Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Khi đèn LED ngày càng được ưa chuộng vì những ưu điểm vượt trội của nó thì các thương hiệu đèn nổi tiếng trên thế giới cũng đã nhanh chóng sản xuất loại đèn này vào danh sách phẩm của mình. Đèn led osram nhập khẩu chính là thương hiệu đến từ Đức được đánh giá là chất lượng hàng đầu Châu Âu.

 

Giới thiệu tổng quát về đèn Led Osram

Đèn Led Osram được thiết kế và sản xuất bởi một tập đoàn lớn hàng đầu thế giới về Lĩnh vực sản xuất và cung ứng đèn chiếu sáng đó là tập đoàn Osram. Thừa hưởng dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại cùng với nguồn nhân lực chất lượng cao, Osram đã cho ra đời sản phẩm đèn Led với những ưu điểm và tiện ích vượt trội.
Đèn Led Osram là tên viết tắt của từ Light Emitting Diode Osram là một loại đèn phát quang nhờ diode.
Đèn Led Osram được cấu tạo bởi: diode phát sáng, mạch in, bộ nguồn, bộ phận tản nhiệt và lớp vỏ bao bọc bên ngoài.
Một số loại đèn Led Osram: đèn Led dây, đèn pha Led, đèn opu flood light, đèn downlight slim, đèn spotlight xoay,…
Những đặc tính nổi bật của Đèn LED OSRAM bạn nên biết

Nguyên lý hoạt động của đèn Led Osram

Đèn led osram được thiết kế hoạt động dựa trên công nghệ bán dẫn, nó khá giống với hoạt động của một số loại diode bán dẫn thông thường.
Nguyên lý hoạt động của đèn dựa trên nguyên lý hoạt động của lớp bán dẫn p-n
  • Tại khối bán dẫn p các lỗ trống mang điện dương tự do di chuyển, khi gặp khối bán dẫn n các lỗ trống mang điện tích dương ấy có xu hướng chuyển động khuếch tán sang khối n. Tương tự với đó khối bán dẫn p sẽ nhận được những lỗ trống mang điện tích âm từ khối bán dẫn n tràn sang.
  • Tại bề mặt biên giới nơi tiếp xúc của hai khối bán dẫn các lỗ trống có xu hướng thu hút và kết hợp với nhau cho ra các nguyên tử trung hòa về điện.
Chính quá trình kết hợp này đã giải phóng năng lượng ra dưới dạng quang năng hay chính là tạo ra ánh sáng.
Có thể thấy, tùy theo mức độ giải phóng năng lượng là cao hay thấp mà đèn Led Osram có cường độ mạnh hay yếu.
Những đặc tính nổi bật của Đèn LED OSRAM bạn nên biết

Những ưu điểm, nhược điểm của đèn led Osram mà bạn cần biết

Biết đến là một thiết bị chiếu sáng được rất nhiều người dân trên thế giới tin dùng. Vậy đèn Osram được nhận xét là có những ưu nhược điểm gì? Dưới đây là những đánh giá ưu nhược điểm của người dùng về đèn Led Osram.

Ưu điểm của đèn Led Osram

Những đặc tính nổi bật của Đèn LED OSRAM bạn nên biết

  • Đèn led osram được áp dụng công nghệ kỹ thuật cao vào sản xuất nên mang lại những lợi thế nhất định về chất lượng ánh sáng, màu sắc, tuổi thọ,… so với các sản phẩm đèn sử dụng công nghệ cũ như trước đây.
  • Với cùng một mức công suất nhất định (5W, 10W, 20W,…), đèn led osram tiêu thụ điện năng ít hơn từ 10 – 12 lần so với các loại đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang trước đây .
  • Tuổi thọ của đèn led osram cao hơn rất nhiều so với các loại bóng đèn sợi đốt hay bóng đèn huỳnh quang, khoảng 50,000h
  • Do nhiệt lượng hao phí tỏa ra rất ít nên khi sử dụng đèn Led Osram giúp người dùng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 90% so với thông thường.
  • Đèn led osram sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi thành phần cấu tạo của đèn nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng trong suốt quá trình.
  • Với những ưu điểm kể trên từ chất lượng đèn cho đến tuổi thọ của đèn đều là những yếu tố giúp đèn Led Osram tiết kiệm chi phí sử dụng và cả chi phí thời gian cho người dùng.
  • Đèn led osram được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kích thước, công suất khác nhau,… giúp người dùng thoải mái, dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.
  • Không chỉ vậy đèn led osram còn cho phép bạn có thể điều chỉnh tùy ý mức độ ánh sáng.

Nếu bạn muốn biết rõ thêm và chi tiết hơn về ưu điểm của đèn led OSRAM hãy xem thêm ngay bài viết này của chúng tôi nhé

 

Những đặc tính nổi bật của Đèn LED OSRAM bạn nên biết

Nhược điểm của đèn Led Osram

Được biết đến là sản phẩm với chất lượng hàng đầu thế giới nhưng bên cạnh những ưu điểm thì đèn Led Osram cũng tồn tại một số điểm cần khắc phục để cải thiện mình hơn. 
  • So với các dòng sản phẩm thông dụng, chi phí sản xuất đèn Led Osram rất cao, cao hơn khoảng 4-5 lần. Từ đó dẫn đến giá thành sản phẩm đèn Led Osram cũng cao gấp khoảng 4-5 lần so với các loại đèn khác
  • Đèn Led Osram có thể xuất hiện hiện tượng nhấp nháy. Tuy điều này mắt thường không thể quan sát được nhưng trên thực tế hiện tượng trên gây hậu quả xấu tới cơ thể, sức khỏe của người sử dụng chúng.
  • Được thiết kế như một thấu kính hội tụ, đèn Led Osram gom ánh sáng tại một điểm, không có khả năng phát ra khoảng sáng rộng.
  • Đèn Led Osram không nên sử dụng trong điều kiện nhiệt độ quá mức cho phép. Nếu phải hoạt động trong môi trường này thường xuyên, đèn sẽ bị giảm tuổi thọ nghiêm trọng hoặc tệ nhất là có thể bị cháy bóng.
Bất chấp những nhược điểm của đèn LED, người tiêu dùng vẫn tiếp tục mua. Một vai trò chính trong sự phổ biến của ánh sáng Osram bởi sự tương thích và tính an toàn của các sản phẩm 

Ứng dụng của đèn Osram trong cuộc sống

1 Đèn Led Osram cho xe ô tô

Với hơn một trăm năm kinh nghiệm của mình, Osram luôn cho ra đời những sản phẩm đèn Led chiếu sáng chất lượng cao đảm bảo cả về uy tín và giá thành sản phẩm. Đèn Led Osram được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, cùng với đó là đội ngũ thiết kế thi công lắp ráp sản phẩm chuyên nghiệp, tay nghề cao.
 
Những đặc tính nổi bật của Đèn LED OSRAM bạn nên biết
 
Một số lợi ích cơ bản mà đèn Led Osram mang lại cho bạn khi sử dụng để độ xe ô tô:
  • Ánh sáng rõ nét trung thực, đèn Led Osram giúp tài xế điều khiển xe quan sát dễ dàng hơn mọi chuyển động xung quanh vào buổi tối hoặc ở những đoạn đường nguy hiểm.
  • Đèn Led Osram sử dụng tiêu tốn ít điện năng hơn so với các dòng bóng đèn chiếu sáng khác. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí nhiên liệu, vừa giúp bạn bảo vệ môi trường.
 
Những đặc tính nổi bật của Đèn LED OSRAM bạn nên biết
 
  • Đèn Led Osram cho ra ánh sáng định hướng, giúp tài xế điều khiển xe tập trung tầm nhìn của mình về phía trước, điều khiển xe an toàn và đảm bảo hơn.
  • Sử dụng đèn Led Osram để độ cho hệ thống đèn pha của bạn bên cạnh nhũng lợi ích trên thì đèn còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho chiếc xe của bạn.

2 Đèn LED đường phố mạnh mẽ với ống kính silicon tích hợp, cung cấp ánh sáng định hướng với độ khuếch tán tối thiểu

Những đặc tính nổi bật của Đèn LED OSRAM bạn nên biết

3 Đèn chiếu sáng ngoài trời Noxlite Led Spot để chiếu sáng ngoài trời. Các thiết bị có tích hợp cảm quang, bộ đèn có thể xoay và hệ thống chiếu sáng bốn điểm.

Những đặc tính nổi bật của Đèn LED OSRAM bạn nên biết

Nguyên tắc đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi dùng các sản phẩm đèn osram:

  • Đảm bảo rằng chỉ sử dụng đèn theo đúng mục đích của nhà sản xuất
  • Tắt đèn ngay sau khi dùng xong để tăng tuổi thọ của bóng
  • Dùng đèn với nguồn điện đúng như thông số được ghi trên đèn
  • Không sử dụng đèn ngay khi đèn có bất cứ một dấu hiệu nứt, vỡ nhỏ nào
  • Không được để nước ngấm vào đèn, không  cho đèn vào nướchay vào bất cứ dung dịch nào
  • Không chạm tay ướt vào đèn
  • Nếu đèn bị nước vào thì không nên tiếp tục sử dụng nữa mà nên đến các trung tâm bảo hành để kiểm tra và sửa chữa
  • Luôn luôn đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc an toàn khi sử dụng các thiết bị điện nói chung cũng như các thiết bị chiếu sáng osram nói riêng

Những đặc tính nổi bật của Đèn LED OSRAM bạn nên biết

Địa chỉ cung cấp đèn LED Osram nhập khẩu

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT NAM (HBG) là công ty phân phối độc quyền Đèn osram chính hãng tại Việt Nam. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua đèn có thể liên hệ với công ty chúng tôi qua holine 098.228.2111 để nhận tư vấn miễn phí.
Đèn Led Osram - độ sáng vượt trội. Đặc biệt sản phẩm không chứa các chất gây độc hại như chì, thủy ngân tiện lợi và an toàn cho người sử dụng
4.85 sao của 3330 đánh giá
Những đặc tính nổi bật của Đèn LED OSRAM  bạn nên biết
Những đặc tính nổi bật của Đèn LED OSRAM bạn nên biết
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111