Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ánh sáng là một yếu tố kiến trúc quan trọng của tất cả các không gian thương mại cũng như công cộng. Theo các nhà sản xuất chiếu sáng thương mại hàng đầu, việc chiếu sáng không gian một cách thích hợp và đồng nhất khuyến khích sự liền mạch trong hoạt động và chức năng. Ánh sáng thích hợp đảm bảo an toàn cho cơ sở và nhân viên đồng thời nâng cao năng suất và hiệu quả chung của lực lượng lao động. Do đó, các giải pháp chiếu sáng LED đã trở nên phổ biến rộng rãi trong lĩnh vực thương mại. Tuy nhiên, mọi người thường được gợi ý mua đèn có màu sắc phù hợp mà đã quên quan tâm đúng mức đến Chỉ số hoàn màu (CRI). Hôm nay chúng tôi sẽ giải thích cho bạn hiểu rõ hơn về chỉ số CRI của đèn LED nhé.

 

Chỉ số hoàn màu là gì?

Các chuyên gia về ánh sáng khẳng định rằng loại ánh sáng có ảnh hưởng sâu sắc đến diện mạo của một không gian. Điều này thường được cho là do một hiện tượng, thường được gọi là chỉ số hoàn màu hoặc CRI. CRI được định nghĩa là phép đo ánh sáng liên quan đến khả năng ảnh hưởng đến sự xuất hiện của màu sắc. Thường được biểu thị bằng các con số từ 0 đến 100, đây là phép đo định lượng cho biết mức độ chính xác của nguồn sáng hiển thị các màu phổ biến trong một không gian. Nói một cách đơn giản, CRI là một mô tả về cách một nguồn sáng làm cho màu sắc hiển thị với mắt người. Tuy nhiên, điều quan trọng cần hiểu là điều này còn phụ thuộc vào nhiệt độ của ánh sáng.
 
Hướng dẫn chi tiết về Chỉ số hoàn màu (CRI) của đèn LED
 

Tại sao chỉ số hoàn màu lại quan trọng? Biểu đồ CRI là gì?

Thiết kế nội thất là một phần không thể thiếu trong một không gian thương mại. Nó làm cho một không gian chức năng trong khi tăng thêm tính thẩm mỹ tổng thể của nó. Các nhà thiết kế nội thất bắt đầu lập kế hoạch và thiết kế của họ trên cơ sở màu sắc, kết cấu và hoàn thiện. Đây là lúc CRI chủ yếu phát huy tác dụng.
 
Theo các nhà sản xuất chiếu sáng công nghiệp hàng đầu, việc chiếu sáng không gian bằng các thiết bị chiếu sáng cung cấp ánh sáng phù hợp theo biểu đồ CRI đảm bảo rằng tất cả các màu sắc, sắc thái và kết cấu đều có thể nhìn thấy bằng mắt người.
Hướng dẫn chi tiết về Chỉ số hoàn màu (CRI) của đèn LED
 
Biểu đồ CRI là một loại chỉ dẫn ánh sáng đo CRI ở dạng số từ 0 đến 100. Nó thường đo khả năng kết xuất màu của vật cố định, so sánh với khả năng hiển thị màu của một nguồn chiếu sáng tự nhiên như mặt trời. Nói chung, các số liệu cao hơn, chính xác hơn sẽ là kết xuất màu của thiết bị chiếu sáng. Hơn nữa, các chuyên gia chiếu sáng đề nghị mọi người quyết định chọn những bộ đèn đạt điểm ít nhất 80 trên biểu đồ CRI. Xem  thêm: Chỉ số Lumen và Watt đo lường hiệu quả chiếu sáng cho đèn led
 

Chỉ số hoàn màu và đèn LED Osram

Đèn Osram gần đây đã trở nên phổ biến rộng rãi, đặc biệt là trong lĩnh vực thương mại. Các giải pháp chiếu sáng thân thiện với môi trường, bền vững, hiệu quả và an toàn này tạo ra ánh sáng rực rỡ thường đạt điểm số 80 đến 90 trên biểu đồ CRI. Điều này làm cho chúng có khả năng chiếu sáng căn phòng với ánh sáng tự nhiên và chính xác hơn.
Hướng dẫn chi tiết về Chỉ số hoàn màu (CRI) của đèn LED
Đối với các ứng dụng chiếu sáng trong nhà, bóng đèn led Osram có CRI> 80. Đối với các ứng dụng như bán lẻ, công nghiệp dệt may hoặc các nhà chỉnh sửa ảnh nơi khả năng hiển thị màu sắc là quan trọng. Ngoài ra công ty HBG chúng tôi cũng cung cấp các bộ đèn có CRI> 90 như đèn led opulight giá rẻ.
 
Hướng dẫn chi tiết về Chỉ số hoàn màu (CRI) của đèn LED
 

Lợi ích của đèn LED ở Việt Nam

Những ngày đó đã qua lâu khi chức năng duy nhất của bóng đèn chỉ là phát ra ánh sáng, và nó là cổ điển trong thiết kế và kiến trúc. Ngày nay, hệ thống chiếu sáng đã trải qua một sự thay đổi lớn. Những chiếc đèn led là yếu tố chính nội thất, có vai trò quan trọng trong không gian của bất kỳ loại phòng nào.
 
Hướng dẫn chi tiết về Chỉ số hoàn màu (CRI) của đèn LED
 
Không chỉ vì lý do thẩm mỹ, sự phát triển của hệ thống chiếu sáng còn tập trung vào chức năng, chuyển từ đèn sợi đốt sang Đèn huỳnh quang (CFL) rồi cuối cùng là đèn LED. Hơn nữa, đèn LED có thể dễ dàng tiếp cận.
Hệ thống chiếu sáng LED ở Việt Nam đã hoàn toàn được cách mạng hóa kể từ khi nó ra đời. Có rất nhiều lợi ích của hệ thống chiếu sáng LED ở Việt  Nam, nhưng điều mang lại sự thay đổi đáng kể trong ngành chiếu sáng là các chính sách của chính phủ.
Hướng dẫn chi tiết về Chỉ số hoàn màu (CRI) của đèn LED
 

Ít lãng phí năng lượng hơn với đèn LED

Đèn LED tiết kiệm năng lượng hơn tới 80% so với đèn chiếu sáng truyền thống và lãng phí năng lượng ít hơn rất nhiều. Ví dụ, ánh sáng huỳnh quang chuyển đổi khoảng 95% năng lượng chúng tạo ra thành nhiệt và chỉ 5% thành ánh sáng. Mặt khác, đèn LED chuyển đổi 95% năng lượng của chúng thành ánh sáng.
Một lựa chọn thân thiện với môi trường
Một trong nhiều lý do tại sao đèn LED được coi là một lựa chọn thân thiện với môi trường là vì chúng được thiết kế để tồn tại lâu hơn so với đèn chiếu sáng thông thường. Ánh sáng LED có khả năng kéo dài tuổi thọ gấp 20 lần so với đèn halogen hoặc đèn sợi đốt. Do đó, đèn LED có tác động tích cực đến môi trường. Xem thêm: Làm Thế Nào Để Mua Bóng Đèn Led Tốt Nhất Tiết Kiệm Điện Nhất
 
Hướng dẫn chi tiết về Chỉ số hoàn màu (CRI) của đèn LED
 

Hiệu quả về chi phí

Đèn LED là một lựa chọn hiệu quả về chi phí, chúng có tuổi thọ cao hơn lên đến 50.000 giờ, trong khi đèn CFL và đèn sợi đốt có tuổi thọ tương ứng là 8.000 và 1.200. Hơn nữa, đèn LED tương đối giảm chi phí thay thế trong khi đèn sợi đốt và đèn CFL có chi phí cao hơn vì nó đòi hỏi phải bảo trì và thay thế thường xuyên. Độ bền đi kèm với ánh sáng LED là lý do cốt lõi khiến nó tiết kiệm chi phí đến vậy.
 
Hướng dẫn chi tiết về Chỉ số hoàn màu (CRI) của đèn LED
 
Giải pháp chiếu sáng bằng đèn LED đang được người dân trong nước ưa chuộng, với những người đề xuất tuyên bố rằng đây là một cách bền vững hơn so với các giải pháp truyền thống. Vì vậy, nếu bạn đang nghĩ đến việc nâng cấp, bạn nên mua Đèn LED từ nhà cung cấp đèn LED đáng tin cậy như công ty HBG. Nếu bạn có nhu cầu mua đèn LED hãy đến với chúng tôi nhé công ty HBG chuyên cung cấp các phụ kiện chiếu sáng, đèn led khách sạn,.... Mọi chi tiết thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE chúng tôi nhé.
✅Các giải pháp chiếu sáng đèn LED đã trở nên phổ biến rộng rãi trong lĩnh vực thương mại. Tuy nhiên, mọi người thường được gợi ý mua đèn có màu sắc phù hợp và đã quên quan tâm đúng mức đến Chỉ số hoàn màu (CRI).
4.45 sao của 1297 đánh giá
Hướng dẫn chi tiết về Chỉ số hoàn màu (CRI) của đèn LED
Hướng dẫn chi tiết về Chỉ số hoàn màu (CRI) của đèn LED
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111