Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn LED dây không chỉ dùng để chiếu sáng không gian trong căn nhà của bạn mà chúng còn có thể sử dụng để trang trí nội thất.Đèn led dây biến căn nhà của bạn trở nên lung linh đầy sắc màu,tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà thêm xinh và cuốn hút.

Với tính năng vượt trội của mình, đèn LED dây là một loại đèn không thể bỏ qua khi nhắc đến trang trí. Đèn LED dây rất dễ lắp đặt, có khả năng uốn cong theo mọi địa hình kể cả những góc tường, cầu thang,…những nơi khó lắp đặt đèn thì đèn LED dây có thể làm được hết. Ta có thể uốn, cắt, tùy chỉnh đèn mà không sợ làm đứt gãy mạch.Thật là tiện lợi phải không nào. Bạn hãy cùng HBG lighting xem qua những ý tưởng trang trí đèn LED dây trong nhà cực đẹp và sáng tạo nhé!

Trang trí nội thất bằng đèn LED dây cực sáng tạo

Trang trí đèn LED dây trên trần nhà :

  • Những dây đèn LED gắn trong các góc của trần nhà sẽ tô điểm cho thiết kế hình học của trần, làm nổi bật lên thiết kế góc cạnh hoặc tròn trịa của trần nhà, giúp cung cấp ánh sáng vừa đủ cho không gian phòng.
  • Ánh sáng từ đèn LED có đặc điểm là rất nhẹ nhàng, dịu mắt, tạo sự thoải mái và thư giãn cho bạn, phù hợp với không gian phòng ngủ hoặc nếu nhà bạn có phòng chiếu phim mini trong nhà thì đèn LED dây là một thiết bị không thể thiếu khi trang trí. Xem thêm: Hướng dẫn cách lắp đặt đèn led dây hắt trần thạch cao

Trang trí nội thất bằng đèn LED dây cực sáng tạo

  • Bạn cũng có thể thay đổi màu sắc của đèn tùy vào phong cách, thiết kế của ngôi nhà như màu trắng và vàng tạo nên sự tinh tế, sang trọng và ấm cúng, rất thích hợp cho trang trí phòng khách. Nếu muốn căn nhà thêm sôi động đầy sắc màu thì bạn có thể chọn màu hồng,đỏ hay màu xanh dương để cảm thấy bình yên,dịu dàng,..Với lượng ánh sáng vửa đủ phối hợp với màu sắc phù hợp thì những dây đèn LED sẽ làm nổi bật cho không gian nhà bạn.

Trang trí đèn LED dây lên giá sách, kệ tủ, tủ âm tường :

  • Những giá sách đơn giản sẽ được tô điểm thêm nhiều màu sắc nhờ đèn LED dây, vừa cung cấp ánh sáng để lựa sách, vừa có nhiệm vụ trang trí cho giá sách của bạn thêm xinh.

Trang trí nội thất bằng đèn LED dây cực sáng tạo

 

  • Những hộc tủ âm tường thường rất khó bắt ánh sáng từ những bóng đèn trần nên tủ thường thiếu độ sáng. Việc thiết kế đèn LED dây là một cách hữu hiệu cho vấn đề này, chúng giúp làm nổi bật những món quà, đồ trang trí trong kệ tủ. Nếu bạn có sở thích trưng bày mô hình hoặc trưng bày những món quà du lịch thì đèn LED dây có nhiệm vụ làm nổi bật lên những vật dụng trang trí đó. Bạn cũng có thể thay đổi màu sắc tùy theo sở thích, không cần phải sử dụng màu trắng hoặc vàng như thông thường.

Trang trí nội thất bằng đèn LED dây cực sáng tạo

Trang trí ở tủ bếp phòng ăn :

  • Gắn đèn LED dây dưới bàn tủ bếp có thể là một thiết kế thông thường nhưng gắn trong góc tủ sát sàn lại là một ý tưởng độc đáo, tạo điểm nhấn thú vị cho căn bếp của bạn. Bạn nên chọn dây đèn LED màu vàng kem để phù hợp với không gian của nhà bếp, tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi và ấm cúng.

Trang trí nội thất bằng đèn Led dây cực sáng tạo

  • Bạn cũng có thể gắn đèn LED dọc theo tủ bếp để cung cấp ánh sáng và làm nổi bật lên thiết kế nhà bếp của bạn.

Trang trí dưới cầu thang

  • Đèn LED dây rất phù hợp để cung cấp ánh sáng cũng như trang trí cầu thang bởi tính năng có thể uốn dẻo và cắt khúc, đèn LED dây có thể ôm sát những gấp khúc của chân cầu thang để trang trí, rất nhiều những loại đèn khác không có khả năng này.

Trang trí nội thất bằng đèn LED dây cực sáng tạo

  • Đối với những cầu thang được làm bằng kính hoặc những vật liệu tương tự, việc trang trí thêm đèn LED dây dưới những bậc cầu thang vừa giúp chiếu sáng cho khu vực này còn vừa tạo điểm nhấn và phong cách độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Bạn nên chọn màu sắc đèn LED phù hợp với màu chủ đạo của căn nhà. Dù là đặt ở cầu thang hay lối đi và lan can bên ngoài thì những dây đèn LED nhiều màu sắc cũng sẽ làm nổi bật thiết kế căn nhà của bạn.

Trang trí đèn LED dây ở bàn học, bàn làm việc :

  • Bạn có thể trang trí theo viền của bàn học, bàn làm việc để cung cấp thêm ánh sáng. Nếu thích bạn có thể sử dụng loại đèn LED dây đổi màu để trang trí cho bàn làm việc thêm sinh động, cuốn hút.

Trang trí nội thất bằng đèn LED dây cực sáng tạo

Trang trí đèn LED dây ở phòng ngủ :

  • Đèn LED dây trang trí phòng ngủ sẽ giúp phòng ngủ của bạn trở thành điểm nhấn của ngôi nhà. Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi thì còn gì bằng việc được thả mình trên chiếc giường đầy màu sắc, giữa khung cảnh ánh sáng dịu nhẹ, phù hợp với tâm trạng. Phòng ngủ là nơi bạn có thể giải tỏa những cảm xúc tiêu cực trong cuộc sống, giúp lại thoải mái hơn và lấy lại tinh thần. Xem thêm: Top mẫu đèn led dây trang trí phòng ngủ tốt nhất

Trang trí nội thất bằng đèn LED dây cực sáng tạo

  • Bạn có thể sử dụng đèn LED dây để quấn quanh các đồ vật trong phòng ngủ, dán đèn LED dây dọc theo giường ngủ hoặc có thể tạo chữ bằng đèn LED dây chẳng hạn, dùng đèn Led dây để trang trí cho những bức hình gắn trên tường cũng là một ý kiến không tồi.

Mua đèn LED dây chính hãng :

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp đèn LED dây Opulight chính hãng thì hãy đến với HBG Lighting, công ty độc quyền phân phối đèn thương hiệu Opulight. Hiện chúng tôi đang kinh doanh các sản phẩm của đèn LED dây Opulight như Led dây trực tiếp, LED dây Strip Double Line, LED dây Strip HV 5050 II với chất lượng tốt, đảm bảo hàng chính hãng với nhiều tính năng nổi trội, thiết kế đẹp sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngoài ra công ty còn kinh doanh các dòng đèn Opulight khác như đèn LED Osram, đèn pha LED Opulight,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư tấn tận tình nhé!

✅ Trang trí nội thất bằng đèn Led dây cực sáng tạo và độc đáo. Đèn Led dây Opulight không chỉ dùng để chiếu sáng không gian trong căn nhà của bạn mà chúng còn có thể sử dụng để trang trí nội thất.
4.85 sao của 2012 đánh giá
Trang trí nội thất bằng đèn LED dây cực sáng tạo
Trang trí nội thất bằng đèn LED dây cực sáng tạo
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111