Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn Highbay led là loại đèn đang được sử dụng rộng rãi để chiếu sáng  ở những nơi có không gian rộng lớn, có trần cao (từ 6m đến dưới 14m) như: nhà xưởng , nhà kho, khu vực chế biến thực phẩm.... Những không gian rộng như thế này thì phải cần ánh sáng rất nhiều đủ mạnh để có thể chiếu sáng một cách hiệu quả nhất, và đèn High Bay led ra đời là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn. Loại đèn này có tuổi thọ rất cao, được làm bằng chất liệu rất bền. Loại đèn này không phát ra tia UV gây độc hại cho người sử dụng nó.

 

1. Đèn Highbay Osram

Đèn nhà xưởng osram đã không còn quá xa lạ với những nơi cần có độ chiếu sáng cao như nhà xưởng , kho chứa,...Với độ bền của nó sản phẩm này đang rất được nhiều người tin tưởng, được chúng tôi nhập khẩu từ Đức một nơi rất uy tín về chất lượng của từng món hàng họ bán ra. Được sử dụng chip led osram có hiệu suất sáng lên đến 150lm/W, giúp bạn có thể tiết kiệm điện năng lên tới 62% giảm chi phí tiền điện đáng kể cho bạn mỗi tháng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có những câu hỏi thường gặp về đèn led Highbay Osram bạn tham khảo thử nhé!
Top mẫu đèn Highbay Led đẹp chất lượng giá rẻ
 
Thông số kỹ thuật:
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Công suất:  nhiều loại   80W, 120W, 150W, 180W
  • Điện áp:  AC220-240V 50/60Hz
  • Nhiệt độ màu: 6500K/4000K
  • Kích thước: hiều kích thước khác nhau
  • Hãng sản xuất:   OSRAM

2. Đèn Led HigBay UFO

Top mẫu đèn Highbay Led đẹp chất lượng giá rẻ

 
Độ sáng cao tiết kiệm điện: Đèn LED chiếu sáng cao 150W này có chip LED SMD3030 chất lượng cao. Với Hiệu suất ánh sáng lên đến 140LM/W. Độ sáng của nó tương đương với đèn chiếu sáng 600W cũ và có khả năng tiết kiệm điện lên đến 80%.
Góc chùm tia lớn & Ánh sáng ban ngày 5000K:  Đèn LED này được thiết kế với góc chùm tia lớn 120 độ đảm bảo có độ bao phủ lớn nhất. Màu trắng tự nhiên 5000K cung cấp cho bạn ánh sáng như ban ngày và thân thiện với mắt.
 
Top mẫu đèn Highbay Led đẹp chất lượng giá rẻ
 
Tuổi thọ & Bền bỉ lâu dài: Được sản xuất với vỏ nhôm đúc khuôn tản nhiệt đảm bảo đèn nhà kho LED này tản nhiệt tốt và tuổi thọ siêu dài hơn 50.000 giờ.
Khả năng chống nước: chiếc đèn led này được trang bị khả năng chống nước chuẩn quốc tế được cấp giấy chứng nhận về độ an toàn của nó.
 

3. Đèn led Highbay treo 

Top mẫu đèn Highbay Led đẹp chất lượng giá rẻ

Nếu bạn đang muốn khác biệt với các nhà xưởng hay nhà kho còn lại thì đây là sự lựa chọn cho bạn với độ dài vừa phải và được sơn màu trắng tinh tế tôn lên vẻ đẹp cho bất kỳ nơi nào của bạn.
Siêu sáng & Tiết kiệm năng lượng: Đèn chiếu sáng này tới 16800lm, phát quang trực tiếp và vùng phủ sáng lớn, Tiết kiệm điện năng lên đến 80% giảm thiểu hóa đơn tiền điện bạn ngay lập tức.
Bền hơn:  Điện áp của đèn này  2ft 120W là AC 110V, 5000K ánh sáng ban ngày phù hợp với tất cả các khu vực làm việc, không nhấp nháy và có tiếng ồn.
Dễ dàng lắp đặt: Bao gồm tất cả các phần cứng lắp đặt cần thiết để dễ dàng lắp đặt bạn có thể treo nó bất cứ nơi nào bạn muốn đặc biệt nó có khóa an toàn nên bạn không cần lo vấn đề rơi rớt.
 
Top mẫu đèn Highbay Led đẹp chất lượng giá rẻ
 
Thiết kế Đặc biệt:  Được thiết kế với các lỗ thông gió bên hông để tăng vẻ đẹp ánh sáng và hiệu suất tản nhiệt, lớp phủ màu trắng theo quy trình đặc biệt để tránh ố vàng, độ sáng dịu và ánh sáng dễ chịu, chăm sóc mắt. Đèn high bay có thể sử dụng cho nhà kho, sân vận động, xưởng, siêu thị, Thư viện.
Chất lượng đáng tin cậy và Tuổi thọ lâu dài: Được sản xuất với tuổi thọ đáng kinh ngạc 50.000 giờ.

4. Đèn LED High Bay 200W có thể thay đổi độ sáng

Top mẫu đèn Highbay Led đẹp chất lượng giá rẻ

Ánh sáng tuyệt vời:  Đèn chiếu sáng LED 200W (150LM / W) này sử dụng chip hiệu suất phát sáng cao 510Pcs 2835, Tạo ra ánh sáng 30.000 lumen đáng kinh ngạc. Độ sáng của nó tương đương với bóng đèn 800W thông thường, và nó tiết kiệm hơn 80% hóa đơn tiền điện. Bên ngoài được trang bị bộ cản sáng có tác dụng giảm khuếch tán ánh sáng, ngăn ánh sáng mạnh và chói.
Có thể điều chỉnh độ sáng & Góc chùm tia lớn: Với chức năng làm mờ 1-10V tích hợp, đèn chiếu sáng có thể hoạt động với bộ điều chỉnh độ sáng để mang lại cho bạn mức độ sáng lý tưởng chiếu sáng khu vực của bạn. Đèn LED chiếu sáng cao của chúng tôi được thiết kế với góc chùm sáng lớn 120 độ đảm bảo độ phủ lớn nhất với CRI cao hơn (CRI> 80) và tạo ra ánh sáng rõ ràng hơn, thân thiện với màu sắc hơn để giảm mỏi mắt cho bạn.
 
Top mẫu đèn Highbay Led đẹp chất lượng giá rẻ
 
Thông số chi tiết:
  • Điện áp đầu vào: AC 100-277V
  • Nhiệt độ màu: 5.000K
  • Góc chùm: 120 °
  • Hiệu suất phát sáng: 150LM / W
  • Chống thấm nước: Xếp hạng IP65
  • Chip: Seoul 2835 chip LED chất lượng cao.
  • Tuổi thọ: trên 50000 giờ

5. Đèn High Bay thích hợp cửa hàng, nhà ở

Top mẫu đèn Highbay Led đẹp chất lượng giá rẻ

Loại đèn led này rất thích hợp cho những nơi như shop quần áo, cửa hàng tạp hóa với công suất 12000 lumen ở 100 W, hiệu suất phát sáng tuyệt vời 120lm/ W, giúp giảm số tiền trên hóa đơn điện hàng năm của bạn một cách hiệu quả. Ánh sáng trắng tự nhiên 5000K mang lại trải nghiệm chiếu sáng tốt nhất. Thay thế tuyệt vời cho các bóng đèn huỳnh quang thông thường. Tiết kiệm năng lượng lên đến 80%.
Chất liệu cao cấp: Đế đèn led dành cho cửa hàng làm bằng nhôm cao cấp, tản nhiệt tốt, bề mặt phủ sơn màu trắng theo quy trình đặc biệt để tránh ố vàng và vùng phủ sáng lớn, giúp ánh sáng đồng đều và thoải mái hơn trong nhà để xe, tầng hầm, tầng hầm,...
BẢO HÀNH 5 NĂM: Không chất độc hại, không bức xạ, 100% thân thiện với môi trường, 100% an toàn và dễ lắp đặt.
 
Top mẫu đèn Highbay Led đẹp chất lượng giá rẻ
 
Chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn những mẫu đèn highbay led dành cho nhà xưởng với độ tiết kiệm điện rất cao sẽ rất phù hợp cho những nhà xưởng rộng lớn. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi. Công ty HBG chuyên cung cấp cấp mẫu đèn led nhà xưởng, bóng đèn led cao áp, đèn chiếu sáng công trường,...  với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chúng tôi cam kết hàng luôn đảm bảo chất lượng. 
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Hotline: 0982.282.111 - 0914.999.095 
Website: www.hbglighting.com.vn
Email: info@vntechcom.vn
✅HBG luôn cập nhật những tin tức, kiến thức hay và bổ ích về trang trí các loại đèn. Đến với HBG quý khách không chỉ được phục vụ tận tình mà còn có thêm kiến thức bổ ích về đèn led.
4.55 sao của 1761 đánh giá
Top mẫu đèn Highbay Led đẹp chất lượng giá rẻ
Top mẫu đèn Highbay Led đẹp chất lượng giá rẻ
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111