Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ngày nay sự phát triển công nghiệp sản xuất càng phổ biến, càng ngày càng có nhiều khu công nghiệp mọc lên để thực hiện được sản xuất hàng hóa thì phải có 1 lượng ánh sáng đủ mạnh để có thể chiếu sáng một cách đầy đủ cho không gian nhà xưởng, nhà kho, và đèn High Bay LED là sự lựa chọn thích hợp nhất. 
 
 
Đèn highbay là gì?
 
Đèn highbay là loại đèn thường được lắp ở vị trí cao. Khi thay đổi bóng đèn ít nhiều cần các cung cụ hỗ trợ chuyên dụng như giàn giáo, thang…. Đèn highbay có công suất cao trên 100w chuyên sử dụng cho không gian chiếu sáng rộng như nhà xưởng, nhà kho có độ cao trần trên 6m. Bạn cần phân biệt rõ đèn highbay và đèn lowbay – chiếu sáng nhà xưởng nhưng với công suất nhỏ hơn 100w và treo ở độ cao 4-6m. Ở Việt Nam, người ta thường gọi đèn highbay là đèn nhà xưởng, kể cả với công suất nhỏ hơn 100w.
 
Đèn highbay LED và những lợi ích của đèn highbay LED
 
Đèn led highbay là đèn led nhà xưởng áp dụng công nghệ LED mới nhất. Đèn đạt hiệu suất phát quang lên tới 130lm/w. Nhờ vào hiệu suất phát quang lớn, giúp đèn có khả năng phát quang lớn, cho ánh sáng mạnh phù hợp chiếu sáng ở các không gian rộng lớn nhưng tiết kiệm điện hơn hẳn so với đèn cao áp truyền thống.
 
Ba lợi ích chính của việc sử dụng công nghệ chiếu sáng LED cho tất cả các ứng dụng?
 
  • Lợi ích đầu tiên là giảm thiểu việc bảo trì, đèn LED có tuổi thọ cao, có thể gấp bốn đến bốn mươi lần so với bóng đèn thông thường làm giảm thiểu việc phải thay thế đèn khi chúng đến cuối vòng đời của mình. Công nghệ chiếu sáng LED cũng tạo ra ánh sáng khác với đèn truyền thống và đèn dây tóc, bằng cách sử dụng một diode phát sáng làm chúng bền hơn, không thủy tinh, không dây tóc, và do đó ít sửa chữa hoặc thay thế nên tiết kiệm rất nhiều cho ngân sách của doanh nghiệp.

 

Đèn highbay LED và những lợi ích của đèn highbay LED

 

  • Lợi ích thứ hai chất lượng ánh sáng được cải thiện. Đèn LED chiếu sáng công nghiệp và đèn High Bay có điểm tốt hơn với hầu hết các bóng đèn khác khi so sánh với Độ hoàn màu (CRI), Nhiệt độ màu (CCT). CRI là phép đo khả năng của ánh sáng hiển thị ra màu sắc thực sự của các vật thể so với nguồn ánh sáng lý tưởng (ánh sáng tự nhiên). 
  • Lợi ích thứ ba tính hiệu quả năng lượng cao. Đèn LED không chỉ tạo ra ánh sáng khác với truyền thống, chúng cũng phân phối ánh sáng khác với các giải pháp chiếu sáng thông thường, và giải pháp chiếu sáng này cần năng lượng ít cần rất ít năng lượng để tạo ra ánh sáng. Nó hoạt động như thế nào? Thứ nhất, nhiều đèn thông thường tiêu tốn rất nhiều năng lượng mà chúng tạo ra để phát ra nhiệt (điều này đặc biệt xảy ra với đèn Metal Halide). Thứ hai, hầu hết các loại đèn thông thường đều có tính đa hướng, có nghĩa là chúng chiếu sáng 360 độ. Vì vậy, rất nhiều ánh sáng bị lãng phí chỉ vào một trần nhà, hoặc bị pha loãng bởi vì nó phải được chuyển hướng thông qua việc sử dụng đồ đạc. Đèn LED High Bay công nghiệp cho các ứng dụng trên cao giúp loại bỏ hai vấn đề về năng lượng bị lãng phí (thông qua sự mất nhiệt và phát xạ đa hướng).
 
Đèn led Highbay có những ưu điểm nổi trội gì?
 
  • Với đặc trưng về kỹ thuật và công nghệ mới,Led Highbay có mức tỏa nhiệt thấp,không gây ồn và đặc biệt mức tiêu hao điện năng ít hơn rất nhiều so với các loại đèn Metal hay đèn Halogen có cùng cường độ ánh sáng.
  • Chip của đèn Led Highbay ở trạng thái rắn,kết cấu thiết kế chắc chắn giúp Led Highbay phù hợp với mọi môi trường sốc và rung động cao…
  • Cường độ ánh sáng cao phù hợp với bề mặt thẳng đứng,mặt sàn rộng cũng như từng khu vực làm việc chuyên biệt do ánh sáng theo chiều dọc khi giao thoa tại các khu vực chiếu sáng.
 
Đèn highbay LED và những lợi ích của đèn highbay LED
 
Khi chiếu sáng nhà xưởng, nhà máy, kho hàng và các khu công nghiệp khác tương tự, đèn LED là một sự lựa chọn tốt hơn so với thiết bị chiếu sáng thông thường. Nếu bạn cần lắp đặt mới thiết bị chiếu sáng cho cơ sở sản xuất của mình hãy đến với hbglighting.com.vn - chuyên phân phối về những sản phẩm đèn led, pha đèn led opple sau nhiều năm trưởng thành, công ty đã khẳng định được vị trí của mình trong các lĩnh vực truyền thông, chiếu sáng, hệ thống điện dân dụng, hệ thống điều khiển thông minh, hệ thống khóa bảo mật, hệ thống điều hòa…
 
Do đó quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi trở thành đối tác của HBG. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất, giúp quý khách yên tâm trong quá trình sử dụng với một mức giá hợp lý nhất.Hãy đến với HBG để được tư vấn và lắp đặt hệ thống đèn highbay led phù hợp với nhà máy phân xưởng của quý khách một cách chi tiết.
✅ Đèn highbay LED và những lợi ích của đèn highbay LED mà bạn nên biết - Led Opple, là loại đèn thường được lắp ở vị trí cao. Khi thay đổi bóng đèn ít nhiều cần các cung cụ hỗ trợ chuyên dụng như giàn giáo, thang…. Đèn highbay có công suất cao trên 100w
4.75 sao của 2368 đánh giá
Đèn highbay LED và những lợi ích của đèn highbay LED
Đèn highbay LED và những lợi ích của đèn highbay LED
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111