Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trước đây, việc bật đèn có thể tương đương với việc tốn kém và làm nóng chậm. Ngày nay đèn LED dây là thiết bị chiếu sáng hiệu quả cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn để trang trí ngôi nhà của bạn. Bạn có thể chọn từ nhiều loại nhiệt độ màu, mức lumen và hình thức. Đèn led dây rất linh hoạt và có thể được tùy chỉnh. Chúng có thể được đặt ở những nơi khác nhau trong nhà, về cơ bản thông qua chất kết dính ở mặt sau hoặc thông qua các kẹp ở xa nguồn điện và bề mặt có thể được gắn vào mà các dải có thể được gắn vào. Trong bài viết này, bạn có thể đọc thêm về mẹo sử dụng đèn led dây trong nhà và tạo ra bầu không khí hoàn hảo tuyệt đối trong bất kỳ căn phòng nào.

1. Ánh sáng cho nhiều mục đích

Bạn có thể tương đối dễ dàng cài đặt các dải LED trong nhà của bạn. Đó là một giải pháp thay thế rẻ hơn khi bạn muốn nhấn mạnh trần nhà hoặc đặt các chi tiết kiến trúc đặc biệt vào tiêu điểm như:
  • Tạo cảm giác ấm áp ở lối vào của bạn, đó là điều đầu tiên mà khách của bạn nhìn thấy
  • Thêm bầu không khí vào phòng tắm của bạn
  • Nếu bạn đang sống trong một ngôi nhà hoặc căn hộ cũ, bạn có thể làm nổi bật các chi tiết trên trần nhà bằng cách làm nổi bật nó bằng ánh sáng. Sử dụng đèn led dây trong nhà bếp của bạn để chiếu sáng cho tủ dưới.

Mẹo tạo ánh sáng ấm cúng với đèn LED dây cho ngôi nhà của bạn

2. Đừng bỏ qua phòng tắm

Như bạn có thể đọc trong bài đăng trên blog này, phòng tắm thường là không gian mà chúng ta bỏ quên hoặc ít nhất là dành ưu tiên thấp cho trang trí và ánh sáng. Ngoài việc lắp đèn nền phía sau gương, bạn cũng có thể bổ sung ánh sáng yếu bằng các dải đèn LED chiếu sáng dịu cung cấp.
Bạn nên nhớ rằng phòng tắm thường là khu vực mà bản thân ánh sáng có thể chịu được, ví dụ: bụi và nước. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên luôn chọn đèn có xếp hạng IP là 65.
Mẹo tạo ánh sáng ấm cúng với đèn LED dây cho ngôi nhà của bạn

3. Đèn tủ có cảm biến

Bạn có thể đã thấy rằng các cửa sổ hiển thị sử dụng dải LED như một tính năng bổ sung. Bạn có thể chọn sử dụng đèn LED dây của hãng opulight có cảm biến để cải thiện không gian và mục đích mà bạn muốn che phủ. Đèn chiếu sáng bên dưới tủ sẽ đáp ứng nhu cầu chức năng, có nghĩa là khi bạn mở tủ và ngăn kéo, đèn sẽ tự động bật và tắt.
Đó là một cách thông minh giúp bạn có cái nhìn tổng thể về mọi thứ bạn có trong tủ. Bằng cách này, bạn không cần phải luôn bật đèn trần nếu bạn cần tìm thứ gì đó nằm ở phía sau ngăn kéo hoặc tủ quần áo. Xem thêm: Làm cho giá sách của bạn trở nên sống động với đèn led dây
 
Mẹo tạo ánh sáng ấm cúng với đèn LED dây cho ngôi nhà của bạn
 

4. Ánh sáng phía sau gương giảm thiểu bóng tối

Chúng tôi thấy kiểu chiếu sáng này ngày càng trở nên phổ biến trong các ngôi nhà bình thường. Chiếu sáng phía sau gương là một cách tiếp cận cập nhật đối với bóng đèn gương. Nó sẽ tạo ra ánh sáng dịu, cung cấp mức ánh sáng rất đều và hạn chế bóng mà chúng ta muốn tránh khi nhìn thấy mình trong gương.
 
Mẹo tạo ánh sáng ấm cúng với đèn LED dây cho ngôi nhà của bạn
 

5. Dải đèn LED dây rất lý tưởng cho các kệ

Nếu bạn chọn áp dụng ánh sáng cho các kệ của mình, chúng có thể giúp làm nổi bật những cuốn sách, đồ sưu tầm hoặc tác phẩm nghệ thuật yêu thích của bạn một cách thú vị. Dải đèn LED tiêu thụ khoảng. Năng lượng ít hơn 90% so với các nguồn sáng dựa trên dây tóc truyền thống. Nhìn chung, các dải đèn LED thương mại sẽ cung cấp cho bạn tuổi thọ hơn 70.000 giờ, sau đó, ánh sáng sẽ vẫn phát ra 70% độ sáng ban đầu và tất nhiên sẽ giảm thiểu chi phí bảo trì.
Loại ánh sáng này đặc biệt lý tưởng cho kích thước của giá sách vì nó có thể được điều chỉnh theo bất kỳ chiều dài nào.
 
Mẹo tạo ánh sáng ấm cúng với đèn LED dây cho ngôi nhà của bạn

6. Cầu thang

Bạn cũng có thể sử dụng dải đèn LED dưới tay vịn hoặc dưới mặt lốp. Trong hầu hết các trường hợp, đèn chiếu sáng trên cầu thang không chỉ để làm đẹp mà ánh sáng còn có chức năng thực sự về mặt an toàn và điều hướng. Tuy nhiên, một lần nữa đèn LED là một lựa chọn tốt giúp tiêu thụ ít năng lượng hơn và việc lắp đặt đèn bằng cảm biến đồng thời có thể giảm thiểu mức tiêu thụ điện của bạn.
 
Mẹo tạo ánh sáng ấm cúng với đèn LED dây cho ngôi nhà của bạn
 

7. Lắp ráp đồ đạc của bạn với ánh sáng

Bạn có thể biết điều đó. Bạn đã từng được tư vấn rằng những bức tường trắng mang lại cảm giác không gian rộng hơn? Điều này cũng đúng với việc sử dụng ánh sáng với đồ nội thất của chúng tôi. Nếu bạn thêm các dải dưới đồ nội thất, nó sẽ không chỉ tạo ra ánh sáng độc đáo mà còn giúp không gian bớt rộng hơn. Tất nhiên, không phải tất cả đồ nội thất sẽ tạo ra hiệu ứng phù hợp. Bạn có thể muốn xem xét ánh sáng điểm nhấn cho:
  • Ghế sofa và ghế bành - thêm bầu không khí và giúp bạn dễ dàng tìm thấy điều khiển từ xa khi ai đó đặt nó dưới ghế sofa
  • Bàn - cập nhật bàn cũ với giao diện hiện đại của dải đèn LED để thêm ánh sáng dịu
  • Nôi và giường - hệ thống chiếu sáng giúp bạn dễ dàng nhìn thấy vào ban đêm mà không đánh thức con cái hoặc bạn đời của bạn hoặc thêm chúng vào đầu giường để tăng cường bầu không khí.

Mẹo tạo ánh sáng ấm cúng với đèn LED dây cho ngôi nhà của bạn

8. Đèn ngoài trời

Bạn có thể dễ dàng sử dụng các dải LED để sử dụng ngoài trời. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng đèn có các phân loại chính xác dựa trên điều kiện môi trường mà ánh sáng tiếp xúc. Tìm kiếm xếp hạng IP65 hoặc cao hơn ở các khu vực có thể tiếp xúc với bụi và bụi bẩn khi phun, mưa hoặc chiếu sáng. Nếu không, chúng có thể được đặt ở hầu hết mọi nơi. Xem thêm: Những ý tưởng treo đèn led dây trang trí ngoài trời
 
Mẹo tạo ánh sáng ấm cúng với đèn LED dây cho ngôi nhà của bạn
 
Cho dù bạn muốn tạo ra một bầu không khí ấm cúng với ánh sáng trên cầu thang lên vườn, lan can, lối đi hoặc thứ gì đó hoàn toàn thứ tư - đèn LED dây là một cách tuyệt vời để làm điều đó! Hãy liên hệ với công ty HBG chúng tôi ngay để có được  những sợi đèn led dây chất lượng đẹp giá rẻ và uy tín nhất nhé.
✅ Đèn led dây rất linh hoạt và có thể được tùy chỉnh. Chúng có thể được đặt ở những nơi khác nhau trong nhà, về cơ bản thông qua chất kết dính ở mặt sau hoặc thông qua các kẹp ở xa nguồn điện và bề mặt có thể được gắn vào mà các dải có thể được gắn vào.
4.75 sao của 2649 đánh giá
Mẹo tạo ánh sáng ấm cúng với đèn LED dây cho ngôi nhà của bạn
Mẹo tạo ánh sáng ấm cúng với đèn LED dây cho ngôi nhà của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111