Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Sân vận động ngày nay đã trở thành một địa điểm vô cùng phổ biến và quen thuộc trong cuộc sống con người. Sân vận động đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, là nơi diễn ra các thế vận hội, các sự kiện thể thao lớn hằng năm. Chính vì vậy, để đảm bảo cho các hoạt động diễn ra tại đây luôn được chỉnh chu và hoàn hảo, ngoài  việc phải quan tâm đến số lượng ghế ngồi, mái che, các cơ sở vật chất khác thì thiết bị chiếu sáng cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng.
 
 
Sân vận động đòi hỏi hệ thống chiếu sáng hiệu suất cao nhất cho khả năng hiển thị tuyệt vời cho cả người chơi và người hâm mộ. Và một ứng cử viên sáng giá trong hệ thống chiếu sáng lần này đó chính là Đèn led osram. Đây là loại đèn tích hợp rất nhiều ưu điểm về công suất, hiệu suất ánh sáng và năng lượng tiêu thụ, là sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống ánh sáng sân vận động!

Tiêu chuẩn cho thiết bị chiếu sáng tại sân vận động là gì?

Như đã nói, hệ thống ánh sáng trong sân vận động nói chung và đèn nói riêng đều có vai trò vô cùng quan trọng. Đèn sân vận động giúp các hoạt động được diễn ra dễ dàng, giúp các thí sinh, vận động viên thi đấu tốt và còn giúp khán giả hay người tham gia chương trình có thể di chuyển trong khuôn viên sân vận động thuận tiện hơn, giảm thiểu tối đa rủi ro hay va chạm.
 
Đèn pha led giải pháp chiếu sáng thông minh cho sân vận động
 

Đèn pha led osram là gì?

Bóng đèn osram là một sản phẩm của tập đoàn chiếu sáng hàng đầu châu Âu Osram (Đức).  Cái tên “Osram” bắt nguồn từ “osmium” và “Wolfram”, đây cũng chính 2 nguyên tố được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực sản xuất đèn chiếu sáng tại thời điểm mà công ty OSRAM Licht AG mới thành lập.
 
Đèn pha led giải pháp chiếu sáng thông minh cho sân vận động
 
Đèn pha led osram là một trong số những sản phẩm của osram và được chúng ta ứng dụng rộng rãi trong nhiều hệ thống chiếu sáng bởi chúng có những ưu điểm vượt trội dưới đây:
  • Đây là loại đèn có tuổi thọ sử dụng lâu dài đến 40 hoặc 50 năm.
  • Bóng đèn có mẫu mã đa dạng, tinh tế, tiết kiệm điện đến 70-80% năng lượng tiêu thụ.
  • Đèn pha led osram cô cùng thân thiện với môi trường mà còn có hiệu quả năng lượng cao. Bởi bóng đèn này không chứa thủy ngân hay chì như đèn compact. Không chỉ vậy, bóng đèn pha led cũng không sinh nhiệt, không có tia UV và không sinh khí CO2.
  • Tuổi thọ cao trên 30.000 giờ.
  • Ánh sáng của đèn dễ chịu và hiệu quả chiếu sáng cao lại không ảnh hưởng tới thị lực, không hại mắt.
  • Chính vì vậy, Ánh sáng của đèn phát ra đồng đều và ổn định hơn nhờ vào  công nghệ ánh sáng từ Chip LED
  • Chi phí bảo trì thấp.

Với những tính năng ưu việt trên thì việc lựa chọn đèn pha led osram trong trường hợp này là quá đúng đắn rồi nhỉ!

Đèn pha led giải pháp chiếu sáng thông minh cho sân vận động
 
Việc lắp đặt đèn pha led osram là một sự lựa chọn tối ưu. Bởi vì sân vận động cần nhiều ánh sáng nhất nên đèn pha led chiếu sáng sân vận động rất cần thiết. Mục đích chiếu sáng vân động giúp có độ rọi cần thiết, ánh sáng trung thực,…để giúp cho các cầu thủ thi đâu tốt hơn và khán giả cũng có thể quan sát tổng thể trận đấu tốt hơn nữa! Hệ thống đèn pha led giúp mọi thứ trở nên sắc nét, tinh tế và chân thực hơn!
 
Không những vậy, như đã nói đèn pha led ngoài chất lượng ánh sáng tốt còn có thể tiết kiệm rất nhiều điện năng. Có thể nói hóa đơn tiền điện đã trở thành một nổi ám ảnh của nhiều người và điều đó còn đáng sợ hơn khi đó là các sân vận động sử dụng điện năng rất lớn. Những loại đèn được chiếu, pha sáng liên tục giúp đảm bảo hoạt động. Nếu sử dụng đèn pha led bạn sẽ tiết kiệm được 750W mỗi bộ đèn, tương đương 66% năng lượng đấy!
 
Đèn pha led giải pháp chiếu sáng thông minh cho sân vận động
 
Yếu tố chất lượng của đèn pha led cũng là một điểm cộng lớn cho sự lựa chọn này. Sân vận động cần tốn rất nhiều chi phí cho việc chi trả nhiều loại cơ sở vật chất khác, và dĩ nhiên nếu bạn có thể giảm thiểu được một số chi phí nhỏ như chi phí bảo trì hệ thống chiếu sáng thì điều đó vẫn rất tốt. Với tuổi thọ sử dụng lâu dài như vậy, chắc chắn rằng bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề phải thay mới hoặc trì hoãn các cuộc thi đấu để bảo trì hệ thống đèn của mình đâu nhỉ!
 
Đèn pha led giải pháp chiếu sáng thông minh cho sân vận động
 
Những thông tin mà chúng tôi đã trình bày trong bài viết như cũng đã phần nào đó chứng minh được những ứng dụng tuyệt vời của đèn pha led, thiết bị chiếu sáng thông minh trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Đó là kết tinh từ sự sáng tạo không ngừng để cuộc sống con người ngày càng phát triển hơn, tiện ích hơn!
 
Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam chuyên phân phối, lắp đặt các loại đèn Spotlight, đèn osram,....với chất lượng tối ưu nhất. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline hoặc truy cập website hbglighting.com.vn để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Rất hân hạnh được tiếp đón quý khách !
✅Đèn pha led giải pháp chiếu sáng thông minh cho sân vận động. Sân vận động đòi hỏi hệ thống chiếu sáng hiệu suất cao nhất cho khả năng hiển thị tuyệt vời cho cả người chơi và người hâm mộ. Và một ứng cử viên sáng giá trong hệ thống chiếu sáng lần này đó chính là đèn pha led osram.
4.75 sao của 2894 đánh giá
Đèn pha led giải pháp chiếu sáng thông minh cho sân vận động
Đèn pha led giải pháp chiếu sáng thông minh cho sân vận động
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111