Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Việc tiếp xúc với các nguồn sáng tự nhiên và nhân tạo sẽ ảnh hưởng đáng kể tới cuộc sống hằng ngày và sức khỏe của chúng ta. Nó ảnh hưởng tới cảm xúc, năng suất, giấc ngủ, tầm nhìn thậm chí cả những lựa chọn của chúng ta. Vì ánh sáng đóng vai trò quan trọng như vậy nên việc bổ sung đúng loại ánh sáng và loại bỏ ánh sáng sai là một cách nhanh chóng để cải thiện chất lượng cuộc sống. Việc phát minh ra bóng đèn năm 1879 đã mở ra kỉ nguyên hiện đại cho phép chúng ta làm việc tốt hơn khi mặt trời lặn. Nếu được thắp sáng đúng cách sẽ giúp con người cảm thấy hạnh phúc, thoải mái hơn, nâng cao năng suất làm việc. 
 
 
Là một tập đoàn chiếu sáng hàng đầu thế giới về sản phẩm chiếu sáng Osram cải tiến kết hợp hoàn hảo giữ công nghệ chiếu sáng phổ thông truyền thống và công nghệ hiện đại highbay osram là một trong số những dòng sản phẩm chiếu sáng cải tiến được đưa ra thị trường với công nghệ hoàn hảo và ứng dụng rộng rãi. Nếu bạn có những thắc mắc về Highbay Osram thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

1. Highbay Osram thường được ứng dụng trong lĩnh vực nào?

Highbay Osram hầu như được sử dụng phổ biến nhất trong nhà xưởng. Đặc điểm khu vực cần thiết bị chiếu sáng có độ quang thông và phát quang lớn đảm bảo không bị thiếu ánh sáng. 
 
Những câu hỏi thường gặp về Highbay Osram
 
Trong rạp hát, sân khấu: Đặc điểm không gian rất phù hợp sử dụng đèn cao áp chiếu sáng, để giảm số lượng bóng đèn chiếu sáng doanh nghiệp có thể sử dụng loại đèn cao áp sodium hoặc metal halide để lắp đặt hệ thống chiếu sáng. Ngoài ra đèn cao áp bóng thẳng còn được dùng để pha rọi tạo hiệu ứng trong sân khấu.
Các khu vui  chơi giải trí, sân vận động, công viên,… Cũng thường xuyên sử dụng loại đèn này để chiếu sáng. Bởi cường độ cũng như công suất hoạt động của loại đèn này khá tốt. Chúng chịu được tác động từ môi trường này khá cao. Nên việc lựa chọn cho những khu vực như thế này khá hợp lý.

2. Tại sao nên sử dụng Highbay Osram?

Đèn cao áp có khả năng phát quang rộng, công suất cao bảo đảm điều kiện chiếu sáng tốt nhất cho nhà xưởng. Khu công nghiệp diễn ra các hoạt động sản xuất liên tục nên cần một loại bóng có khả năng chịu nhiệt, chống rúng sốc tốt. Đèn Osram không sản sinh khí CO2, bảo vệ môi trường, không có đèn Flash, không chứa thuỷ ngân như các loại đèn cao áp thông thưởng, bảo vệ tốt cho hoạt động sản xuất và sử dụng lâu dài.
Những câu hỏi thường gặp về Highbay Osram
Chỉ số đầu tiên cần chú ý là hiệu suất quang, thông thường các dòng chip lắp vào các dòng đèn led trên thị trường thường có hiệu suất quang từ 90-120 Lm/w. Với cùng một công suất tiêu thụ, Highbay Osram cho ánh sáng sáng hơn 25-30% so với các dòng đèn sử dụng chip thông thường.

3. Tuổi thọ Highbay Osram là bao lâu?

Highbay Osram hạn chế việc bảo trì vì đèn sử dụng công nghệ Led và tuổi thọ lên đến 50.000 giờ giúp tiết kiệm lên đến 48% năng lượng. Là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến tuổi thọ của đèn tuổi thọ chip đạt hơn 100.000 giờ, quang thông chỉ giảm 3,61%, đạt 96,39%.
 
Những câu hỏi thường gặp về Highbay Osram
 

4. Giá của Highbay Osram có cao hay không?

Đèn Highbay Osram luôn là dòng sản phẩm được các nhà máy sản xuất đa quốc gia chọn lựa hàng đầu, cũng chính vì chất lượng mà giá thành so với các loại đèn nhà xưởng thương hiệu khác có phần chênh lệch. Các bạn cần cân đối để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

5. Nguyên nhân phổ biến khiến Highbay Osram giảm tuổi thọ là gì?

Nhiệt độ luôn là kẻ thù của mọi loại thiết bị điện, nhiệt độ càng cao thì ánh sáng càng ngắn. Bạn cần quan tâm đến 2 yếu tố: bộ phận tản nhiệt của đèn và môi trường hoạt động của sản phẩm. Một bộ tản nhiệt chất lượng sẽ hoạt động hiệu quả và kéo dài tuổi thọ đèn. Trong khi đó nếu thiết bị phải chiếu sáng trong môi trường quá nóng thì hiệu suất ánh sáng cũng như tuổi thọ của nó sẽ bị ảnh hưởng.
 
Những câu hỏi thường gặp về Highbay Osram
 
Osram là một tập đoàn chiếu sáng hàng đầu thế giới về sản phẩm chiếu sáng cải tiến kết hợp hoàn hảo giữ công nghệ chiếu sáng phổ thông truyền thống và công nghệ hiện đại. đèn highbay osram là một trong số những dòng sản phẩm chiếu sáng cải tiến được đưa ra thị trường với công nghệ hoàn hảo và ứng dụng rộng rãi. Công ty chúng tôi tự hào là nhà cung cấp đèn Highbay led với phương châm "Uy tín- chất lượng- chuyên nghiệp" chúng tôi sẽ đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách.
✅ Những câu hỏi thường gặp về Highbay Osram. Highbay Osram hầu như được sử dụng phổ biến nhất trong nhà xưởng. Đặc điểm khu vực cần thiết bị chiếu sáng có độ quang thông và phát quang lớn đảm bảo không bị thiếu ánh sáng.
4.95 sao của 2915 đánh giá
Những câu hỏi thường gặp về Highbay Osram
Những câu hỏi thường gặp về Highbay Osram
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111