Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hiệu quả của bất kỳ máy móc, thiết bị hoặc quy trình nào được tính bằng số lượng công việc được thực hiện cho mỗi thước đo năng lượng mà nó đã sử dụng để tạo ra công việc đó. Trong ánh sáng, công việc được đo bằng lumen. Năng lượng điện được đo bằng watt. Vì vậy, để xác định hiệu suất của một bóng đèn, bạn cần biết hai điều. Một là lượng ánh sáng mà bóng đèn phát ra và hai là lượng điện mà nó tiêu thụ để tạo ra nhiều ánh sáng đó. Hôm nay chúng tôi sẽ giải thích cho bạn hiệu rõ hơn về Lumen và Watt để bạn có thể lựa chọn cho mình một bóng đèn led thật tốt nhất nhé.

Cách xác định hiệu quả của bóng đèn LED

Công suất và lumen, hoặc "lumen ban đầu", là hai giá trị bạn cần để xác định hiệu suất của bóng đèn, phải được đánh dấu trên bao bì. Khi bạn đã tìm thấy hai con số đó, chỉ cần chia số lumen cho số watt. Điều đó sẽ cung cấp cho bạn thước đo tiêu chuẩn về hiệu suất bóng đèn, đó là lumen trên watt.
 
Chỉ số Lumen và Watt đo lường hiệu quả chiếu sáng cho đèn led
 
Tốt nhất là sử dụng công suất thực của bóng đèn, không phải giá trị được gọi là "tương đương". Con số tương đương đó chỉ là một tham chiếu đến yêu cầu năng lượng của một bóng đèn sợi đốt tiêu chuẩn sẽ tạo ra cùng một lượng ánh sáng. Ngoài ra, hãy thử so sánh các loại bóng đèn tương tự so sánh bóng đèn sợi đốt với bóng đèn CFL hoặc bóng đèn LED có thể giống như so sánh quả táo với quả cam.
Con số lumen trên mỗi watt cao hơn có nghĩa là hiệu quả hơn: nhiều ánh sáng hơn được tạo ra với ít điện năng hơn. Một con số thấp hơn cho lumen trên mỗi watt có nghĩa là hiệu suất kém hơn: ít ánh sáng được tạo ra để có nhiều năng lượng hơn.
 
Chỉ số Lumen và Watt đo lường hiệu quả chiếu sáng cho đèn led
 

Đây là một số ví dụ nhanh

  • Một bóng đèn 40 watt điển hình, chẳng hạn, bóng đèn sợi đốt 40W, sử dụng 40 watt điện để tạo ra 490 lumen. Hiệu suất của bóng đèn đó là 12,75 lumen trên một oát.
  • Bóng đèn CFL( huỳnh quang) xoắn ốc tương đương 40W sử dụng 10 watt điện để tạo ra 580 lumen, do đó, hiệu suất năng lượng của bóng đèn đó là 58 lumen trên mỗi watt. Điều đó hiệu quả hơn 4,5 lần so với bóng đèn sợi đốt con số khá ấn tượng.
  • Bóng đèn LED tương đương 40W, chỉ sử dụng 6 watt điện để tạo ra 450 lumen. Đó là gần 75 lumen mỗi watt. Đó là hiệu suất tăng gần 33% so với hiệu suất của CFL xoắn ốc. Và nó hiệu quả hơn gấp sáu lần so với bóng đèn sợi đốt bạn nên sử dụng bóng đèn LED

Chỉ số Lumen và Watt đo lường hiệu quả chiếu sáng cho đèn led

Tại sao Lumen trên mỗi Watt lại quan trọng.

Bóng đèn càng hoạt động hiệu quả thì càng tiết kiệm năng lượng. Điều đó giúp cắt giảm lượng năng lượng phải sản xuất, do đó, nó giúp giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính và làm chậm sự ấm lên của bầu khí quyển của chúng ta. Nó cũng làm giảm lượng năng lượng bạn sử dụng, đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện hàng tháng của bạn sẽ ít hơn. Nó có thể không làm giảm đáng kể chi phí so với tổng hóa đơn của bạn, nhưng mỗi lần giảm đều giúp tạo ra sự khác biệt.
Nếu bạn muốn, bạn có thể lắp sáu bóng đèn LED tương đương 40 watt thay cho mỗi bóng đèn sợi đốt 40 watt mà bạn thay thế và nhận được lượng ánh sáng gấp gần sáu lần với cùng một khoản tiền. Hoặc bạn có thể thay thế từng bóng một và tiết kiệm hơn 80% số tiền bạn đã chi để cung cấp năng lượng cho đèn sợi đốt.

Bóng đèn LED tốt nhất mà bạn cần nên biết

Chỉ số Lumen và Watt đo lường hiệu quả chiếu sáng cho đèn led

Chọn những bóng đèn led tốt nhất để mua là một mục tiêu hàng đầu cho những hộ gia đình. Nếu bạn lớn lên với bóng đèn sợi đốt trong nhà, thì bạn có thể đã quen với tông màu ấm do ánh sáng phát ra, trái ngược với độ sáng trắng rõ rệt của đèn huỳnh quang. Đèn LED mang đến ánh sáng ổn định, dịu nhẹ giúp bảo vệ mắt hoàn toàn không chớp nháy không tỏa nhiệt khi phát ra. Đặc biệt nó vô cùng tiết kiệm năng
Nếu bạn đang muốn tiết kiệm thì bất kỳ bóng đèn LED hoặc CFL nào cũng sẽ tốt hơn so với bóng đèn sợi đốt. Nhưng chúng tôi vẫn khuyên bạn nên lựa chọn đèn LED làm ưu tiên hàng đầu. Một số sản phẩm nổi bật bao gồm Bóng đèn led opulight giá rẻ, bóng đèn osram, ... Chúng tôi sẽ đi sâu hơn để giới thiệu cho bạn những sản phẩm đèn led uy tín. Mời bạn tham khảo thêm: Top mẫu bóng đèn led tiết kiệm điện năng

Đèn Osram

Chỉ số Lumen và Watt đo lường hiệu quả chiếu sáng cho đèn led

Đây là dòng thương hiệu vô cùng nổi tiếng đến từ Đức xứ sở nổi tiếng với những hàng hóa vô cùng chất lượng bền lâu. Với những sản phẩm chất lượng tạo nên thương hiệu như đèn highbay osram, bóng đèn led osram, đèn downlight led osram,.... Bạn cần nên biết 5 lợi ích tuyệt vời khi sử dụng bóng đèn led Osram.
 
Chỉ số Lumen và Watt đo lường hiệu quả chiếu sáng cho đèn led
 
Đặc điểm chung của các sản phẩm này là vô cùng tiết kiệm điện. Hiệu suất chiếu sáng cao đã và đang rất nhiều khách hàng tin tưởng và tiêu dùng. Mang đến ánh sáng chân thực dành cho bạn với chỉ số hoàn màu cao và nhiệt độ màu vô cùng thích hợp dành cho bạn. Hãy tham khảo ngay những loại đèn osram của chúng tôi hiện đang có ngay tại website nhé.

Đèn OPULight

Chỉ số Lumen và Watt đo lường hiệu quả chiếu sáng cho đèn led

Với giá cả vô cùng rẻ, đây cũng là lựa chọn vô cùng thông minh cho khách hàng. Đa dạng mẫu mã hình dáng kích thước. Các sản phẩm nổi bật của opulight như: đèn downlight slim, đèn pha led, đèn rọi ray, đèn spotlight, .... vô cùng những sản phẩm nổi bật khác bạn không nên bỏ qua. Với giá cả vô cùng rẻ đây là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Tính năng nổi bật của các dòng sản phẩm này bền lâu tuổi thọ có thể lên đến 50.000 giờ. Thật đáng ngạc nhiên cho dòng sản phẩm đèn led rất khó đạt được mức như thế này. Hiệu suất phát sáng cao hoạt động vô cùng ổn định và nó dễ dàng lắp đặt và thay thế. Hãy mua ngay sản phẩm này nhé một sản phẩm chất lượng đến từ Canada.
 
Chỉ số Lumen và Watt đo lường hiệu quả chiếu sáng cho đèn led
 
Vậy là chúng tôi đã giải thích và hướng dẫn cho bạn về chỉ số lumen và watt quan trọng như thế nào đến bóng đèn led, những loại đèn led xịn xò bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ với số HOTLINE của chúng tôi để được tư vấn mua hàng nhanh nhất nhé.
✅Hôm nay chúng tôi sẽ giải thích cho bạn hiệu rõ hơn về Lumen và Watt để bạn có thể lựa chọn cho mình một bóng đèn led thật tốt nhất nhé.
4.85 sao của 3111 đánh giá
Chỉ số Lumen và Watt đo lường hiệu quả chiếu sáng cho đèn led
Chỉ số Lumen và Watt đo lường hiệu quả chiếu sáng cho đèn led
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111