Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Bóng đá có thể được xem là môn thể thao vua được hàng triệu người trên thế giới yêu thích, những trận bóng mãn nhãn chính là liều thuốc thư giãn giúp con người xua tan mệt mỏi sau những giờ học và làm việc căng thẳng. Thế nhưng để có được một trận bóng đích thực, ngoài những “diễn viên” là các cầu thủ, thì chính “sân khấu” bóng đá lại là một trong những yếu tố cấu thành nên những trận bóng mãn nhãn ấy!
 
 
Vâng! Sân bóng ngoài các tiêu chuẩn về kích thước thì thì tiêu chuẩn về ánh sáng cũng vô cùng quan trọng. Ánh sáng tốt giúp các cầu thủ có thể quan sát tốt và hoàn thiện trận đấu của mình một cách xuất sắc, mọi người trên sân di chuyển linh hoạt hơn, ngoài ra còn là để khán giả có thể theo dõi trận đấu một cách thoải mái nhất! Vậy làm thế nào để có được nguồn ánh sáng tốt và chân thực nhất? Để giải quyết vấn đề đó, đèn pha led osram đã cải tiến hơn về công nghệ, cho ra đời dòng sản phẩm đèn pha led sân bóng với ánh sáng tối ưu cùng vố số những ưu điểm vượt trội khác!
 
Pha đèn led cho sân bóng
 
Nào! Mời các bạn cùng HBG chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có thể tìm hiểu thêm về loại thiết bị chiếu sáng thông minh này nhé!
 
Tiêu chuẩn chiếu sáng của sân bóng
 
Sân bóng là nơi thường xuyên diễn ra các buổi luyện tập, các trận bóng đá, thế nên nguồn sáng ở đây phải có cường độ phù hợp và tuân thủ theo một số tiêu chuẩn chiếu sáng cơ bản về độ rọi và độ chói của ánh sáng.
 
Pha đèn led cho sân bóng
 
Vì được sử dụng thường xuyên nên các thiết bị chiếu sáng tại đây cũng cần có độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài để tránh việc phải thay đổi hay bảo trì quá thường xuyên, ảnh hưởng đến tiến độc của các trận bóng hay buổi tập
 
Cũng chính vì được chiếu sáng liên tục trong khoảng thời gian dài, vậy nên tiết kiệm điện là một trong những yếu tố được khá nhiều người quan tâm. Nếu lựa chọn được các thiết bị chiếu sáng có thể tiết kiệm điện thì các nhà tổ chức không phải quá lo lắng, đau đầu về các hóa đơn thanh toán sau mỗi trận bóng hay các đợt luyện tập về đêm nữa!
 
Ánh sáng trong sân bóng cần được phân bổ đều và liên tục để trận bóng không bị gián đoạn, cũng là để bảo vệ mắt của cả các cầu thủ, các vận động viên và cả khán giả theo dõi. Ánh sáng tốt còn giúp việc ghi hình và phát trực tiếp trở nên thuận lợi, đem lại những hình ảnh chân thật và sắc nét nhất!
 
Pha đèn led cho sân bóng
 
Đèn led sân bóng là gì?
 
Đây là loại đèn với công suất cao cùng bộ tản nhiệt tích hợp để quản lý nhiệt độ tối ưu và cùng thiết kế chiếu sáng phù hợp nên rất thích hợp cho chiếu sáng sân bóng. Việc đèn hoạt động trong nhiều giờ cũng không còn là điều đáng lo ngại nữa nhờ có hệ thống tản nhiệt, nhiệt độ đèn luôn được duy trì ở mức ổn định giúp gia tăng tuổi thọ.
 
Thiết kế gọn nhẹ của loại đèn này giúp việc cài đặt trở nên dễ dàng hơn nhiều với bất kể với các sân bóng với diện tích nhỏ hẹp.
 
Hiệu suất cao lên tới 150Lm / W, tiết kiệm năng lượng 55% so với các nguồn sáng truyền thống. đây là một trong những điểm cộng vô cùng lớn của đèn led sân bóng, nhất là các vấn đề về chi trả đang trở nên đáng lo ngại như hiện nay.
 
Pha đèn led cho sân bóng
 
Tuổi thọ đèn khoảng 50000 giờ, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng tối đa cho sân bóng.
 
Bản thân đèn led được cấu tạo từ các thành phần vô cùng an toàn cho con người không chứa thủy ngân hay chì như đèn compact. Không chỉ vậy, bóng đèn pha led cũng không sinh nhiệt, không có tia UV và không sinh khí CO2
 
Một số thông số kỹ thuật của đèn led sân bóng
 
Pha đèn led cho sân bóng
 
Đèn led sân bóng là thiết bị chiếu sáng vô cùng an toàn và thích hợp với nhiều loại hìn hình sân bóng khác nhau. Thế nhưng để đảm bảo an toàn cho người dùng, trong quá trình sử dụng người dùng cần tuân thủ các nguyên tắc sau đây trong quá trình lắp đặt:
 
Lắp đặt đèn với nguồn điện cần được tuân thủ  tất cả các nguyên tắc an toàn về điện. Chỉ có nhân viên có trình độ mới được phép thực hiện cài đặt. Tuyệt đối không được làm hỏng hoặc phá hủy các đường dẫn trên bảng mạch vì nó sẽ gây ra các rủi ro không lường trước được trong quá trình sử dụng.
 
Để tránh hư hỏng cơ học đối với các cáp kết nối, đèn phải được gắn chắc chắn vào vật cố định, tránh lắp đặt vào các trụ cột chiếu sáng không an toàn để hạn chế tối đa sự rung lắc trong suốt quá trình sử dụng. việc này không chỉ giúp đảm bảo an toàn mà còn giúp tăng thời gian sử dụng của đèn.
 
Pha đèn led cho sân bóng
 
Hãy đảm bảo rằng nguồn điện cung cấp đủ năng lượng để vận hành đèn. Không nên lắp đặt đèn vào nguồn điện quá yếu hoặc quá mạnh, nó sẽ làm giảm tuổi thọ của đèn và chất lượng ánh sáng không đạt được như mong đợi. Điện áp làm việc được thiết kế cách điện U-out là 500V .
 
Hy vọng thông qua bài viết trên đây, bạn đã có thể lựa chọn được thiết bị chiếu sáng phù hợp với sân bóng của mình rồi nhỉ!
 
Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm, các bạn có thể liên lạc với chúng tôi ngay qua hotline hoặc truy cập trực tiếp website hbglighting.com.vn. chúng tôi với các sản phẩm đèn led osram nhập khấu, đèn opple, đèn dây trang trí,… sẽ giúp bạn có những hệ thống chiếu sáng tuyệt vời nhất cùng đội ngũ nhân viên tư vấn và lắp đặt chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng! 
✅Pha đèn led cho sân bóng giải pháp chiếu sáng tuyệt vời.Sân bóng ngoài các tiêu chuẩn về kích thước thì thì tiêu chuẩn về ánh sáng cũng vô cùng quan trọng. Ánh sáng tốt giúp các cầu thủ có thể quan sát tốt và hoàn thiện trận đấu của mình một cách xuất sắc, mọi người trên sân di chuyển linh hoạt hơn
4.85 sao của 1343 đánh giá
Pha đèn led cho sân bóng
Pha đèn led cho sân bóng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111