Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ngày nay, rất nhiều chủ doanh nghiệp và xưởng sản xuất lựa chọn sử dụng đèn Led Highbay thay cho đèn huỳnh quang hay đèn Compact, mặc dù giá thành của các loại đèn Highbay tương đối cao so với đèn chiếu sáng nói chung. Một thương hiệu nổi trội trong lĩnh vực này chính là Osram. Vậy đâu là lí do khiến đèn Osram được nhiều người yêu thích và tin dùng đến như vậy? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây từ hbglighting.com.vn.
 
 
Đèn Led Highbay là gì?
 
Đúng như tên gọi của chúng, đèn Led highbay được sử dụng để chiếu sáng các không gian có trần cao, cụ thể là trần nhà từ 20 feet đến khoảng 45 feet. Mặt khác, các loại đèn thông thường, được sử dụng cho trần nhà từ 20 feet trở xuống. Bởi vì một vị trí trần cao có nhiều không gian hơn để chiếu sáng, theo định nghĩa, Highbay là nguồn sáng đủ mạnh để có thể làm sáng một khu vực rộng lớn.
Những lợi ích tuyệt vời của đèn Highbay Osram
 
Với đặc điểm vượt trội của chúng, đèn Led Highbay được sản xuất để sử dụng cho nhà xưởng, kho logistics, sân bay, sân vận động và những nơi có không gian rộng lớn. Bạn cũng sẽ thấy đèn Led highbay trong các khu vui chơi giải trí và phòng tập thể dục lớn. Những chiếc đèn highbay là sự lựa chọn tuyệt vời để chiếu sáng cho bất kỳ nơi nào cần ánh sáng từ độ cao hơn 20 feet. Chúng thậm chí còn được sử dụng trong nhà chứa máy bay và các tòa nhà lớn khác.
 
Ưu điểm của đèn Highbay Osram
 
Tiết kiệm năng lượng
 
Hiệu quả năng lượng thường là yếu tố số một cho các doanh nghiệp và công ty khi họ đang tìm cách thay thế ánh sáng của họ, và tiết kiệm năng lượng là lợi thế lớn nhất mà đèn LED chiếu sáng cao có các loại ánh sáng khác.
 
Đèn Led highbay Osram tiết kiệm 60% điện năng so với đèn natri cao áp 175W nhờ vào khả năng sản sinh nhiệt lượng thấp., đôi khi tới 80% hay thậm chí nhiều hơn nếu đèn Led được ghép nối với cảm biến thông minh. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn an toàn đối với các thiết bị điện khác của nhà xưởng khi chúng không phải chịu ảnh hưởng từ một thiết bị tỏa nhiệt lượng cao.
 
Những lợi ích tuyệt vời của đèn Highbay Osram
 
Nguồn sáng phát ra đồng đều
 
Một trong những lợi ích tiêu biểu của đèn highbay Osram là nó cung cấp ánh sáng đồng đều, tạo cảm giác dễ chịu cho đôi mắt của bạn. Đèn LED không bao giờ xảy ra hiện tượng nhấp nháy hoặc nóng dần lên mà bạn thường thấy trong đèn CFL hoặc đèn huỳnh quang. Cho dù đèn LED được bật bao nhiêu lần, chúng cũng sẽ không có bất kỳ biến thể ánh sáng nhấp nháy nào. 
 
Tuổi thọ cao
Những lợi ích tuyệt vời của đèn Highbay Osram
 
Đèn Led Osram có tuổi thọ lên đến 50000 giờ. Gấp 10 lần so với các loại đèn huỳnh quang hay đèn CFL. Đèn Led Highbay mang lại tuổi thọ và hiệu quả năng lượng cực kỳ dài nhưng đòi hỏi chi phí đầu tư ban đầu lớn hơn, trong khi đèn sợi đốt truyền thống ít tốn kém hơn để mua ban đầu nhưng không kéo dài và sử dụng nhiều năng lượng hơn. Vì thế, đầu tư vào một thiết bị đèn Highbay chuyên dụng cho nhà xưởng lf một quyết định đầu tư đúng đắn và có ý nghĩa kinh tế lâu dài.
 
Giảm chi phí bảo trì
 
Bằng cách chuyển đổi sang đèn LED, bạn cũng sẽ thấy giảm đáng kể việc bảo trì các thiết bị chiếu sáng cao. Điều này là do cách đèn LED tạo ra ánh sáng và cách chúng phát triển trong suốt cuộc đời chức năng của chúng. Thay vì ngừng hoạt động bình thường một khi nguồn nhiên liệu giảm đáng kể, sản lượng ánh sáng LED tạo ra suy giảm rất chậm theo thời gian. Do đó, tuổi thọ chức năng của sản phẩm LED có thể dài hơn đáng kể so với đèn HID, do đó giảm đáng kể tải bảo trì cần thiết.
 
Những lợi ích tuyệt vời của đèn Highbay Osram
 
Sự lựa chọn ánh sáng phù hợp cho nhà xưởng, kho bãi có thể tăng sự an toàn trong khi tối đa hóa hiệu quả năng lượng và tăng năng suất. Tại Hbglighting, chúng tôi mang theo nhiều giải pháp chiếu sáng cao cấp có sẵn từ các nhà sản xuất tốt nhất trong ngành. Để được tư vấn đèn pha led Osram và các thiết bị chiếu sáng phù hợp với bạn, chỉ cần gọi cho chúng tôi theo số hotline hiển thị trên website hbglighting.com.vn của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
✅Ngày nay, rất nhiều chủ doanh nghiệp và xưởng sản xuất lựa chọn sử dụng đèn Led Highbay thay cho đèn huỳnh quang hay đèn Compact, mặc dù giá thành của các loại đèn Highbay tương đối cao so với đèn chiếu sáng nói chung.
4.85 sao của 994 đánh giá
Những lợi ích tuyệt vời của đèn Highbay Osram
Những lợi ích tuyệt vời của đèn Highbay Osram
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111