Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn led osram là dòng đèn led cao cấp đến từ thương hiệu Osram. Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức với những thiết kế đèn đạt tiêu chuẩn châu Âu. Luôn cập nhật nhiều xu hướng thiết kế hiện đại, thời thượng vào sản phẩm nên các dòng đèn từ thương hiệu Osram có nhiều mẫu mã đa dạng. Hãy cùng HBG Lighting tìm hiểu về lợi ích của đèn Osram ngay nhé.
 
 

Đèn led là gì?

Đèn led là viết tắt của cụm từ Light Emitting Diode, đèn diode phát quang. Đèn led là một thiết bị bán dẫn, tạo ra ánh sáng thông qua một qui trình gọi là điện phát quang. Có nghĩa là khi một dòng điện chạy qua vật liệu bán dẫn, nó sẽ phát ra ánh sáng. Như vậy, có thể thấy được đèn led tương phản chính xác với các tế bào quang điện, là tế bào được sử dụng trong các mảng năng lượng mặt trời để chuyển đổi ánh sáng nhìn thấy thành điện năng.

Ưu điểm của đèn led Osram

1. Hiệu quả năng lượng

Một trong những hiệu quả của đèn led mà ai cũng có thể thấy là hiệu quả của hoạt động tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể đo hiệu suất năng lượng của nguồn chiếu sáng bằng lumen. Lumen sẽ cho bạn thấy được mô tả lượng ánh sáng mà thiết bị phát ra cho mỗi đơn vị công suất hoặc W mà đèn sử dụng. Đèn led sẽ tạo ra ánh sáng nhiều hơn và nhiều số lumen hữu ích hơn so với các loại đèn khác. 
 
Ưu điểm của đèn led Osram
 
Nếu bạn lựa chọn đèn led cho các không gian lớn như lớp học, văn phòng bạn sẽ có thể thấy rõ ràng hơn sự tiết kiệm năng lượng từ trên 60 phần trăm năng lượng. Có trường hợp thực tế cho thấy, đèn led có khả năng tiết kiệm lên đến 90 phần trăm, tùy thuộc vào thiết bị đèn led mà bạn sử dụng.
Những cả thiện về hiệu quả năng lượng này có tương quan trực tiếp với việc tiết kiệm một khoảng tiền không nhỏ cho việc chi trả điện năng hàng tháng. Khi bạn lựa chọn thay thế đèn truyền thống bằng đèn led là bạn đang có một sự quyết định tốt nhất cho tài chính của bạn.

2. Cải thiện môi trường sống

Đối với các doanh nghiệp, văn phòng và cả những hộ gia đình, ngày nay đều hướng đến sự phát triển bền vững. Họ sẽ quan tâm đến môi trường, xã hội,… Một doanh nghiệp có những hoạt động, lựa chọn có lợi môi trường cũng là cách để làm hình ảnh doanh nghiệp tốt hơn qua cách nhìn nhận của khách hàng. Khi những loại đèn truyền thống chứa những chất đọc hại cho môi trường như thủy ngân, carbon, gây ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn nước và các động thực vật và cả con người. Các loại đèn truyền thống sau khi không sử dụng nữa cần phải qua một quá trình xử lý riêng biệt để giảm đi tác hại cho môi trường. Điều này không những không tiết kiệm thời gian chi phí sau sử dụng mà còn không chắc chắn được tất cả mọi người đều xử lý trước khi vứt bỏ đèn. 
 
Ưu điểm của đèn led Osram
 
Do đó, việc lựa chọn đèn led là một quyết định vì môi trường của bạn. Đèn led không chứa thủy ngân và các chất độc hại. Vì vậy khi đèn không còn sử dụng được nữa, bạn không cần lo lắng về những vấn đền xử lý sau sử dụng. Mà hơn hết, các đèn led đều được tái chế sau khi không còn sử dụng được nữa.

3. Không thải nhiệt hoặc các tia cực tím

Ưu điểm của đèn led Osram

Bạn đã từng trải qua cảm giác bị bỏng sau khi vô tình chạm vào bóng đèn sợi đốt chưa. Nếu bạn đã từng, chắc hẳn bạn cũng biết rằng sau khi phát sáng, đèn sợi đốt tạo ra một nguồn nhiệt cao như thế nào. Khi một nguồn điện đi vào, các đèn sợi đốt dùng gần 90 phần trăm nguồn năng lượng điện để làm nóng sợi đốt và 10 phần trăm để phát sáng. Với đèn led, hầu như đèn không phát ra nhiệt và ánh sáng của đèn led đều nằm trong dải quang phổ khả kiến. Nó cũng làm cho đèn led trở nên lý tưởng hơn vì không tạo ra tia uv gây hại cho con người.

4. Sử dụng được với điện áp thấp

Khi hệ thống điện áp ở nhà bạn, văn phòng là điện áp thấp, bạn cũng đừng lo lắng khi đèn led vẫn được sử dụng với điện áp thấp. Điện áp mà đèn led sử dụng chỉ từ 100-240V. Phù hợp với rất nhiều khu vực và nhu cầu sử dụng đèn của từng đối tượng. 
 
Ưu điểm của đèn led Osram

5. Định hướng sáng

Các loại đèn phát sáng khác sẽ phát ở 360 độ xung quang nguồn sáng. Trong trường hợp bạn muốn tập trung ánh sáng vào một khu vực cụ thể, bạn phải cần phụ kiện phân luồng hoặc làm lệch nguồn sáng theo hướng bạn mong muốn. Việc đèn phát ra ánh sáng 360 độ sẽ làm lãng phí nguồn sáng ở một vài nơi không cần sử dụng ánh sáng tại thời điểm đó. 
 
Ưu điểm của đèn led Osram
 
Đèn led chiếu sáng ở một khu vực nhất định và có phạm vi là 180 độ. Là một thiết bị chiếu sáng lý tưởng cho việc lắp đặt đèn tại các khu vực phòng tắm, nhà bếp hay lắp âm trần phòng khách. Không những thế, đèn còn được dùng để chiếu sáng tại các viện bảo tàng, khu trưng bày tranh ảnh và các tác phẩm nghệ thuật.
Đèn led osram nhập khẩu là loại đèn led thịnh hành nhất ở thị trường Việt Nam hiện nay. Với những ưu điểm nổi bật vừa được nêu ở bài viết trên, bạn có thể thấy được sự tiên tiến vượt bậc trong công nghệ thiết kế và những kỹ thuật hiện đại được ứng dụng vào sản xuất đèn led.

Địa chỉ cung cấp đèn

HBG Lighting là đơn vị phân phối đèn Osram chính hãng từ Đức. Chúng tôi đã đăng kí phân phối đèn tại thị trường Việt Nam với chính công ty Osram. Vì vậy mà quý khách hàng không cần lo lắng về chất lượng và chế độ bảo hành. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được Báo giá đèn led osram.
Đèn led Osram được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và đạt chuẩn Châu Âu. Đèn osram sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và đáng sở hữu nhất cho không gian nhà bạn.
4.75 sao của 1344 đánh giá
Ưu điểm của đèn led Osram
Ưu điểm của đèn led Osram
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111