Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Các nhà xưởng, nhà máy và các khu công nghiệp là những nơi cần rất nhiều ánh sáng. Ánh sáng chiếu sáng cho các không gian làm việc rộng lớn thì cần đáp ứng đủ và đúng các tiêu chuẩn do các cơ quan có thẩm quyền quy định có thể gọi là chiếu sáng phù hợp.  Hãy cùng HBG Lighting- đơn vị chuyên cung cấp các loại Đèn nhà xưởng Osram, …
 
Có nhiều nghiên cứu chỉ ra các tác hại của môi trường làm việc có sự chiếu sáng không phù hợp. Nếu đèn nhà xưởng không phù hợp, không chỉ làm ảnh hưởng đến các hoạt động sản xuất sẽ làm chậm đi tiến độ sản xuất và hoạt động của nhà xưởng. Ánh sáng mờ chắc hẳn là một vấn đề lớn nhưng việc ánh sáng bị chói cũng là một vấn đề không kém phần quan trọng. Vì vậy mà để tạo ra một môi trường làm việc đúng tiêu chuẩn và thuận lợi thì bạn cần phải quan tâm đến các đặc điểm nổi bật của đèn highbay led sau đây.
 
Tính năng và ưu điểm của đèn nhà xưởng

1. Khả năng hoạt động

Nhà xưởng là nơi luôn diễn ra các hoạt động từ sản xuất cho đến lắp ráp, đóng gói . Cả thời gian ban ngày và ban đêm, nên đòi hỏi một nguồn ánh sáng thích hợp. Các cơ sở hạ tầng chiếu sáng cần phải có đủ nguồn sáng, đủ tiêu chuẩn chiếu sáng. Các loại đèn sử dụng trong nhà xưởng cần đảm bảo không tạo ra nguồn nhiệt, hay các trường hợp bức xạ nhiệt. Ngoài ra, khi bị ngắt nguồn điện, thì đèn chiếu sáng cũng phải đủ hiệu quả năng lượng để hoạt động trên các bố trí nguồn phụ.
 
Tính năng và ưu điểm của đèn nhà xưởng
 

2. Có thể chịu được nhiệt độ cao

Có nhiều nhà máy, nhà xưởng hay các cơ sở sản xuất thép, inox,… có hoạt động tạo ra nguồn nhiệt cao. Vì vậy các nhà xưởng cần được bố trí loại đèn có khả năng chịu được nhiệt độ cao để các hoạt động được diễn ra hiệu quả. 
 
Tính năng và ưu điểm của đèn nhà xưởng
 

3. Kế hoạch chiếu sáng linh hoạt

Các thiết kế của những loại đèn chiếu sáng nhà xưởng cần được thiết kế một cách linh hoạt. Có thể thiết kế đèn ở trần nhà với độ cao để phù hợp cho những hoạt động cần sự di chuyển của máy móc thường xuyên. Hay đối với các xưởng đồi hỏi sự tập trung và tính tỉ mỉ thì đèn cần được lắp để tập trung ánh sáng vào những hoạt động ấy.
 
Tính năng và ưu điểm của đèn nhà xưởng
 

4. Lưu ý với những nhà xưởng ngành công nghiệp thực phẩm

Đối với các nhà máy trong ngành chế biến thực phẩm, không nên lựa chọn các loại đèn chiếu sáng là đèn huỳnh quang. Vì hàm lượng thủy ngân trong đèn cao, và không tránh được những trường hợp thủ ngân có thể bị nhiễm vào thực phẩm khi các ống đèn huỳnh quang bị vỡ. Có thể nói, an toàn vệ sinh thực phẩm là một vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, đó cũng có thể được xem là lý do để ngưng sử dụng đèn huỳnh quan trong các nhà xưởng chế biến thực phẩm.
 
Tính năng và ưu điểm của đèn nhà xưởng
 

5. Chỉ số kết xuất màu để kiểm soát chất lượng

Các chỉ số kết xuất màu là một yếu tố quan trọng của việc kiểm soát chất lượng vì nó cung cấp các cảm giác về màu sắc cho người xem. Chỉ số hoàn màu cao sẽ thể hiện được việc cảm nhận được màu sắc chính xác của các vật thể. Điều quan trọng là các nhà xưởng nên lựa chọn loại đèn có chỉ số CRI cao để đạt được các tiêu chuẩn công nghiệp. Vì tính chất của các nhà máy và nhà xưởng đòi hỏi sự chính xác trong các khâu để đưa ra được thành phẩm tốt nhất nên chỉ số CRI là yếu tố quan trọng. Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết về Chỉ số hoàn màu (CRI) của đèn LED
 
Tính năng và ưu điểm của đèn nhà xưởng
 

Ưu điểm của đèn led nhà xưởng

1. Vòng đời

Các loại đèn led, đèn highbay osram có tuổi thọ cao hơn hẳn so với các đèn halogen và halogen kim loại. Các loại đèn truyền thống thông thường chỉ có vong đời trung bình từ 2-3 năm, còn đèn led có thể có vòng đời kéo dài đến hơn 30 năm.

2. Thiết kế

Do nguyên lý hoạt động của đèn led không quá phức tạp như những loại đèn khác, nên các hình dạng và thiết kế của đèn led có phần tinh gọn và linh hoạt hơn. Ngay cả các loại đèn led cường độ cao cũng có kích thước nhỏ hơn các loại đèn cường độ cao khác. Đây cũng có thể coi là một điểm cộng cho đèn led.
 
Tính năng và ưu điểm của đèn nhà xưởng

3. Bảo trì thấp

Với đèn led, bạn không cần phải liên tục chăm sóc, bảo trì, bảo dưỡng như các loại đèn truyền thống. Bạn chỉ cần làm sạch bề mặt đèn định kỳ để nguồn sáng của đèn được phát ra tốt hơn.

4. Không phát ra các tia cực tím

Đèn led hầu như không tạo ra các tia hông ngoại, tia uv gây hại cho da, cho sức khỏe con người. Do đó, đèn led có thể được sử dụng trong những cơ sở sản xuất các sản phẩm nhạy cảm với các tia uv. Xem thêm: Tại sao bạn nên mua đèn HighBay LED cho nhà kho của mình
 
Tính năng và ưu điểm của đèn nhà xưởng

5. Tạo ra nguồn nhiệt nhỏ

Từ nguyên lý hoạt động của đèn led, có thể thấy đèn có khả năng sinh nhiệt thấp hơn rất nhiều lần so với những loại đèn khác. Điều này được xem như là điểm quan trọng để kéo dài tuổi thọ của đèn và không gây ảnh hưởng đến các máy móc, thiết bị khác trong nhà xưởng.
Lựa chọn loại đèn chiếu sáng thích hợp vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí vừa đảm bảo được các yêu cầu tiêu chuẩn về chiếu sáng. Hãy liên hệ ngay với HBG Lighting để tìm được thiết bị chiếu sáng phù hợp với nhu cầu của bạn. 
Nếu đèn nhà xưởng không phù hợp, không chỉ làm ảnh hưởng đến các hoạt động sản xuất sẽ làm chậm đi tiến độ sản xuất và hoạt động của nhà xưởng. Ánh sáng mờ chắc hẳn là một vấn đề lớn.
4.75 sao của 1327 đánh giá
Tính năng và ưu điểm của đèn nhà xưởng
Tính năng và ưu điểm của đèn nhà xưởng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111