Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Vừa tiết kiệm vừa thời trang, đèn LED âm trần  là một giải pháp lý tưởng cho bất kỳ ai đang tìm kiếm ánh sáng hiệu quả đồng thời tăng cường trang trí của họ. Loại đèn chiếu sáng điểm có nhiều ưu điểm và chi phí của nó có thể được bù đắp nhanh chóng.
 
 

Ánh sáng mạnh mẽ và hiệu quả

 
Đèn LED chiếu sáng trong nhà đã trở thành lựa chọn phổ biến nhất trong các ngôi nhà vì nó mang lại rất nhiều lợi ích. Đèn  LED âm trần, , lần đầu tiên được biết đến với khả năng cung cấp ánh sáng mạnh mẽ trong các phòng được lắp đặt mà vẫn linh hoạt. Phần lớn các  mẫu đèn downlight LED  có công suất từ ​​6 Watts đến 24 Watts, cho phép bạn nhân rộng khả năng chiếu sáng trong các phòng khác nhau của ngôi nhà.
Đèn LED âm trần có thể được sử dụng trong tất cả các phòng của ngôi nhà, cả trong phòng khách và trong nhà bếp hoặc phòng tắm. Tuy nhiên, cần phải nghĩ đến việc thay đổi công suất tùy theo bầu không khí mong muốn. Trong phòng khách, tốt hơn là nên nhân rộng các nguồn sáng ngay cả khi điều đó có nghĩa là chọn ánh sáng ít mạnh hơn.
 
Xu hướng đèn âm trần
 

Đèn LED downlight vuông hay tròn?

 
Nếu bạn muốn tạo phong cách cho trang trí nội thất của mình, thì đèn downlight chiếu sáng là giải pháp lý tưởng. Đèn LED chiếu điểm vuông hoặc tròn phẳng bổ sung mang lại nét độc đáo cho nội thất của bạn và cho phép bạn khuếch tán ánh sáng dịu hoặc làm nổi bật một số yếu tố trang trí của bạn. Xem thêm: Mẹo Tạo Ánh Sáng Ấm Cúng Với Đèn LED Dây Cho Ngôi Nhà Của Bạn
Trong nhà bếp, lựa chọn hợp lý nhất là chọn đèn LED âm trần tròn phía trên mặt bàn làm việc. Bạn cũng có thể chọn đèn downlight vuông để chiếu sáng chung cho căn phòng. Trong phòng tắm, độ sáng đặc biệt quan trọng và nếu bạn có thể, hãy đặt  đèn LED âm trần  lên tường để chiếu sáng khuôn mặt.
Tại phòng khách bạn có thể lựa chọn mẫu mà mình ưng ý nhất. Nếu phong cách trang trí của bạn khá hiện đại, hãy chọn đèn LED âm trần vuông sẽ làm nổi bật toàn bộ căn phòng của bạn. Bạn cũng có thể lắp đặt một đèn LED chiếu điểm nhỏ, cực phẳng phía trên các vật thể mà bạn muốn làm nổi bật.
 
Xu hướng đèn âm trần
 

Một sự lựa chọn kinh tế cho ngôi nhà

 
Lựa chọn đèn LED âm trần cũng có những lợi thế kinh tế đáng kể. Đèn LED chiếu sáng có thể tiêu thụ điện ít hơn đến 5 lần so với các sản phẩm khác như đèn sợi đốt hay đèn halogen truyền thống. Loại đèn LED downlight cũng có ưu điểm là cung cấp độ sáng lớn hơn nếu bạn chọn một kiểu đèn đủ mạnh. Bằng cách đặt một số nguồn sáng trong phòng, khoản tiết kiệm được là đáng kể. 
 
Xu hướng đèn âm trần
 
Tuy nhiên, để có thể tiết kiệm năng lượng với  đèn LED âm trần , bạn phải đầu tư vào những sản phẩm phù hợp. Một số mô hình có thể có giá vài chục euro, nhưng hiệu quả của chúng không thể so sánh được so với các loại đèn chiếu sáng khác. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm khá hợp túi tiền trong số các mẫu đèn LED âm trần: mất khoảng 6 đến 10 euro cho đèn trần có công suất thấp nhất và lên đến 25 đến 30 euro cho các mẫu sáng nhất.
 
Xu hướng đèn âm trần
 

Một yếu tố trang trí thực sự

 
Thiết bị chiếu sáng LED trong nhà không chỉ là một cách tốt để tiết kiệm tiền mà còn để nâng cao tính trang trí trong ngôi nhà. Ví dụ như trong phòng khách, sự nở rộ của đèn LED âm trần có thể mang lại một chút gì đó huyền diệu cho nội thất. Bạn cũng có thể đặt đèn chiếu phía trên các yếu tố bạn muốn làm nổi bật: lò sưởi, tranh, gương ...
 
Xu hướng đèn âm trần
 
Trong trang trí hiện đại, đèn LED âm trần cũng có thể đóng vai trò như một yếu tố thiết kế để đặt trong trang trí. Một số đèn âm trần cũng rất nổi bật như đèn tường. Ví dụ, bạn có thể lựa chọn mẫu  đèn LED âm trần  trong phòng tắm để cung cấp đủ ánh sáng và làm nổi bật khuôn mặt khi rời khỏi vòi hoa sen.
Trong phòng có lối đi như hành lang, đèn LED âm trần cũng có thể được sử dụng như một yếu tố trang trí. Trong trường hợp này, nên đầu tư vào các dòng máy công suất thấp nhưng nên nhân rộng các nguồn chiếu sáng.
 
Xu hướng đèn âm trần
 

Một giải pháp tốt cho các chuyên gia

 
Đèn LED âm trần đặc biệt phổ biến để chiếu sáng nội thất trong gia đình, nhưng nó cũng có thể rất hữu ích để chiếu sáng các cơ sở chuyên nghiệp. Trong trường hợp này, nên chọn những mẫu đèn LED downlight có công suất đủ mạnh để chiếu sáng cho không gian rộng. Đầu tư vào đèn trần 24 Watt và đặt một vài chiếc ở khu vực bạn muốn chiếu sáng.
Do công suất chiếu sáng và tuổi thọ của bộ đèn, đèn LED âm trần là một lựa chọn đặc biệt khuyến khích để chiếu sáng văn phòng chuyên nghiệp. Đối với các cơ sở công nghiệp, nói chung sẽ cần phải chọn các bộ đèn có công suất lớn hơn một chút để đảm bảo đủ hiệu suất phát sáng. Xem thêm: Những Điều Cần Lưu Ý Khí Lựa Chọn Đèn Âm Trần Cho Nhà Bếp
 
Xu hướng đèn âm trần
 
Giờ đây, ánh sáng được coi trọng hơn trước trong trang trí nội ngoại thất. Đối với các doanh nghiệp và cửa hàng, ánh sáng tích hợp chiến lược tiếp thị để bán hàng tốt hơn. Đối với chiếu sáng sinh hoạt, vai trò trang trí của nó chiếm ưu thế với sự xuất hiện của các thiết bị chuyên dụng cho trang trí như đèn spotlight, đèn trang trí, v.v.
 
Công nghệ đèn Led đã tạo ra một cuộc cách mạng trong hệ thống chiếu sáng và đã thay thế hệ thống đèn sợi đốt. Sự giảm tiêu thụ năng lượng và tuổi thọ đã thể hiện ưu điểm của đèn led.
4.55 sao của 1426 đánh giá
Xu hướng đèn âm trần
Xu hướng đèn âm trần
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111