Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Các loại nhà kho, nhà xưởng hiện đại nghĩ nhiều hơn về thu nhập hoạt động hơn là chỉ lưu trữ như ngày trước. Do đó, các nhà kho hiện đại rất coi trọng việc bố trí hợp lý lối đi, phương thức vận chuyển và chiều cao tối đa của chất xếp về luân chuyển và vận chuyển. Vậy nên có thể nói ánh sáng rất quan trọng trong việc vận hành và hoạt động của ác nhà xưởng, nhà kho,…. Hãy cùng HBG Lighting tìm hiểu về các loại đèn, Đèn nhà xưởng Osram,….
 

Tầm quan trọng của chiếu sáng 

Đối với một nhà kho hiện đại, không chỉ cần có tòa nhà rộng rãi và các loại thiết bị chiếu sáng phải đầy đủ mà còn phải có môi trường chiếu sáng tốt, hệ thống phòng cháy chữa cháy hoàn chỉnh. Nó cho phép mọi người nhìn rõ điều kiện trong nhà xưởng. Ngoài việc đảm bảo chất lượng công việc, chất lượng hàng hóa thì còn phải đảm bảo các tiêu chuẩn về phòng chống cháy nổ,… Vì vậy mà cần giữ cho nhà xưởng khô ráo và thông thoáng nên ánh sáng trong nhà xưởng nhìn chúng rất quan trọng. 
Cần phải đáp ứng được các yêu cầu của công việc cho hoạt động nhà xưởng, nhất là vào ban đêm.Vì nhiều công việc thị giác là hoạt động trong nhà, nên cần có ánh sáng nhân tạo ngay cả vào ban ngày và hiệu quả chiếu sáng của nó không thể được so sánh được ánh sáng tự nhiên. Nếu mức độ chiếu sáng không đủ và các đặc điểm thị giác không đủ, sẽ làm tăng tỷ lệ lỗi hoặc tốc độ vận hành. Thậm chí với độ chiếu sáng cao hơn để đảm bảo các đặc điểm thị giác tốt hơn. 
 
Nên lựa chọn loại đèn nào cho nhà xưởng
 
Về hiệu quả thị giác của chiếu sáng, cần bố trí chiếu sáng thông qua tính toán chiếu sáng hợp lý phù hợp với tiêu chuẩn chiếu sáng hợp lý, phù hợp với tiêu chuẩn chiếu sáng tương ứng và yêu cầu thực tế của công trường để đảm bảo mức độ chiếu sánh nhất định trong môi trương tương đối thiếu sáng để nâng cao hiệu quả chiếu sáng. 
Khi đáp ứng nhu cầu về độ sáng trong khi mang lại cảm giác thoải mái về thị giác. Ảnh hưởng của trần và tường nhà xưởng với hiệu ứng ánh sáng có liên quan đến diện tích của khu công xưởng. Trần của một căn phòng nhỏ có tỷ lệ trường nhìn nhỏ và ảnh hưởng đến độ tương phản và bức tường có tỷ lệ trường nhìn lớn và có mức độ tương phản lớn. 
 
Nên lựa chọn loại đèn nào cho nhà xưởng
 
Không chỉ vậy, khi lựa chọn đèn cho các nhà xưởng, cần lưu ý để đáp ứng các yêu cầu về tiết kiệm năng lượng, carbon thấp và bảo vệ môi trường. Trong bối cảnh năng lượng toàn cầu ngày càng eo hẹp ngày nay, việc tiết kiệm năng lượng trong hệ thống chiếu sáng công nghiệp là xu hướng chung. Ánh sáng công nghiệp chất lượng cao không chỉ đáp ứng môi trường khắc nghiệt của môi trường sản xuất công nghiệp và giảm tiêu thụ năng lượng. Mà còn là một môi trường thị giác thoải mái hơn giúp người lao động giảm thiểu đáng kể cảm giác mệt mỏi trong thời gian dài và duy trì điều kiện làm việc tốt. Từ đó nâng cao hiệu quả sản xuất, giảm thiểu sai sót trong công việc tỷ lệ, tăng tỷ lệ chất lượng và giảm tai nạn an toàn sản xuất. 
 
Nên lựa chọn loại đèn nào cho nhà xưởng
 
Đối với ánh sáng, bạn nên lựa chọn độ rọi phù hợp theo yêu cầu thị giác, tính chất công việc và điều kiện môi trường, phân bổ độ sáng phù hợp và đồng đều ánh sáng, giảm bớt những bóng tối không cần thiết, giúp không gian thị giác thông thoáng. Lựa chọn đúng nguồn sáng và đèn hạn chế chói mắt. Việc lựa chọn chỉ số làm cho nó phối hợp và hài hòa. Tạo môi trường phân biệt màu sắc thuận lợi cho công việc và cuộc sống, tạo ra một môi trường ánh sáng làm cho mọi người cảm thấy thư thái, thoải mái và đẹp hơn trong công việc và các hoạt động trong nhà xưởng. Khi thay thế nguồn sáng, chúng ta nên xem xét các yêu cầu về bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng đồng thời lựa chọn được nguồn sáng có tuổi thọ cao.
 
Nên lựa chọn loại đèn nào cho nhà xưởng

Yêu cầu đối với Thiết bị chiếu sáng nhà xưởng

Tùy thuộc vào loại nhà xưởng, kích thước, chiều cao,… Đối với các nhà xưởng có chứa các chất dễ cháy nổ, hóa chất,…. Đèn nên đáp ứng các yêu cầu về độ rọi chiếu sàn cho nhà xưởng. Tiết kiệm năng lượng cho nhà xưởng và toàn bộ hệ thống chiếu sáng. Bên cạnh đó cần đảm bảo được sự an toàn trong khi sử dụng và an toàn cho con người và môi trường. Tuổi thọ cao và thời gian sáng cũng nên được lưu ý để xem xét lựa chọn các loại đèn cho phù hợp.
 
Nên lựa chọn loại đèn nào cho nhà xưởng
 
Công nghệ phân phối ánh sáng độc đáo, điểm sáng đồng đều. Khả năng hoàn màu tốt, gần với tự nhiên và giống với màu thực tế hơn. Có nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau, loại bỏ tâm trạng chán nản do nhiệt độ màu cao hoặc thấp của đèn truyền thống, giúp thị giác thoải mái hơn, nâng cao hiệu quả làm việc của người lao động. Vì vậy mà việc lựa chọn các nguồn cung cấp nguồn chiếu sáng thật sự rất quan trọng. 
Liên hệ với HBG Lighting để nhận thêm nhiều thông tin về các loại đèn nhà xưởng, đèn highbay osram và nhiều loại đèn nhập khẩu đạt tiêu chuẩn chiếu sáng. Bên cạnh đó, các sản phẩm của chúng tôi luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng chế độ bảo hành chính hãng. 
Đối với một nhà kho hiện đại, không chỉ cần có tòa nhà rộng rãi và các loại thiết bị chiếu sáng phải đầy đủ mà còn phải có môi trường chiếu sáng tốt.
4.85 sao của 3269 đánh giá
Nên lựa chọn loại đèn nào cho nhà xưởng
Nên lựa chọn loại đèn nào cho nhà xưởng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111