Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Là một thiết bị ánh sáng dành cho nhà xưởng mới, đèn LED highbay đang trở thành lựa chọn rất phổ biến cho nhà kho, nhà máy, chiếu sáng nhà xưởng. Và nhiều halogen kim loại HID thông thường dần đã được thay thế bằng đèn highbay LED. Theo sự phát triển nhanh chóng của các nhà cung cấp đèn highbay LED, đèn LED cao cấp đã được chào đón rất cao tại thị trường toàn cầu, đồng thời, có nhiều công ty tham gia vào thị trường LED muốn chia sẻ bánh. Đối mặt với nhóm nhà cung cấp lớn như vậy, khách hàng nhận được nhiều thông tin từ các nhà cung cấp với mức giá chênh lệch lớn có thể có cùng triển vọng. Nâng cấp HID thành LED cần đầu tư lớn, không chỉ chi phí, mà còn tiết kiệm năng lượng và chi phí bảo trì là một quyết định lớn. Bên cạnh đó những đặc tính nổi bật của đèn LED OSRAM bạn cần nên biết.

Ở đây, công ty HBG – chuyên cung cấp đèn nhà xưởng Osram chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn 6 yếu tố quan trọng của đèn để giúp bạn đánh giá các loại đèn led highbay trên thị trường để lựa chọn nơi cung cấp chất lượng đúng của đèn.

Chất lượng thân đèn

6 điều cần biết để chọn nhà cung cấp đèn highbay osram

Chất lượng thân đèn là bộ phận quan trọng nhất ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn, sự phân rã ánh sáng .. tính năng, tản nhiệt ánh sáng LED cao thường sử dụng vật liệu hợp kim nhẹ, hợp kim cao cấp có 1060 và 1070 là vật liệu phù hợp nhất cho đèn LED highbay.

Thân đèn chất lượng tốt có thể đảm nhận nhiệt độ cao, sau khi niêm phong đặc biệt và lớp phủ bề mặt, đảm bảo thân đèn sẽ không bao giờ bị ăn mòn và rỉ sét trong môi trường ẩm ướt, nhiệt độ cao và môi trường khắc nghiệt khác.

Xem thêm: Top Những Mẫu Đèn Highbay Led Dành Cho Nhà Xưởng Tuổi Thọ Siêu Dài

6 điều cần biết để chọn nhà cung cấp đèn highbay osram

Thân đèn kém chất lượng thường sử dụng hợp kim tái chế, một số có thể nhận ra từ nó xử lý bề mặt, sau khi xử lý anốt, bề mặt thân đèn rất thô, một số nhà máy chỉ sử dụng bề mặt sơn không qua nhiệt độ cao, trông cũng mịn, nhưng sẽ phai màu và ăn mòn.

Chất lượng thân đèn ảnh hưởng trực tiếp là hiệu ứng tản nhiệt ánh sáng LED, do đó ảnh hưởng đến tuổi thọ ánh sáng. Với khả năng dẫn nhiệt kém, đèn LED chip phân rã nhanh, thậm chí tốn chip. Có một cách kiểm tra nhanh chóng và dễ dàng, đầu tiên là kiểm tra nhiệt độ bề mặt, sau 20-30 phút chiếu sáng ở môi trường sử dụng, nếu nhiệt độ thấp hơn 60 độ, chất lượng thân đèn có thể chấp nhận được. Cách thử nghiệm tốt nhất là sử dụng ánh sáng bên trong hình ảnh nhiệt hình ảnh, có thể thấy nhiệt độ khớp chip LED bên trong.

6 điều cần biết để chọn nhà cung cấp đèn highbay osram

Đèn chiếu sáng       

Đèn LED thế hệ đầu áp dụng thiết kế HID truyền thống, đó là đèn cố định tản nhiệt FIN, với đèn LED highbay osram thế hệ mới với công nghệ đúc có hiệu ứng tản nhiệt tốt hơn và chiếu sáng đồng đều hơn, bởi vì thế hệ mới ống kính quang học cao Osram LED kết hợp làm cho ánh sáng thoải mái hơn.

6 điều cần biết để chọn nhà cung cấp đèn highbay osram

Có một điểm cần biết, một số loại UFO có xử lý kim loại tấm, giúp chi phí thấp hơn, nhưng hiệu ứng dẫn nhiệt thấp hơn, loại công nghệ này có tính năng, thân đèn nhẹ hơn và mỏng hơn.

Chip

6 điều cần biết để chọn nhà cung cấp đèn highbay osram

Sự lựa chọn chip trưởng thành là loại 3030 từ Osram, Philips Lumileds, Cree, đã tối ưu hóa cấu trúc bao bì LED, để đạt được sự phân rã ánh sáng thấp, hiệu quả ánh sáng cao, bảo tồn năng lượng và bảo vệ môi trường.

Cung cấp năng lượng

6 điều cần biết để chọn nhà cung cấp đèn highbay osram

Hiện nay loại phổ biến nhất là dòng sản phẩm highbay osram. Nếu không phải là thương hiệu nổi tiếng, cần chọn trình điều khiển với chất làm đầy silicon, tản nhiệt mạnh hơn, chống nước theo tiêu chuẩn, độ chính xác cao, đảm bảo tuổi thọ sản phẩm lâu hơn.

Ống kính quang học

6 điều cần biết để chọn nhà cung cấp đèn highbay osram

Ống kính quang học kết hợp của đèn led highbay osram thế hệ mới, so với phản xạ của PC, nó có nhiều tùy chọn góc chiếu sáng hơn cho nhu cầu chiếu sáng khác nhau, Weshine LED high bay sử dụng ống kính quang truyền cao, giúp ánh sáng sáng hơn, cũng tạo ra ánh sáng mềm mại bảo vệ mắt.

Dây nguồn

Dây đồng cấp công nghiệp thô, dây ba lõi tiêu chuẩn quốc tế, độ dẫn mạnh hơn, có thể làm cho ánh sáng an toàn và bền hơn.

HGB – địa chỉ cung cấp đèn highbay osram uy tín

6 điều cần biết để chọn nhà cung cấp đèn highbay osram

Với nhiều năm chuyên bán các loại đèn led, chúng tôi được nhiều người tin dùng các sản phẩm đèn highbay osram chiếu sáng nhà xưởng. đèn với những tính năng vượt trội so với nhiều loại đèn Led trên thị trường với mức giá hợp lý, cạnh tranh. Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm trên website của chúng tôi để tham khảo về mẫu đèn này. Nếu cần được tư vấn, gọi cho chúng tôi qua số hotline để được hỗ trợ.

Hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn đã biết thêm về những điều cần biết về đèn highbay để chọn ra những nhà cung cấp đèn chiếu nhà xưởng có chất lượng nhất.

✅6 điều cần biết để chọn nhà cung cấp đèn highbay osram. Là một ánh sáng chiếu nhà xưởng mới, đèn LED highbay đang trở thành lựa chọn rất phổ biến cho nhà kho, nhà máy, chiếu sáng nhà xưởng.
4.85 sao của 1193 đánh giá
6 điều cần biết để chọn nhà cung cấp đèn highbay osram
6 điều cần biết để chọn nhà cung cấp đèn highbay osram
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111