Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trong cuộc sống ngày nay thì việc sử dụng các thiết bị chiếu sáng ngoài trời để cung cấp ánh sáng khi làm việc vào buổi tối hay để trang trí, làm nổi bật không gian,khung cảnh không còn quá xa lạ với chúng ta. Việc lựa chọn một loại thiết bị chiếu sáng an toàn nhưng vẫn cung cấp đủ ánh sáng mạnh mẽ,tiết kiệm điện năng và có sức bền,tuổi thọ cao thì chỉ có đèn pha Led mới có thể đáp ứng được những tiêu chí này.
 
 
Pha đèn led Opple 100W chuyên dùng để chiếu sáng ngoài trời với những tính năng, ưu điểm vượt trội hơn hẳn những loại đèn pha Halogen 100W,đèn sợi đốt. Thay vì chiếu sáng nhà xưởng,công viên, đường xá bằng các bóng đèn Halogen lỗi thời và tốn điện năng thì các chủ nhà xưởng đã lựa chọn đèn pha Led để thay thế bởi những ưu điểm vượt trội mà công nghệ đèn Led mang lại,hãy cùng HBG so sánh ưu và nhược điểm của đèn pha Led Opple với đèn Halogen nhé!
 
Pha Led Opple 100W
Đèn pha Halogen 100W
 
Đèn Halogen là loại đèn truyền thống,những loại đèn này phát sáng nhờ đốt nóng các dây tóc để tạo ra ánh sáng. Vì vậy mà đèn có nhiều nhược điểm như:
  • Đèn pha Halogen dễ sinh nhiệt cao,vì vậy mà hiệu suất chiếu sáng dễ bị ảnh hưởng
  • Đèn không hoạt động tốt trong môi trường ẩm ướt, dễ bị hư hỏng, chỉ cần thấm một lượng hơi ẩm nhỏ vào đèn thì ta có thể phải thay mới hoàn toàn, đèn có độ bền không cao khi sử dụng chiếu sáng ngoài trời.
  • Tuổi thọ của đèn pha Halogen thấp hơn nhiều so với đèn pha Led, thông thường thì tuổi thọ trung bình của đèn là 1000 giờ,năng lượng bị biến thành nhiệt năng vô ích thay vì quang năng làm tốn chi phí tiền điện.
  • Đèn tỏa nhiệt rất nóng gây khô,nóng không khí xung quanh làm khó chịu và nhức mỏi mắt nếu sự dụng trong thời gian dài.
  • Không có nhiều bóng đèn để thay thế.
Pha Led Opple 100W
Ưu điểm của đèn pha Halogen 100W
  • Giá thành rẻ hơn so với những loại đèn pha Led.Tuy nhiên độ bền lại không cao, nếu chúng ta xem xét về độ an toàn và chi phí sửa chữa,thay mới thì sử dụng đèn Led vượt trội hơn hẳn so với đèn Halogen.
2.Đèn pha Led Opple 100W
 
Đèn pha Led Opple hoạt động thông qua các diot nhỏ khi có dòng điện kích thích.Sử dụng công nghệ Chip Led COB công suất cao, chỉ cần một nguồn năng lượng nhỏ thì đèn đã có thể phát sáng mạnh mẽ,công suất cao mà lại tốn rất ít điện năng.
Nhược điểm của đèn pha Led Opple 100W : Nhược điểm duy nhất của loại đèn pha Led Opple này là giá thành khá cao nhưng nếu ta đầu tư về lâu dài, thì sử dụng đèn pha Led Opple vẫn rất đáng để thử bởi những ưu điểm nổi trội của loại đèn pha Led này.
 
Pha Led Opple 100W
 
Ưu điểm của đèn pha Led Opple 100W
  • Không chỉ đèn pha Led mà các loại đèn Led khác đều rất an toàn khi sử dụng vì ánh sáng của đèn pha Led không chứa các tia cực tím độc hại, giảm thiểu khí CO2 tránh làm ảnh hưởng đến con người và môi trường.
  • Sử dụng công nghệ Led nên ánh sáng phát ra đồng điệu và ổn định hơn. Đèn pha Led ngoài trời mang lại ánh sáng dễ chịu, hiệu quả chiếu sáng cao và không gây ảnh hưởng đến thị lực và mắt.
  • Chuyển hóa điện năng thành quang năng lớn, ít tiêu thụ điện nên tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với đèn pha Halogen.
  • Bóng đèn pha Led rất bền bởi được thiết kế đặc biệt với khả năng chống va đập và có thể hoạt động bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt như mưa gió,bụi,nắng,…
  • Tuổi thọ đèn pha Led rất dài,có thể hoạt động liên tục khoảng 30000 giờ, tương đương khoảng 6 năm sử dụng, gấp rất nhiều lần tuổi thọ của đèn pha Halogen.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế.
 
Pha Led Opple 100W
 
Tóm lại, qua việc so sánh những ưu nhược điểm của đèn pha Halogen và đèn pha Led Opple, Chúng tôi đưa ra kết luận rằng đèn pha Led là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo nhất trong chiếu sáng các công trình ngoài trời, khoảng không gian rộng lớn. Hiện nay, giá đèn pha Led đang được giảm dần do chính sách phát triển của các nhà sản xuất trong và ngoài nước.Vì vậy mà quý khách sẽ không còn phải băn khoăn khi muốn chọn mua đèn pha Led để chiếu sáng cho nhà xưởng, đường phố hay công trình của mình.
 
Mua đèn pha Led Opple chính hãng ở đâu?
 
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Công Nghệ Việt Nam chuyên cung cấp các loại đèn pha Led Opple, pha đèn led cho sân bóng, đèn Led Opple chính hãng, đảm bảo uy tín và chất lượng sản phẩm,đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và có phản hồi tích cực,đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu nhé!
✅ Pha Led Opple 100W.Đèn pha Led Opple 100W chuyên dùng để chiếu sáng ngoài trời với những tính năng, ưu điểm vượt trội hơn hẳn những loại đèn pha Halogen 100W,đèn sợi đốt.
4.85 sao của 2045 đánh giá
Pha Led Opple 100W
Pha Led Opple 100W
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111