Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Bất cứ khi nào một không gian nhà xưởng rộng lớn cần được chiếu sáng, đèn Highbay Led luôn là lựa chọn thích hợp. Xem xét các không gian như cơ sở sản xuất, phòng tập thể dục, nhà kho, cửa hàng bách hóa lớn, nhà máy, v.v. các cơ sở này thường có diện tích khá rộng và trần cao. Điều này đòi hỏi phải có một nguồn sáng đủ mạnh để cung cấp lượng ánh sáng vừa đủ. Các thiết bị chiếu sáng như đèn Highbay thường được treo trên trần nhà thông qua móc, dây chuyền hoặc chúng có thể được gắn trực tiếp lên trần nhà (tương tự như đèn troffer ). 
 
 
Một số ví dụ về những không gian mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng đèn Highbay:
  • Kho bãi, nhà xưởng
  • Khu công nghiệp 
  • Cơ sở sản xuất
  • Phòng tập thể dục trường học và khu thi đấu thể thao
  • Các cơ sở thành phố như trung tâm cộng đồng hoặc trung tâm giải trí 
  • Cửa hàng bách hóa lớn, siêu thị
So sánh đèn Osram với các loại đèn chiếu sáng thông thường
 

So sánh đèn Highbay Osram với các loại đèn huỳnh quang, đèn halogen kim loại và các loại đèn thông thường khác

Trong lịch sử, các công nghệ chiếu sáng khác nhau đã và đang được sử dụng trong các cơ sở, kho chứa  và nhà xưởng công nghiệp. Một số phổ biến nhất bao gồm halogen kim loại (MH), natri áp suất cao (HPS) và huỳnh quang. Trong khi mỗi bóng đèn này đều có những ưu nhược điểm riêng, đèn LED Highbay Osram lại vượt trội hơn hẳn so với các loại đèn thông thường.
So sánh đèn Osram với các loại đèn chiếu sáng thông thường
 
Osram là một thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực đèn chiếu sáng dùng cho gia đình, xe oto và cho các nhà xưởng, khu công nghiệp. Thương hiệu đến từ Đức này được biết đến nhờ các sản phẩm đèn vô cùng chất lượng, với những tính năng nổi bật vượt xa các “anh em họ hàng” của mình. Trong đó có dòng sản phẩm đèn Highbay Osram đang rất được ưa chuộng hiện nay. Xem thêm: Top Những Mẫu Đèn Highbay Led Dành Cho Nhà Xưởng Tuổi Thọ Siêu Dài
 
So sánh đèn Osram với các loại đèn chiếu sáng thông thường
 
Hãy cùng so sánh đèn Highbay Osram với những loại đèn thông dụng hiện nay để thấy được những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này.
  • Đèn Highbay Osram so với đèn kim loại halogen: Nếu bạn đã từng đến một trận bóng, bạn có thể thấy đèn halogen kim loại được dùng để chiếu sáng trên sân. Đèn MH là thiết bị được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực thể thao và nhà kho và các không gian lớn, có trần cao. Lợi ích của đèn MH bao gồm hiển thị màu sắc tốt và mức độ chiếu sáng tương đối đầy đủ (trái ngược với các loại bóng đèn thông thường khác).

So sánh đèn Osram với các loại đèn chiếu sáng thông thường

  • Một số nhược điểm chính của chúng là tiêu tốn nhiều thời gian để làm nóng (đôi khi 15-30 phút) và chi phí cao để duy trì. Đèn Osram lại tiết kiệm năng lượng đáng kể vì chúng tỏa một lượng nhiệt rất thấp, nhờ đó tiết kiệm được chi phí cho chủ doanh nghiệp. Và một nhược điểm nữa khiến chúng thất bại trước đối thủ Osram chính là hiện tượng nhấp nháy khi khởi động đèn, trong khi ở đèn Osram hoàn toàn không xảy ra hiện tượng này. 

So sánh đèn Osram với các loại đèn chiếu sáng thông thường

  • Đèn LED highbay Osram so với đèn natri cao áp (HPS): Đèn HPS thường được sử dụng trong nhà kho, khu công nghiệp và các cơ sở giải trí, nơi thích hợp chiếu sáng bằng đèn highbay . Lợi ích của chúng chính là giá bán rẻ, hiệu quả năng lượng cao (chi phí vận hành thấp) và tuổi thọ tương đối dài. Công nghệ chiếu sáng HPS vẫn giữ được những ưu điểm này so với hầu hết các bóng đèn thông thường, nhưng chúng mất cả ba tính năng so với ánh sáng đèn LED Osram . Nhược điểm của bóng đèn HPS đó là kết xuất màu tệ nhất trên thị trường và thời gian khởi động. 

So sánh đèn Osram với các loại đèn chiếu sáng thông thường

  • Đèn Highbay Osram so với ánh sáng huỳnh quang: Mặc dù ít phổ biến hơn, đôi khi ánh sáng huỳnh quang được sử dụng trong các nhà kho hoặc khu công nghiệp (chủ yếu là đèn T12, T8 và đèn T5). Lợi ích của đèn huỳnh quang bao gồm chi phí ban đầu rẻ hơn và hiệu quả tương đối cao (đặc biệt là khi so sánh với các bóng đèn thông thường khác). Nhược điểm bao gồm sự hiện diện của thủy ngân độc hại (đòi hỏi một số quy trình xử lý chất thải nhất định), giảm tuổi thọ nếu bật và tắt quá nhiều và yêu cầu chấn lưu để ổn định ánh sáng. 
So sánh đèn Osram với các loại đèn chiếu sáng thông thường
 
Từ những so sánh trên, ta có thể dễ dàng kết luận rằng đèn Highbay Osram chính là giải pháp tối ưu nhất để chiếu sáng cho nhà xưởng, kho bãi, khu thi đấu thể thao và các nơi có không gian rộng lớn khác. Tóm tắt lại những ưu điểm của đèn highbay Osram như sau:
  • Tiết kiệm năng lượng
  • Tuổi thọ cao
  • Giảm thiểu chi phí bảo trì
  • Nguồn sáng phát ra đồng đều

So sánh đèn Osram với các loại đèn chiếu sáng thông thường

Tại Hbglighting, chúng tôi mang theo nhiều giải pháp chiếu sáng cao cấp có sẵn từ các nhà sản xuất tốt nhất trong ngành. Để được tư vấn đèn Osram và các thiết bị chiếu sáng phù hợp với bạn, chỉ cần gọi cho chúng tôi theo số hotline hiển thị trên website hbglighting.com.vn của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Xem thêm: Địa Chỉ Phân Phối Đèn Highbay Osram Ở Đâu Tốt Nhất
✅đèn Highbay Osram chính là giải pháp tối ưu nhất để chiếu sáng cho nhà xưởng, kho bãi, khu thi đấu thể thao và các nơi có không gian rộng lớn khác.
4.75 sao của 2436 đánh giá
So sánh đèn Osram với các loại đèn chiếu sáng thông thường
So sánh đèn Osram với các loại đèn chiếu sáng thông thường
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111