Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ánh sáng có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, không chỉ ánh sáng tự nhiên mà ánh sáng nhân tạo đang được quan tâm rất nhiều. Ánh sáng có tác động rất lớn tới tâm trạng, sức khỏe thần kinh và một số cơ quan của con người như mắt và da.

 

 
Các thiết bị ánh sáng được sử dụng tất cả mọi nơi có sự xuất hiện của con người như tổ ấm quen thuộc, công ty, nhà xưởng, nhà hàng khách sạn, hay những chiếc đèn đường,…Nhu cầu sử dụng thiết bị chiếu sáng tại các không gian rộng lớn như nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn hay sân vườn,… ngày càng được đầu tư kỹ lượng. Các thiết bị ánh sáng của các công trình lớn cần đáp ứng được bài toán về kinh tế và năng suất làm việc. Dòng đèn LED Osram nhập khẩu là thiết bị ánh sáng đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên.
 

Đèn LED Osram nhập khẩu–Thiết bị chiếu sáng thông minh

 

Đèn LED Osram nhập khẩu được xem là thiết bị chiếu sáng thông minh được sử dụng trong nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Đèn LED Osram sử dụng trong nhiều công trình khác nhau như nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn,...

 
Đèn LED Osram nhập khẩu–Thiết bị chiếu sáng thông minh
 
 
Đèn LED Osram có rất nhiều đặc điểm ưu việt như tuổi thọ cao, có lợi cho sức khỏe, giải quyết được bài toán kinh tế hiện nay, …Với nhiều loại khác nhau dùng được cả ngoài trời và trong nhà như đèn LED biến, đèn LED dây, đèn LED tube, đèn LED âm trần,…
 
  • Tuổi thọ cao: Trung bình một chiếc đèn LED Osram có tuổi thọ tối thiểu 30.000 giờ, tương đương với 1250 ngày nếu sử dụng liên tục 24/24 giờ một ngày.
  • Siêu tiết kiệm:Theo khoa học nghiên cứu thì đèn LED Osram có khả năng tiết kiệm đến 90% điện năng so với đèn sợi đốt, 50% so với đèn compact.

 

Đèn LED Osram nhập khẩu–Thiết bị chiếu sáng thông minh

 

 

  • Thân thiện với môi trường: Được chế tạo bằng chất liệu thân thiện với môi trường nên khi phát sáng đèn LED Osram không phát ra tia cực tím, không bức xa tia hồng ngoại, nhiệt độ tỏa ra thấp, không chứa thủy ngân và các chất gây gại.
  • Sản phẩm đa dạng: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với nhiều công trình khác nhau từ nhỏ đến lớn như LED downlight, LED batten, LED tube, LED classic,…
 
Mua đèn LED OSRAM ở đâu?
 
Đèn LED Osram nhập khẩu–Thiết bị chiếu sáng thông minh
 
Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam là nhà phân phối đèn LED OSRAM nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Hiện nay công ty chúng tôi có 2 chi nhánh chính ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội nên thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa đến mọi miền đất nước. Công ty chúng tôi đã thực hiện nhiều công trình lớn nhỏ trong cả nước như Tòa nhà Lotte (Đào Tân – Hà Nội), bảo tàng Quảng Ninh (Hạ Long – Quảng Ninh), chùa Bái Đính,…Ngoài đèn led osram thì công ty còn cung cấp và phân phối các loại đèn led panel Opple để trang trí các sự kiện, công trình,kiến trúc,... Hãy truy cập website của chúng tôi để đọc thêm những thông tin và hình ảnh về các loại đèn trang trí cực đẹp nhé.
✅ Đèn LED Osram nhập khẩu–Thiết bị chiếu sáng thông minh .Các thiết bị ánh sáng được sử dụng tất cả mọi nơi có sự xuất hiện của con người như tổ ấm quen thuộc, công ty, nhà xưởng, nhà hàng khách sạn, hay những chiếc đèn đường,..
4.45 sao của 1194 đánh giá
Đèn LED Osram nhập khẩu–Thiết bị chiếu sáng thông minh
Đèn LED Osram nhập khẩu–Thiết bị chiếu sáng thông minh
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111