Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Osram là một tập đoàn chiếu sáng hàng đầu thế giới về sản phẩm chiếu sáng cải tiến kết hợp hoàn hảo giữ công nghệ chiếu sáng phổ thông truyền thống và công nghệ hiện đại. Đèn nhà xưởng Osram là một trong số những dòng sản phẩm chiếu sáng cải tiến được đưa ra thị trường với công nghệ hoàn hảo và ứng dụng rộng rãi.
 
 

Lợi ích khi sử dụng đèn Highbay Osram

  • Bộ nguồn rắn chắc với khả năng chống rung, sốc và các tác động bên ngoài không làm ảnh hưởng đến chất lượng chiếu sáng và tuổi thọ của đèn.
  • Vỏ làm bằng nhôm đúc cao cấp dẫn nhiệt tốt, thấu kính chịu nhiệt nguyên khối, nguồn sáng quang học.
  • Thiết bị tản nhiệt có kênh dẫn khí  đi qua mặt vỏ giúp điều khiển tính năng ổn định hệ thống, hạn chế toả nhiệt.
  • Tuổi thọ sử dụng lên đến 50.000 giờ chiếu sáng với công nghệ chiếu sáng chip led hiện đại  có hiệu quả chiếu sáng cao, sử dụng an toàn thay thế dòng đèn Halogen truyền thống.
  • Tiết kiệm đến 90% năng lượng điện tiêu thụ so với các loại đèn cao áp truyền thống.
  • Thời gian khởi động chiếu sáng tức thì , không cần tăng nhiệt ánh sáng của đèn.
Địa chỉ phân phối đèn Highbay Osram ở đâu tốt nhất
 
  • Đèn led nhà xưởng Osram không sản sinh khí CO2, bảo vệ môi trường, không có đèn Flash, không chứa thuỷ ngân như các loại đèn cao áp thông thưởng, bảo vệ tốt cho hoạt động sản xuất và sử dụng lâu dài.
  • Thiết kế bọ đèn tối ưu dễ sử dụng, dễ lắp đặt và bảo trì sản phẩm. Xem thêm: Khắc Phục Nhược Điểm Của Đèn Led Với Đèn Highbay Osram
Địa chỉ phân phối đèn Highbay Osram ở đâu tốt nhất
 

Ứng dụng

Với công nghệ Led hiện đại, quy trình sản xuất an toàn và ổn định, đèn HighBay Osram là lựa chọn hoàn hảo và đáng tin cậy cho hệ thống:
  • Chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho, ga hàng hoá, sân bay
  • Chiếu sáng khu chế xuất
  • Chiếu sáng khu công nghệ cao
  • Chiếu sáng khu vực bốc xếp hàng hoá, nhà ga xe lửa, trung tâm mua sắm.
Địa chỉ phân phối đèn Highbay Osram ở đâu tốt nhất
 
Đèn Highbay Osram luôn là dòng sản phẩm được các nhà máy sản xuất đa quốc gia chọn lựa hàng đầu, cũng chính vì chất lượng mà giá thành so với các loại đèn led nhà xưởng thương hiệu khác có phần chênh lệch. Các bạn cần cân đối để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Với định hướng trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chiếu sáng, với mục tiêu khơi nguồn ánh sáng tự nhiên cho không gian. Xem thêm: Lựa Chọn Đèn Nhà Xưởng Osram Là Giải Pháp Đúng Đắn
 
Địa chỉ phân phối đèn Highbay Osram ở đâu tốt nhất
 
Với quyết tâm hàng luôn đảm bảo chất lượng. Công ty luôn kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu vào với dây chuyển sản xuất hiện đại khép kín, theo tiêu chuẩn Châu Âu, dây chuyển sản xuất đa dạng, thiết bị máy móc hiện đại, quy trình sản xuất kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Với mục tiêu không chỉ sản xuất và cung cấp sản phẩm tốt cho ngành xây dựng, mà hơn thế công ty muốn sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất, tạo nguồn ánh sáng tự nhiên tốt cho mắt. Tạo ánh sáng chân thực nhất.
 
Địa chỉ phân phối đèn Highbay Osram ở đâu tốt nhất
 

Mua sản phẩm chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều nơi bán Highbay Osram với nhiều giá cả khác nhau. Không dễ dàng gì để chọn một nơi cung cấp sản phẩm đáp ứng được những nhu cầu : chất lượng, giá thành, chính sách bảo hành cũng như uy tín của nhà cung cấp. 
Địa chỉ phân phối đèn Highbay Osram ở đâu tốt nhất
 
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Công Nghệ Việt Nam luôn tự hào và tự tin về năng lực của mình để đem đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất, đáp ứng công năng sử dụng với chi phí thấp. Để đáp ứng được tất cả các không gian sống và những công trình đòi hỏi tiêu chuẩn kỹ thuật cao, có quy mô lớn.
 
Địa chỉ phân phối đèn Highbay Osram ở đâu tốt nhất
 
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Công Nghệ Việt Nam liên tục nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực quản lý và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng cho toàn công ty. Bên cạnh đó, công ty đã xây dựng được văn hóa làm việc với môi trường làm việc năng động, phong cách chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài, phát huy tối đa sự độc lập và sáng tạo của từng nhân viên, hướng đến mục tiêu xây dựng và phát triền bền vững.
Địa chỉ phân phối đèn Highbay Osram ở đâu tốt nhất
Với phương châm "Uy tín- chất lượng- chuyên nghiệp" chúng tôi sẽ đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách. Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đèn chiếu sáng cho nhà xưởng. Những sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều đảm bảo chính hãng 100%, nhập khẩu trực tiếp từ nhà xưởng Osram nổi tiếng hàng đầu thế giới. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản sẽ tư vấn, hỗ trợ giúp bạn chọn ra sản phẩm đèn pha led chất lượng.  Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhằm chọn ra sản phẩm phù hợp, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Với thời gian lắp đặt nhanh chóng kèm theo là những chính sách bảo hành , bảo trì hợp lí. 
✅ Địa chỉ phân phối đèn Highbay Osram ở đâu tốt nhất. Bộ nguồn rắn chắc với khả năng chống rung, sốc và các tác động bên ngoài không làm ảnh hưởng đến chất lượng chiếu sáng và tuổi thọ của đèn.
4.85 sao của 3256 đánh giá
Địa chỉ phân phối đèn Highbay Osram ở đâu tốt nhất
Địa chỉ phân phối đèn Highbay Osram ở đâu tốt nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111