Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trong cuộc sống sống của chúng ta, bất kể là ở thời đại nào thì ánh sáng cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Mặc dù chúng ta phải chịu nhiều tác động của các yếu tố xung quanh ảnh hưởng đến năng suất làm việc và cuộc sống hàng ngày. Nhưng yếu tố ánh sáng vẫn luôn là phần không thể thiếu được.

 
Ánh sáng không chỉ giúp chúng ta đảm bảo về các hoạt động sinh hoạt hàng ngày như đi lại, ăn uống, ngủ nghỉ, hay phục vụ công việc mà nó còn ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.
 
 
Lựa chọn đèn nhà xưởng osram là giải pháp đúng đắn
 
Trong một cuộc khảo sát ở Hoa Kỳ cho thấy tới 70% người đi làm cảm thấy không hài lòng về thiết kế chiếu sáng nơi mà họ làm việc. Nguyên nhân chủ yếu là môi trường làm việc thiếu ánh sáng hoặc dư thừa ánh sáng, khiến môi trường làm việc không được thoải mái hay tạo áp lực. Vì vậy, đèn nhà xưởng osram sẽ là một gợi ý tuyệt vời để lựa chọn. 
Tuỳ thuộc vào từng loại hình nhà xưởng mà chúng ta có cách bố trí thiết bị chiếu sáng có mức độ chiếu sáng khác nhau. Khi tiến hành lắp đặt thiết bị chiếu sáng nhà xưởng, chúng ta cần nghiên cứu kỹ về đặc điểm, tính chất của nhà xưởng cũng như nhu cầu sử dụng đèn chiếu sáng của từng khu vực trong nhà xưởng như: khu vực chung, khu sản xuất, khu kiểm tra sản phẩm,… để lựa chọn mức độ chiếu sáng phù hợp nhất.
 
Lựa chọn đèn nhà xưởng osram là giải pháp đúng đắn
 

Cấu tạo và nguyên lí hoạt động

Đèn osram có cấu trúc tương tự như bóng đèn tròn nhưng không có dây tóc ở giữa, có nhiệt độ làm việc thấp hơn đèn huỳnh quang từ 13 – 250 độ C,chúng tỏa nhiệt ít hơn so với các thiết bị đèn chiếu sáng khác. Osram sử dụng khả năng vô hạn của ánh sáng để cải thiện chất lượng cuộc sống cho các cá nhân và cộng đồng. Những đổi mới của osram sẽ cho phép mọi người trên toàn thế giới không chỉ nhìn rõ hơn mà còn giao tiếp, làm việc tốt hơn.
 
Lựa chọn đèn nhà xưởng osram là giải pháp đúng đắn
 
Công suất của đèn: trong khi các loại đèn xưa nay chỉ đạt 0.1 – 0.5 thì đèn LED osram có thể đạt đến 0.97
 

Các kí hiệu H1,H3,H4,H7 của bóng đèn xe Osram có ý nghĩa như thế nào?

  • Osram H1 thường sử dụng vào đèn pha, đây là loại 1 tim 1 chân. Đôi khi, Osram H1 và H7 cũng có sử dụng cho đèn sương mù .
  • Osram H3 là loại đạt biệt thường chỉ sử dụng cho xe của Nhật chứ các loại xe khác rất ít sử dụng.
  • Osram H4 là loại mà cả đèn pha và cốt cùng  chung 1 bóng đèn , 2 tim 3 chia, tiêu chuẩn là 55W hoặc 90W cho đèn cốt, 60W hoặc 100W với đèn pha.
  • Osram H7 thường được sử dụng cho đèn cốt,  là loại 1 tim 2 chân.
Lựa chọn đèn nhà xưởng osram là giải pháp đúng đắn
 
Khi nói đến chiếu sáng công nghiệp, hãy chọn các thành phầntừ một đối tác có nhiều năm kinh nghiệm và sức mạnh để giúp bạn hoàn thành không gian xưởng một cách hoàn hảo. Danh mục đèn led mạnh mẽ của osram sự cho chiếu sáng công nghiệp cung cấp một loạt các khả năng vô hạn. Từ chiếu sáng một hội trường khổng lồ đến các đơn vị công việc đơn lẻ, từ các ứng dụng công suất trung bình đến cao, từ các góc độ sáng trung bình đến rất cao - chúng tôi trang bị cho bạn các nguồn ánh sáng tốt nhất có thể để đảm bảo luồng công việc trôi chảy và đội ngũ nhân viên năng động - quan trọng nhất thành phần cho đầu ra vượt trội.
 
Lựa chọn đèn nhà xưởng osram là giải pháp đúng đắn
 
 

Công dụng vượt trội đối với các nhà xưởng

 
Đây được coi là giải pháp lý tưởng khi lựa chọn osram cho nhà xưởng với sự phân phối đồng đều ánh sáng và hiệu quả cao. Chúng phục vụ bạn với cường độ và màu sắc không đổi, điều này rất quan trọng để làm việc chính xác. 
Lựa chọn đèn nhà xưởng osram là giải pháp đúng đắn
Hơn nữa, chúng có các gói nhỏ gọn mang lại hiệu suất cao với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính linh hoạt và hiệu quả phù hợp với môi trường sản xuất hiện đại. Đèn osram có thể chỉ là một chi tiết trong doanh nghiệp của bạn, nhưng nó là một thứ rất quan trọng. Tất cả chỉ vì hàng thập kỷ kinh nghiệm chiếu sáng đã được sáng tạo và tận dụng triệt để. Chúng tôi ở đây để giúp bạn tăng năng suất.
 
Lựa chọn đèn nhà xưởng osram là giải pháp đúng đắn
 

Những lợi ích khi sử dụng osram cho nhà xưởng

  • Tăng sáng đến 90% khả năng chiếu sáng (so với bóng tiêu chuẩn)
  • Giảm tiêu thụ năng lượng
  • Giảm phát triển nhiệt
  • Chi phí bảo trì hoặc vệ sinh được giảm thiểu đáng kể
  • Không chứa thủy ngân gây độc hại
  • Giới hạn độ chói tốt
  • Tái tạo ánh sáng chất lượng cao
  • Nhiệt độ ánh sáng được duy trì trong suốt thời gian mờ
  • Điều chỉnh màu sắc ánh sáng, bảo vệ mắt khỏi những tia sáng độc hại

Lựa chọn đèn nhà xưởng osram là giải pháp đúng đắn

  • Kích thước nhỏ
  • Độ bền cao, đạt hơn 50.000 giờ, giúp người dùng tiết kiệm chi phí thay mới, sửa chữa.
  • Tiêu thụ điện năng thấp
  • Đèn không phát ra nhiệt
 
Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn có thêm những hiểu biết về các loại đèn nhà xường như: đèn osram, đèn highbay osram,.... Công ty chúng tôi là chuyên phân phối đèn led nhà xưởng chính hãng. Với dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi lựa chọn đặt niềm tin vào công ty.
✅Ánh sáng không chỉ giúp chúng ta đảm bảo về các hoạt động sinh hoạt hàng ngày như đi lại, ăn uống, ngủ nghỉ, hay phục vụ công việc mà nó còn ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.
4.75 sao của 2779 đánh giá
Lựa chọn đèn nhà xưởng osram là giải pháp đúng đắn
Lựa chọn đèn nhà xưởng osram là giải pháp đúng đắn
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111