Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Chúng ta hằng ngày đều sử dụng điện, và có thể nói đây là một phần không thể thiếu cho cuộc sống ngày nay. Hầu hết những thứ bạn đang làm từ giặt quần áo đến làm việc đều phải sử dụng điện năng. Việc sử dụng quá nhiều điện năng đang khiến cho trái đât ngày càng nóng lên và gây ra những hiện tượng có hại cho con người. Vì thế mà một giải pháp để tiết kiệm điện năng dù ít hay nhiều cũng là một giải pháp thiết thực. Hãy cùng HBG Lighting tìm hiều về cách tiết kiệm năng lượng trong bài chia sẻ sau đây. HBG Lighting là công ty chuyên cung cấp các loại đèn chiếu sáng đạt tiêu chuẩn châu Âu và những loại đèn trang trí nội thất,…. 
 
 
 
Có nhiều cách để giảm mức tiêu thụ năng lượng, bạn chỉ cần thay đổi từ những điều nhỏ nhất. Chẳng hạn như tắt các thiết bị điện khi không sử dụng hoặc không cần thiết để sử dụng, thay đổi các thiết bị điện sang các loại tiết kiệm năng lượng hơn,… 
Mục đích của việc tiết kiệm năng lượng là tiết kiệm rất nhiều nguồn chi phí và bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, góp phần làm giảm thiểu sự nóng lên toàn cầu trong thời điểm hiện nay. Bạn có thể bắt đầu từ những việc nhỏ nhất trong chính ngôi nhà của bạn.
 
Cách tốt nhất để tiết kiệm năng lượng
 

1. Ánh sáng

Hãy tận dụng tối đa các nguồn ánh sáng tự nhiên, ánh sáng mặt trời. Sẽ không quá cần thiết cho việc sử dụng thiết bị đèn cho ban ngày khi bạn có thể nhận rất nhiều nguồn ánh sáng từ tự nhiên. Một nghuên cứu ánh sáng đã chỉ ra rằng khi bạn tiếp xúc với ánh sáng tư nhiên sẽ làm bạn tăng cảm giác hạnh phúc và thoải mái.
Nếu trường hợp không gian của bạn không thể đón nhận quá nhiều ánh sáng tự nhiên đủ để làm sáng cả không gian thì bạn có thể suy nghĩ đến việc thay thế bóng đèn của gia đình bạn. Nếu bạn đang sở hữu hệ thống đèn led chiếu sáng thì bạn đã có sự lựa chọn tuyệt vời rồi đấy. Còn nếu bạn đang sử dụng các loại bóng đèn truyền thống, đèn sợi đốt thì hãy cân nhắc thay thế chúng bằng những bóng đèn led, Bóng đèn Osram,…
 
Cách tốt nhất để tiết kiệm năng lượng
 
 
Bạn có thể thắc mắc rằng lý do tại sao nên lựa chọn đèn led, trong khi các bóng đèn huỳnh quang, đèn diode cũng có những tính năng tiết kiệm điện. Thì câu trả lời cho việc này đến từ việc các loại đèn huỳnh quang, đèn CFL đều chứa một lượng thủy ngân nhất định. Thủy ngân là một chất liệu không hề thân thiện với môi trường, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người đặc biệt là trẻ nhỏ. Có một điều không ai có thể từ chối là đèn led có giá thành cao hơn những loại đèn khác. Tuy nhiên, với thời gian sử dụng dài và tần suất sửa chữa gần như là không thì bạn có còn cảm thấy đèn led có giá thành cao nữa hay không. Còn một cách đơn giản hơn để tiết kiệm điện ngay lập tức là tắt đèn khi bạn không cần thiết phải sử dụng đèn. Bạn nên có ý thức trong việc những năng lượng đang bị lãng phí để từ đó hình thành được thói quen tiết kiệm năng lượng.

2. Các thiết bị gia dụng

Bạn nên chắc chắn rằng bạn đã rút phích cắm của những vật gia dụng ngay khi không sử dụng nữa. Các thiết bị điện vẫn tiêu thụ điện ngay khi chúng không hoạt động. Đây có thể được xem là hiện tượng tải ảo, trong đó điện vẫn được tiêu thụ ngay cả khi các thiết bị điện, điện tử đã được tắt. 
Ngoài ra, bạn có thể áp dụng những cách truyền thống để góp phần tiết kiệm năng lượng. Trước đây, khi chưa có máy giặt quần áo, máy sấy hay những thiết bị điện tử khác. Người ta thường dùng tay để giặt quần áo, tuy không tiết kiệm nhiều thời gian nhưng lại góp phần giúp cho môi trường và trái đất. Bạn có thể không hoàn toàn áp dụng cách này, nhưng vẫn có thể linh động trong việc hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử.
 
Cách tốt nhất để tiết kiệm năng lượng
 

3. Hệ thống nước nóng, lò sưởi

Bên cạnh những thiết bị điện tử, các hệ thống nước nóng là một trong những yếu tố đóng góp lớn nhất vào chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn. Bạn có thể giảm thiểu tối đa việc sử dụng hệ thống nước nóng hoặc lò sưởi bằng cách lắp đặt hệ thống nước nóng bằng nhiệt độ tự nhiên. 
 
Cách tốt nhất để tiết kiệm năng lượng
 
 
Bảo tồn và tiết kiệm năng lượng là một điều rất quan trọng và có lợi cho rất nhiều yếu tố. Bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí và giúp bảo vệ môi trường sống một cách bền vững. Đây là những lợi ích và những cách tiết kiệm năng lượng phổ biến và hiệu quả nhất mà HBG Lighting muốn gửi đến bạn. Bạn có thể nghĩ rằng việc tiết kiệm năng lượng là những việc rất khó khăn. Nhưng bạn có thể làm nó từ những việc nhỏ nhất. Tiết kiệm năng lượng sẽ mang lại lợi ích lâu dài cho bạn và tương lai của môi trường sống. 
HBG Lighting tự hào là đơn vị cung cấp các loại đèn led tiết kiệm điện, đèn eco bảo vệ môi trường và nhiều loại đèn trang trí phù hợp với đa dạng các nhu cầu của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận thêm nhiều thông tin thật sự hữu ích về sản phẩm mà bạn mong muốn.
Bảo tồn và tiết kiệm năng lượng là một điều rất quan trọng và có lợi cho rất nhiều yếu tố. Bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí và giúp bảo vệ môi trường sống một cách bền vững.
4.85 sao của 2203 đánh giá
Cách tốt nhất để tiết kiệm năng lượng
Cách tốt nhất để tiết kiệm năng lượng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111