trang trí không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Nhu cầu sử dụng đèn led để trang trí nội thất, sân vườn hay các quán cafe, các công trình kiến trúc ngày càng tăng cao. Hiểu được như cầu của khách hàng thì những nhà sản xuất đã nghiên cứu, chế tạo và sản xuất thêm nhiều loại đèn led với mẫu mã khác nhau, ứng dụng khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.Vậy là đèn Led dây ra đời như là một lựa chọn tuyệt vời để thay thế cho đèn neon truyền thống, cùng với thiết kế hiện đại, sử dụng điện thế thấp, tiêu thụ điện năng ít, giúp tiết kiệm năng lượng hơn rất nhiều so với đèn neon,tăng thời gian sử dụng tạo sự thuận lợi và giảm chi phí cho người dùng vì không phải thường xuyên thay đèn. Những công dụng nổi bật này đã biến đèn Led dây trở thành thiết bị chiếu sáng được khách hàng ưa chuộng và sử dụng trong việc trang trí.
 
 
Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam - HBGlighting là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị chiếu sáng, đèn led Opple đảm bảo chính hãng cùng với chất lượng cao, giá cả cạnh tranh với thị trường,mang đến một không gian mới mẻ, hiện đại cho người dùng trong việc lắp đặt chiếu sáng và trang trí.
 
Đèn Led dây 5050 là loại đèn dây được tạo bởi chip LED cao cấp 5050.Dây LED 5050 được trang bị thêm lớp keo dán 3M để dán tường hay các loại địa hình khác, đặc biệt là các góc tường hay bờ tường, nơi mà những loại đèn LED khác không thể gắn vào được thì LED dây 5050 làm rất tốt nhiệm vụ này.thiết bị chiếu sáng bằng công nghệ hiện đại – công nghệ Led giúp tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ của bóng đèn. Đèn LED dây gồm thanh đồng mỏng dẹt thiết kế dọc theo dây. Trên thanh đồng được thiết kế các vi mạch điện tử và chip LED để phát sáng.
 
Đèn led dây – sự lựa chọn hoàn hảo để trang trí
 
Đèn Led dây 5050 được rất nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như công dụng của nó. Với những ưu điểm nổi bật vượt trội thì đèn Led dây 5050 là một sự lựa chọn tuyệt vời và phù hợp trong trang trí:
  • Tiết kiệm 70% năng lượng so với đèn noen thông thường.
  • Có độ bền tốt, tuổi thọ lên rất cao lên tới 50.000h.
  • Với thiết kế kích thước mặt đèn là hình vuông 50x50, cùng với lớp keo dán 3m. Đèn sẽ phù hợp với mọi loại địa hình kể cả những chỗ khó lắp đặt như góc tường, góc bể bơi,...
  • Là loại đèn siêu sáng và cực kỳ linh hoạt khi biến đổi thành những hình dạng phức tạp hoặc những không gian nhỏ hẹp.
  • Độ bền cao ngay cả khi bị uốn cong nhiều lần.
  • Đảm bảo an toàn khi sử dụng ngoài trời vì bên ngoài thanh đồng là một vỏ bọc plastic có khả năng chống cháy, tản nhiệt giúp tăng độ bền và an toàn khi sử dụng trang trí ngoài trời.
  • Dễ lắp đặt và sử dụng.
  • Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, thay mới.
Đèn led dây – sự lựa chọn hoàn hảo để trang trí
 
Ứng dụng của đèn Led dây 5050 trong trang trí 
 
Hãy cùng hbglighting.com.vn - chuyên thiết bị chiếu sáng (đèn led opple, đèn osram) tìm hiểu về ứng dụng của đèn led trong trang trí nhé!
 
Ta có thể sử dụng đèn Led dây để trang trí nội thất trong nhà,cho phòng ăn, phòng ngủ, cho cầu thang thêm sáng hoặc cũng có thể lắp ở phòng khách, phối hợp với các loại đèn khác, mang lại không gian chiếu sáng hoàn hảo và hiện đại. (Xem thêm: 10 Kiểu Trang Trí Độc Lạ Với Đèn Edison)
 
Được sử dụng để trang trí trong các cửa hàng như tiệm coffee, quán karaoke, nhà hàng, khách sạn làm toát lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, tạo không gian chiếu sáng đẹp trong mắt cho khách hàng.
 
Đèn led dây – sự lựa chọn hoàn hảo để trang trí
 
Ngoài ra còn thích hợp sử dụng trong trang trí bên ngoài vì độ bền cao chống được bụi, mưa và gió.Chúng ta có thể có thể dùng để trang trí cho các buổi sự kiện, tiệc ngoài trời thêm lung linh tỏa sáng, bể bơi, trang trí cho các công trình kiến trúc như các cây cầu hoặc nhà thờ thêm sinh động và đẹp đẽ. Các trung tâm thương mại cũng sử dụng đèn led dây để trang trí vì chúng đa dạng về màu sắc, nổi bật thu hút khách hàng ghé thăm. (Xem thêm: Các Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Đèn LED Cho Gia Đình Và Doanh Nghiệp Của Bạn (Phần 1))
 
Đèn led dây – sự lựa chọn hoàn hảo để trang trí
 
Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại đèn Led dây chiếu sáng. Tuy nhiên, nhiều nơi không đảm bảo được chất lượng, sử dụng những chất liệu kém để thiết kế khiến cho sản phẩm dễ hư hỏng, cháy nổ gây nguy hiểm. Đến với công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Việt Nam các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về sản phẩm để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho nhu cầu với giá cả cạnh trang và đảm bảo chất lượng tuyệt đối, không bao giờ có tình trạng sản phẩm không đạt chuẩn, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.
 
Ngoài ra công ty chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại pha đèn Led Opple với nhiều mức công suất khác như như pha Led Opple 100W dùng để làm đèn soi sáng đường phố, chiếu rọi những tòa nhà cao tầng, pha Led Opple 10W dùng để trang trí sân vườn, cây cảnh,...Truy cập vào website hbglighting.com.vn của công ty để đọc thêm về tính năng của từng mức công suất nhé!
✅Đèn led dây – sự lựa chọn hoàn hảo để trang trí nội ngoại thất, trong cuộc sống hiện đại thời nay thì việc sử dụng các loại đèn led trang trí không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Nhu cầu sử dụng đèn led để trang trí nội thất, sân vườn hay các quán cafe, các công trình kiến trúc ngày càng tăng cao.
4.85 sao của 1720 đánh giá
Đèn led dây – sự lựa chọn hoàn hảo để trang trí
Đèn led dây – sự lựa chọn hoàn hảo để trang trí
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111