Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Bóng đèn led hiện nay đang ngày càng được sử dụng phổ biến khắp mọi nới, với nhiều tính năng nổi bật như tiết kiệm điện, bền, đẹp, tuổi thọ cao sản phẩm đang rất được ưa chuộng. Nó giúp tiết kiệm chi phí cho bạn rất nhiều, tiết kiệm điện năng kèm theo đó là tuổi thọ cực cao. Nếu nhà bạn đang sử dụng bóng đèn sợi đốt hay bóng đèn huỳnh quang thì hãy nên thay thế bằng bóng đèn led nó sẽ giúp bạn tiết kiệm điện đáng kinh ngạc. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top những bóng đèn led tiết kiệm điện bền nhất và đây là cách tốt nhất để tiết kiệm năng lượng.

1. Bóng đèn led Osram

Bóng đèn Osram là một thương hiệu rất uy tín và chất lượng đền từ Đức với mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ tiết kiệm điện năng. Đèn led osram nhập khẩu trực tiếp từ Đức là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn, bóng đèn led này với chỉ số hoàn màu cao CRI>80, tiết kiệm năng lượng lên đến 80%. Tuy tiết kiệm điện năng nhưng độ sáng của nó cũng không hề thua kém các sản phẩm khác.
Top mẫu bóng đèn led tiết kiệm điện năng
 
Với công suất chiếu sáng mạnh mẽ , chip led được sản xuất với công nghệ hiện đại tối tân nhất của Đức. Chất lượng ánh sáng ổn định, không chớp nháy giúp bảo vệ mắt tốt nhất. Tuổi thọ trung bình của sản phẩm này là 20.000 giờ. Nếu vượt mức tuổi thọ tối đa bóng đèn này vẫn có thể chiếu sáng với khoảng 90% so với ban đầu. Có độ sáng êm dịu, không gây chói mắt giúp bảo vệ đôi mắt của bạn. Chất liệu hoàn bằng bằng nhựa và thủy tinh không chứa các chất độc hại thải ra bên ngoài môi trường nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
 

2. Bóng đèn GE Reveal LED HD

Top mẫu bóng đèn led tiết kiệm điện năng

Bóng đèn này là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn nó giúp tiết kiệm chi phí và điện năng rất nhiều, những bạn muốn ánh sáng LED chất lượng cao thì sản phẩm này không thể bỏ qua.
Bóng đèn LED tiết kiệm năng lượng của GE công suất chỉ 9W đây là sự thay thế lý tưởng cho bóng đèn 60W. Giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sáng hơn, tiết kiệm năng lượng hơn với bóng đèn LED.
Bóng đèn với độ sáng cao cung cấp ánh sáng ấm áp, phong phú và cho phép bạn nhìn thấy ngôi nhà của mình trong ánh sáng độ nét cao với độ tương phản và độ đậm màu đặc biệt.
Bóng đèn Reveal của GE là lựa chọn tốt nhất để lọc ánh sáng vàng xỉn và cung cấp cho bạn độ tương phản màu sắc đáng kinh ngạc, làm cho màu sắc trở nên tươi sáng hơn cho độ rõ nét vượt trội.
Bóng đèn LED GE Reveal chiếu sáng ngôi nhà của bạn với ánh sáng LED sạch đẹp. Thích hợp sử dụng bóng đèn Reveal trong nhà bếp, phòng tắm, phòng ngủ ,...
 
 

3. Bóng đèn SYLVANIA ECO LED A19

Top mẫu bóng đèn led tiết kiệm điện năng

 
  • Thay thế bóng đèn 60W:  Bóng đèn LED này là sản phẩm thay thế tiết kiệm năng lượng và thay thế cho đèn sợi đốt 60W thông thường. Tuy công suất  chỉ 9W, nhưng nó phát ra công suất ánh sáng ban ngày là 750 lumen. Mang lại ánh sáng trắng đẹp không hại mắt
  • Bền bỉ: Những bóng đèn này là sự thay thế hoàn hảo và tiết kiệm năng lượng tuyệt vời cho những bóng đèn cũ vì chúng có tổng tuổi thọ lên đến 7.700 giờ/ 7 năm. Bạn sẽ không cần phải thay đổi liên tục các bóng đèn của mình nữa.
 
 
Top mẫu bóng đèn led tiết kiệm điện năng

 

  • Tiết kiệm năng lượng: Những bóng đèn LED này yêu cầu ít năng lượng hơn và có thể tiết kiệm hóa đơn tiền điện của bạn. Tiết kiệm năng lượng lên tới 85%
  • Tính năng nổi bật: Những bóng đèn LED tiết kiệm năng lượng, bền bỉ này lý tưởng cho những dịp đặc biệt như chiếu sáng trang trí và tạo điểm nhấn trong các ứng dụng dân dụng và thương mại như ngành bán lẻ, khách sạn và giải trí. Với độ hoàn màu 80 CRI, hãy thấy sự khác biệt rõ ràng.

4. Bóng đèn LED Philips hiệu ứng ánh sáng ấm

Top mẫu bóng đèn led tiết kiệm điện năng

Bóng đèn LED Philips A19 với Hiệu ứng ánh sáng ấm tương ứng với 800 lumen ánh sáng trắng dịu, tương đương với đèn sợi đốt 60W. Với tính năng làm mờ Warm Glow cung cấp khả năng làm mờ im lặng, không nhấp nháy, hoạt động với nhiều công tắc điều chỉnh độ sáng hơn bất kỳ đèn LED nào khác trên thị trường; Bạn chỉnh càng mờ, ánh sáng càng ấm từ 2200 đến 2700K giống như bóng đèn sợi đốt truyền thống.
Những đèn LED Philips được chứng nhận Energy Star tốt nhất này cung cấp ánh sáng tự nhiên, ổn định ở mức 1/4 năng lượng của đèn sợi đốt, 1/2 năng lượng của halogen và với tuổi thọ tương ứng là X10 so với halogen và 4X so với đèn sợi tóc; Đèn LED Philips không chứa thủy ngân nên chúng không góp phần tạo ra chất thải độc hại có hại ra bên ngoài môi trường
Bóng đèn ánh sáng trắng mềm A19 là sự lựa chọn hoàn hảo ở bất cứ đâu bạn cần sự cân bằng giữa độ rõ nét và sự ấm áp với khả năng làm mờ linh hoạt.
 
 
Top mẫu bóng đèn led tiết kiệm điện năng
 
Đèn LED A19 này sẽ cung cấp tuổi thọ lên đến 15.000 giờ và hơn 20 năm dựa trên mức sử dụng tiêu chuẩn là 3 giờ mỗi ngày, giúp bạn tiết kiệm chi phí và sự phức tạp của việc thay thế bóng đèn thường xuyên.
Ánh sáng thoải mái: Các sản phẩm này  đáp ứng các tiêu chí kiểm tra nghiêm ngặt bao gồm nhấp nháy, nhấp nháy, chói và hiển thị màu sắc để đảm bảo chúng đáp ứng các yêu cầu của EyeComfort. Hãy sử dụng đèn LED Philips, ánh sáng được thiết kế để tạo sự thoải mái nâng niu cho đôi mắt của bạn.
 

5. Bóng đèn LED MaxLite A19

Top mẫu bóng đèn led tiết kiệm điện năng

Với khả năng cung cấp 1600 lumen mang đến ánh sáng trắng dịu sẽ làm cho không gian của bạn cảm thấy ấm áp và lôi cuốn. Sáng hơn so với bóng đèn sợi đốt 100W thông thường và thích hợp cho nhà bếp, đèn, phòng ngủ, phòng tắm, đèn treo tường và nhiều hơn thế nữa.
Tiết kiệm năng lượng: chỉ sử dụng công suất 15W so với bóng đèn sợi đốt tiêu chuẩn 100W, đồng nghĩa với việc tiết kiệm nhiều hơn cho bạn
Thời gian sử dụng dài: Được đánh giá tuổi thọ kéo dài hơn 25.000 giờ, có nghĩa là bạn sẽ không phải thay những bóng đèn a19 này trong 22 năm, dựa trên mức sử dụng 3 giờ / ngày.
Công nghệ DIMMABLE - Đặt ánh sáng trong nhà của bạn thành công suất ánh sáng hoàn hảo khi bạn sử dụng những bóng đèn này với bộ điều chỉnh độ sáng. Chuyển từ độ sáng đầy đủ sang cài đặt nhẹ nhàng với phạm vi làm mờ mượt mà từ 100-10%. BẢO HÀNH 5 NĂM.
 
Top mẫu bóng đèn led tiết kiệm điện năng

 

Mua bóng đèn led ở đâu uy tín chất lượng 

HBG Lighting là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu đèn led osram , đèn led ouplight giá rẻ, phụ kiện chiếu sáng,... uy tín nhất trên thị trường hiện. Các sản phẩm đèn đến từ các thương hiệu hàng dầu như Osram, Opulight,… đều được HBG Lighting đăng ký làm nơi phân phối chính hãng tại Việt Nam. Chính vì thế quý khách hàng không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.
Lựa chọn đèn led để thay thế cho các loại đèn sợi đốt là một sự lựa chọn đúng đắn. Trong quá trình chiếu sáng, đèn led hầu như không phát ra nhiệt gây ảnh hưởng sức khỏe khi sử dụng.
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Điện thoại: 024.6680.2628  - Fax: 024.6278 3099
Hotline: 0982.282.111 - 0914.999.095 
Email: info@vntechcon.vn
✅Cảm ơn quý khách đã dành thời gian xem bài viết này của chúng tôi.Đến với HBG quý khách không chỉ được phục vụ tận tình mà còn có thêm nhiều kiến thức bổ ích về mẹo và các loại đèn led.
4.85 sao của 3293 đánh giá
Top mẫu bóng đèn led tiết kiệm điện năng
Top mẫu bóng đèn led tiết kiệm điện năng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111