Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Với sự ra đời của sách điện tử và Amazon’s Kindle, giá sách đối mặt với viễn cảnh trở thành dĩ vãng. Ở nhiều gia đình, thời của những bộ sưu tập sách lên tới hàng trăm (thậm chí hàng nghìn cuốn!) Đã qua lâu rồi. Rất có thể nhiều người thuộc thế hệ hiện tại sẽ được trình bày hoàn toàn trên máy tính - và những giá sách sẽ dần phai nhạt để trở thành một ký ức xa xăm. Nhưng, giá sách chưa bao giờ chỉ dùng để đựng sách.
Hầu hết đèn giá sách là một loại đèn chiếu sáng điểm nhấn. Một số cũng cung cấp ánh sáng xung quanh, nhưng chúng thường không được sử dụng để chiếu sáng tác vụ. Rốt cuộc, không ai đọc cuốn sách của họ khi nó nằm bên trong giá sách. Thiết bị chiếu sáng giá sách có thể giúp bạn dễ dàng tìm thấy những thứ bạn đang tìm kiếm và làm nổi bật các mặt hàng nhất định trên giá. 
 
 

Điều gì làm cho đèn led dây trở nên lý tưởng để thắp sáng giá sách của bạn?

 
Đèn led dây sử dụng năng lượng ít hơn khoảng 90% so với các nguồn sáng dựa trên dây tóc truyền thống. Vì vậy, đèn led dây không chỉ giúp ích cho môi trường bằng cách giảm lượng khí thải carbon của bạn - nó còn giúp bạn tiết kiệm tiền chi phí vận hành. Trên thực tế, một số đèn led dây có công suất chỉ 4,8w mỗi mét - nhưng vẫn tạo ra 360 lumen mạnh mẽ mỗi mét.
 
Làm cho giá sách của bạn trở nên sống động với đèn led dây
 
Một đèn led dây cấp thương mại sẽ có tuổi thọ hơn 70.000 giờ và vẫn phát ra 70% độ sáng ban đầu ngay cả sau ngần ấy thời gian. Điều này có nghĩa là đèn led dây là một sản phẩm lý tưởng phù hợp và không thể quên, không cần bảo trì và không có chi phí thay thế trong nhiều năm! Xem thêm: Trang Trí Nội Thất Bằng Đèn LED Dây Cực Sáng Tạo
 
Làm cho giá sách của bạn trở nên sống động với đèn led dây
 
Dây đèn LED cung cấp nguồn sáng đẹp, đều khi sử dụng để chiếu sáng giá sách. Sử dụng nó cho cả ánh sáng xung quanh và ánh sáng hiển thị trên tủ sách của bạn. Các dây đèn LED gắn vào mặt dưới của kệ để chiếu ánh sáng xuống các kệ bên dưới. Vẻ ngoài này đặc biệt hấp dẫn trên hệ thống giá đỡ nhiều ngăn hoặc "hình khối", nơi mỗi kệ được chiếu sáng giống như ánh sáng bên trong một chiếc hộp mở. Nhưng nó cũng có thể được sử dụng để tạo hiệu ứng tuyệt vời cho các kệ hàng rộng dài vì các dâyánh sáng có dạng cuộn có thể được cắt và sử dụng ở bất kỳ kích thước nào.
 
Làm cho giá sách của bạn trở nên sống động với đèn led dây
 
Đèn LED dây dọc là cách hiệu quả nhất để chiếu sáng các kệ với ánh sáng đồng đều. Một dây đơn có thể cung cấp ánh sáng cho toàn bộ mặt bên của tủ sách. Những đèn này hoạt động tốt nhất trên tủ sách cao với các kệ chạy từ trên xuống dưới. Không quan trọng giá được làm từ chất liệu gì. Kệ gỗ cũng hoạt động tốt như kính.
 
Làm cho giá sách của bạn trở nên sống động với đèn led dây
 

Cân nhắc khi lắp đặt

 
Đèn chiếu sáng tủ sách có thể được đi dây âm tường hoặc sử dụng hệ thống điện áp thấp tùy thuộc vào loại đèn cố định. Đèn trang trí đi phải được nối với hệ thống điện trong tường của nhà bạn. Tuy nhiên, đèn LED và đèn dây có sẵn trong các bộ điện áp thấp có thể được lắp đặt mà không cần dịch vụ của thợ điện.
 
Làm cho giá sách của bạn trở nên sống động với đèn led dây
 
Những đèn điện áp thấp này cũng giống như những đèn được sử dụng trong đèn LED chiếu sáng tủ quần áo. Một máy biến áp cắm vào một trong các ổ cắm điện trong nhà của bạn. Từ đó, nhiều thiết bị điện áp thấp cấp nguồn từ máy biến áp cung cấp đèn chiếu sáng cho tủ sách của bạn. Thật dễ dàng để thiết lập các khu vực theo cách này. Bộ điều khiển và bộ điều chỉnh độ sáng luôn không dây. 
 
Làm cho giá sách của bạn trở nên sống động với đèn led dây
 
Lắp đặt dây đèn LED làm đèn chiếu sáng trên nóc tủ sách của bạn để tạo hiệu ứng chiếu sáng "tủ trên" với bầu không khí dịu nhẹ. Giấu đèn lên phía trên tủ sách bằng một miếng đúc hình vương miện hoặc đồ trang trí khác. Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Lắp Đặt Đèn Led Dây Chi Tiết Nhất
 
Làm cho giá sách của bạn trở nên sống động với đèn led dây
 
Đèn LED dây thân thiện với môi trường, điện áp thấp và dễ lắp đặt. Chúng cung cấp ánh sáng đồng đều nhất cho giá sách của bạn. Tuy nhiên, đèn dây nên được lắp đặt ở các kênh nông, có mái che, được chuyển vào tủ sách của bạn hoặc bề mặt được gắn vào bảng.
Sử dụng đèn đường khi bạn cần ánh sáng định hướng với cảm giác hiện đại. Đèn đường ray lắp đặt trên trần nhà nhưng thường có thể sử dụng cùng hộp điện như cũ, cố định trần trung tâm, đơn giản hóa việc lắp đặt.
 
Làm cho giá sách của bạn trở nên sống động với đèn led dây
 
Đèn được sử dụng trong tủ sách để thu hút sự chú ý của bạn đến nội dung của nó. Chúng có thể làm cho toàn bộ giá sách trở nên nổi bật, hoặc chỉ một số kệ và phần nhất định. Giống như một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt, giá sách với đèn chiếu sáng chắc chắn sẽ quay đầu. Nhưng bạn cần phải thiết lập chúng một cách chính xác và sử dụng các đồ đạc phù hợp cho công việc. Tuy nhiên, những lựa chọn tốt nhất luôn liên quan đến các kỹ thuật và thiết bị chiếu sáng tủ sách LED thân thiện với môi trường. Hãy thử những ý tưởng chiếu sáng tủ sách này trong nhà của bạn để làm nổi bật những cuốn sách và kho báu yêu thích của bạn.
 
✅ Led dây là loại đèn trang trí lý tưởng cho trang trí kệ sách. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.
4.75 sao của 3047 đánh giá
Làm cho giá sách của bạn trở nên sống động với đèn led dây
Làm cho giá sách của bạn trở nên sống động với đèn led dây
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111