Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Các nhà máy, nhà kho, đơn vị sản xuất, phòng tập thể dục và các không gian rộng lớn và công nghiệp khác phải được chiếu sáng tốt để tránh sai sót và nâng cao hiệu quả chiếu sáng. Đây là những khu vực thực hiện các công việc phức tạp cao nên các phụ kiện chiếu sáng công nghiệp phải phù hợp. Bộ đèn HighBay Osram hoàn hảo cho trần nhà cao hơn và các khu vực rộng hơn. Loại hệ thống chiếu sáng trong nhà này bao phủ các không gian dọc cũng như ngang một cách liền mạch. Nó được treo từ trần nhà thông qua dây xích, móc, hoặc đôi khi được cố định hoàn hảo trên trần nhà. Đèn chiếu sáng cao được lắp đặt cao hơn sàn nhà từ 6 mét trở lên. Đây là những ánh sáng mạnh gây chói tối thiểu hoặc không gây chói mắt ngay cả ở những khu vực lớn hơn.

Công dụng của bộ đèn HighBay LED Osram

Đèn chiếu sáng HighBay LED lý tưởng cho không gian trong nhà rộng lớn vì chúng phát ra ánh sáng, sáng và đồng đều trên toàn khu vực. Có rất nhiều cách sử dụng đèn highbay và một vài trong số đó được liệt kê dưới đây.
  • Đèn Highbay LED Osram rất phù hợp cho các không gian thương mại và công nghiệp.
  • Chúng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực trong các ngành công nghiệp như: nhà xưởng, dây chuyền lắp ráp, nhà kho, nhà máy, v.v.
  • Đèn chiếu sáng cao cũng được sử dụng trong các khu vực giải trí như: phòng tập thể dục, sân vận động, v.v.
  • Chúng ta có thể sử dụng loại đèn này ở những khu vực hội nghị lớn, trung tâm tổ chức sự kiện, những không gian cần ánh sáng từ độ cao nhất định.
  • Những đèn này được sử dụng trong các cửa hàng bách hóa lớn.

Tất cả những gì bạn cần nên biết về đèn HighBay LED Osram

Có nhiều loại hệ thống chiếu sáng trong nhà khác nhau tốt nhất cho sử dụng trong công nghiệp. Một số giải pháp như là hệ thống đèn osram .

Đèn HighBay Osram

Đèn highbay osram đi kèm với công nghệ mới nhất hoạt động xuất sắc ngay cả trong các điều kiện công nghiệp khắc nghiệt. Bộ đèn này có Thấu kính Polycarbonate độ nhạy cao IP65 chịu trách nhiệm mang lại hiệu suất quang học chưa từng có. Highbay osram là một trong những sản phẩm tốt nhất trong thời đại Công nghiệp 4.0. Nó có thể tích hợp với các điều khiển và cảm biến internet cũng như các giải pháp dựa trên IoT để tăng năng suất, an toàn, v.v. Xem thêm: So Sánh Đèn Osram Với Các Loại Đèn Chiếu Sáng Thông Thường 
Tất cả những gì bạn cần nên biết về đèn HighBay LED Osram

Hướng dẫn cho người mua đèn HighBay LED

Đèn High-Bay được sử dụng rộng rãi để chiếu sáng các không gian trong nhà có trần cao. Chúng là những đèn chiếu sáng mạnh mẽ và mạnh mẽ thường được gắn vào trần nhà hoặc dầm trần bằng dây xích treo.
Theo các nhà sản xuất chiếu sáng thương mại hàng đầu, các khu vực có trần cao như nhà máy sản xuất, nhà kho, cửa hàng bách hóa lớn, nhà máy, v.v. có không gian rộng để lấp đầy. Họ yêu cầu một giải pháp chiếu sáng nội thất có thể chiếu sáng đồng nhất toàn bộ khu vực, mang lại hiệu suất tuyệt vời , và đáp ứng hiệu quả tất cả các tiêu chuẩn an toàn. Do đó, đèn LED High-Bay nổi lên như một sự phù hợp tự nhiên cho các khu vực thương mại như vậy.
 
Tất cả những gì bạn cần nên biết về đèn HighBay LED Osram
 
Bộ đèn High-Bay cung cấp khả năng phân bổ ánh sáng rộng và đồng đều trong khi vẫn đảm bảo lượng chói tối thiểu. Chúng được kết hợp với các tấm phản xạ bằng nhôm hướng ánh sáng theo hướng đi xuống và hỗ trợ cung cấp ánh sáng khuếch tán nhiều hơn. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố khác nhau mà mọi người cần cân nhắc trước khi mua bộ đèn High-Bay. Một số trong số yếu tố đó bao gồm:

1. Đảm bảo phù hợp chính xác

Tất cả những gì bạn cần nên biết về đèn HighBay LED Osram

Theo các chuyên gia chiếu sáng, hầu hết các đèn LED High-Bay có chứa một số điốt phát sáng được hàn vào bảng mạch in (PCB) thường được tích hợp trong vỏ. Điều này làm cho chất lượng của thiết bị chiếu sáng LED trở thành yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu suất và tuổi thọ của ánh sáng. Vì vậy, điều cần thiết là mọi người phải quyết định chọn một bộ đèn phù hợp với thiết bị cố định đúng cách.

2. Chú ý đến Công suất và Lumens

Tất cả những gì bạn cần nên biết về đèn HighBay LED Osram

Công suất là yếu tố xác định công suất mà đèn tiêu thụ trong khi lumen đề cập đến mức độ sáng mà thiết bị đạt được. Đèn LED là thiết bị tiết kiệm năng lượng yêu cầu ít công suất hơn. Do đó, mọi người nên lựa chọn mức quang thông hơn là công suất. Theo các nhà sản xuất đèn LED hàng đầu, bộ đèn LED High-Bay có công suất từ 10.000 đến 15.000 lumen là lý tưởng. Tương tự, đèn từ 16.000 đến 20.000 lumen được coi là phù hợp với chiều cao trần từ 10 mét. Xem thêm: Chỉ Số Lumen Và Watt Đo Lường Hiệu Quả Chiếu Sáng Cho Đèn Led

3. Chú ý đến các thiết kế và các tính năng khác

Tất cả những gì bạn cần nên biết về đèn HighBay LED Osram

Bộ đèn LED High-Bay có nhiều kiểu dáng và tính năng khác nhau. Ví dụ:  Đèn nhà xưởng osram cung cấp nhiều loại đèn High-Bay với nhiều hình dạng khác nhau bao gồm tuyến tính, hình vuông, hình con nhộng và xuyên tâm. Vì vậy, mọi người nên xem xét một số phương án thiết kế trước khi chọn phương án phù hợp nhất về mặt thẩm mỹ.
Tất cả những gì bạn cần nên biết về đèn HighBay LED Osram
 
Theo truyền thống, mọi người không bao giờ đặt câu hỏi về chất lượng xây dựng của các bộ đèn vì chúng được sử dụng để thay thế ánh sáng trong một khoảng thời gian ngắn hơn. Đây là lý do chính tại sao mọi người ít chú ý đến các thiết bị chiếu sáng và vỏ bọc bên ngoài. Tuy nhiên, sự ra đời của đèn LED đã thay đổi tất cả vì nó mang lại cho con người những lợi ích thiết yếu về tuổi thọ lâu dài có sản phẩm lên đến vài chục năm.

Đèn HighBay LED Osram công ty HBG giá rẻ uy tín

Tất cả những gì bạn cần nên biết về đèn HighBay LED Osram

Đèn Highbay LED chiếu sáng công nghiệp hiện đại chắc chắn đã vượt qua tất cả các thiết bị chiếu sáng truyền thống trong việc đảm bảo một môi trường làm việc an toàn cho người lao động. Tại công ty HBG, chúng tôi làm việc với các chuyên gia trong ngành để xây dựng các giải pháp chiếu sáng hiện đại, đồng thời giữ sự an toàn và sức khỏe của mọi người là trọng tâm trong quá trình phát triển của chúng tôi. Hãy mua sản phẩm của chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm chất lượng nhất giá tốt và vô cùng an tâm. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi, mọi thắc mắc vui lòng liên hệ HOTLINE của chúng tôi để được giải đáp.
✅Các nhà máy, nhà kho, đơn vị sản xuất, phòng tập thể dục và các không gian rộng lớn và công nghiệp khác phải được chiếu sáng tốt để tránh sai sót và nâng cao hiệu quả chiếu sáng
4.95 sao của 3291 đánh giá
Tất cả những gì bạn cần nên biết về đèn HighBay LED Osram
Tất cả những gì bạn cần nên biết về đèn HighBay LED Osram
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111