Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Làm sao để cung cấp ánh sáng tốt nhất mà tiết kiệm được chi phí nhất cho các văn phòng? Đèn LED chính là giải pháp hiệu quả nhất, an toàn nhất và tối ưu nhất cho bạn. Sử dụng đèn LED văn phòng không chỉ mang lại không gian làm việc thoải mái cho nhân viên mà còn tiết kiệm rất nhiều chi phí bảo hành, bảo dưỡng hệ thống chiếu sáng cho doanh nghiệp. Với độ chói được hạn chế tối thiểu, độ sáng ở mức tối đa, lượng điện năng sử dụng là vô cùng thấp, doanh nghiệp của bạn sẽ không có lựa chọn nào tuyệt vời hơn.
 
 
Đèn led đã dần thay thế các thiết bị chiếu sáng truyền thống như: đèn sợi đốt, huỳnh quang, compac, metal. Và đèn LED Panel là một trong số đó với nhiều ưu điểm vượt trội. Phụ kiện chiếu sáng Opple là một trong những hãng uy tín với chất lượng sản phẩm tốt, đảm bảo làm hài lòng quý khách hàng.
 
Đèn LED Panel là gì?
 
Đèn LED Panel Opple, giải pháp tối ưu cho văn phòng
 
Đèn led panel là loại đèn LED có thiết kế dạng tấm, sử dụng lắp đặt cho trần thả hoặc âm trần. Với ưu điểm nổi bật là hiệu suất phát quang cao, sử dụng tiết kiệm điệm. Vì thế mà mẫu đèn LED panel đang sử dụng thay thế các loại đèn máng âm trần sử dụng bóng huỳnh quang tại các văn phòng, nhà xưởng, trường học, bệnh viện… Mang lại lợi ích cao nhất cho người sử dụng.
 
 Đèn led panel có nhiều công suất 12w, 18w, 24w, 36w, 40w, 54w và 72w và kích thước đa dạng như: tấm vuông 300 x 300mm, 600 x 600mm , tấm chữ nhật 300x600mm, 300x1200mm và 600x1200mm
 
Cũng như các sản phẩm đèn led khác, đèn gồm 2 bộ phận chính là chip LED và Bộ nguồn. Hiện nay, đèn led tấm đều sử dụng chip Led công nghệ cao, tuổi thọ lên đến hàng chục nghìn giờ, tương đương với thời gian sử dụng hàng chục năm.
 
Đèn LED Panel Opple, giải pháp tối ưu cho văn phòng
 
Đèn sử dụng bộ nguồn Driver có hiệu suất lên tớt 95%, tiết kiệm điện năng tối đa, đảm bảo chi phí cho người sử dụng. Khác với các loại đèn ống huỳnh quang cổ điển, thay vì sử dụng các hóa chất phát quang như chì, thủy ngân, đèn led panel tấm áp dụng kĩ thuật điốt phát quang hiện đại, không phát tia UV, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
 
Đặc điểm quan trọng để khẳng định đèn led panel tấm là sản phẩm chất lượng cao chính là thiết kế bề mặt sử dụng chất liệu PS( polystyrene) cao cấp, có khả năng dẫn truyền ánh sáng mạnh, đồng đều, bảo vệ bộ đèn và phát ra ánh sáng chuẩn, không chói mắt.
 
Led Panel Mỏng Ecomax 40W
 
Với thiết kế siêu mỏng chỉ 7.7 mm, khung liền mạch, đèn Led Panel Mỏng Ecomax 40W mang lại tính thẩm mỹ cao, không để lại dấu vết khi đã cài đặt. Đặc biệt, loại đèn này còn mang lại hiệu năng chiếu sáng cao, chống lòa và không gây mỏi mắt.
 
Đèn LED Panel Opple, giải pháp tối ưu cho văn phòng
 
Đèn LED Panel với thiết kế dạng tấm siêu mỏng, đa dạng về công suất và kích thước. Nên đặc biệt phù hợp để chiếu sáng cho các văn phòng làm việc, phòng họp, hội trường , … trong các công sở.
 
Cùng với đó các sản phẩm này có thể kết hợp sử dụng cùng với các loại đèn led âm trần để chiếu sáng cho các không gian văn phòng, làm cho các không gian đó thêm phần đẹp sang trọng và tinh tế hơn.
 
Những lưu ý khi mua LED Panel cho văn phòng bạn
 
Các mẫu đèn led panel đều phù hợp để chiếu sáng cho không gian văn phòng. Tuy nhiên để lựa chọn được mẫu đèn mang lại hiệu quả nhất, quý khách hàng cần lưu ý một số điều
 
Đèn LED Panel Opple, giải pháp tối ưu cho văn phòng
 
  • Chọn đèn led panel 600×600 hay kích thước khác dạng tấm trần nếu không gian văn phòng công ty cần sự sáng tạo, phong cách như với các công ty thiết kế nội thất, kiến trúc. Điều này mang lại tính thẩm mỹ cao cũng như là sự tiện lợi trong việc lắp đặt.
  • Với những không gian cần sự đơn giản, hãy lựa chọn mẫu đèn led panel dạng âm trần hoặc được ốp nổi. Màu sắc ánh sáng trắng, vị trí được đính sát trên trần giúp không gian mở rộng hơn, sáng sủa hơn.
 
Đèn LED Panel Opple, giải pháp tối ưu cho văn phòng
 
  • Lựa chọn công suất đèn phù hợp cho từng không gian văn phòng cũng là điều cần lưu ý khi mua. Nếu chọn công suất quá nhỏ mà không gian văn phòng quá rộng sẽ thực sự không mang lại đủ lượng sáng cần thiết. Hoặc loại đèn công suất lớn mà sử dụng cho văn phòng nhỏ lại quá lãng phí.
 
HBG lighting cung cấp các dòng đèn LED Opple đa dạng như đèn LED Panel Opple, đèn pha LED Opple 20w, đèn downlight Opple,… hy vọng có thể thỏa mãn quý khách.
HBG luôn cập nhật những tin tức, kiến thức hay và bổ ích về trang trí các loại đèn. Đến với HBG quý khách không chỉ được phục vụ tận tình mà còn có thêm kiế
4.85 sao của 1058 đánh giá
Đèn LED Panel Opple, giải pháp tối ưu cho văn phòng
Đèn LED Panel Opple, giải pháp tối ưu cho văn phòng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111