Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Bạn có cảm thấy luôn có cảm giác cấp bách khi phải mua thiết bị mới cho nhà kho của mình không? Có thể bạn không chắc đèn LED có xứng đáng hay không hoặc có thể bạn không chắc nên bắt đầu từ đâu.

Một trong những cách tốt nhất mà các doanh nghiệp có thể làm cho nhà kho của họ hiệu quả hơn, ít sử dụng năng lượng hơn và tăng năng suất là lắp đặt đèn LED.Để theo kịp các doanh nghiệp khác trong ngành cũng như đảm bảo nhân viên của bạn được an toàn khi làm việc, dưới đây là một số lợi ích mà đèn highbay osram có thể đem lại cho nhà kho của bạn:

Đèn HighBay LED Osram là gì?

Đèn highbay LED osam hay còn gọi là đèn LED nhà kho là thiết bị chiếu sáng được sử dụng trong môi trường kho xưởng và sản xuất giúp chiếu sáng các khu thương mại lớn. Sản phẩm để từ nhà sản xuất đèn osram đến từ đức uy tín và chất lượng nhất được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp. Những thiết bị cố định này là loại giải pháp chiếu sáng LED quan trọng nhất và đang trở nên phổ biến hơn khi nhiều người nhận ra lợi ích tài chính của việc chuyển từ đèn chiếu sáng cao tần HID hoặc huỳnh quang truyền thống sang chiếu sáng chiếu sáng LED. Xem thêm: Tất cả những gì bạn cần nên biết về đèn HighBay LED Osram

tai-sao-ban-nen-mua-den-highbay-led-cho-nha-kho-cua-minh

Lợi ích của đèn LED High Bay

Giảm tiêu thụ năng lượng

Một trong những lợi ích lớn nhất đi kèm với việc lắp đặt các thiết bị đèn LED hiệu suất cao là tiết kiệm chi phí năng lượng. Mặc dù đèn sợi đốt 75 watt có thể sử dụng ít năng lượng hơn, nhưng chi phí để chạy đèn sẽ cao hơn so với mức tiết kiệm hiệu quả của nó. Mặt khác, đèn LED high bay chỉ sử dụng khoảng 30 watt điện. Vì chúng tồn tại lâu hơn rất nhiều so với các giải pháp chiếu sáng truyền thống, bạn cũng sẽ có thể tiết kiệm tiền khi bảo trì thường xuyên. Do đó, một bộ đèn LED sẽ tự thanh toán trong vòng 6 đến 12 tháng kể từ khi lắp đặt.

tai-sao-ban-nen-mua-den-highbay-led-cho-nha-kho-cua-minh

Giảm chi phí bảo trì

Một lợi ích to lớn khác của việc chuyển sang sử dụng đèn chiếu sáng LED high bay là giảm chi phí bảo trì. Vì chúng sử dụng ít năng lượng hơn nên khả năng các phần tử quá nhiệt và gây ra hư hỏng hoặc hỏng hóc sẽ thấp hơn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ tiết kiệm được chi phí lao động do nhu cầu thay đổi bóng đèn liên tục trong các thiết bị truyền thống. Ngoài ra, vì bạn không cần phải thay bóng đèn thường xuyên nên chi phí bảo trì sẽ được cắt giảm đáng kể.

tai-sao-ban-nen-mua-den-highbay-led-cho-nha-kho-cua-minh

Không còn nguy hiểm

Mặc dù đèn chiếu sáng cao truyền thống hoạt động tốt trong việc chiếu sáng các khu vực rộng lớn, nhưng chúng có thể gây ra các mối nguy hiểm không có ở các giải pháp LED. Ví dụ, thay vì cần một chiếc thang hoặc xe nâng để thay bóng đèn sợi đốt, tất cả những gì bạn cần là một cái tuốc nơ vít. Mặc dù điều này có vẻ không phải là vấn đề lớn, nhưng bạn sẽ giảm thiểu rủi ro của mình bằng cách sử dụng giải pháp đèn LED.

tai-sao-ban-nen-mua-den-highbay-led-cho-nha-kho-cua-minh

Ngoài việc thay đổi bóng đèn mà không cần bất kỳ thiết bị an toàn cần thiết nào, bạn cũng có thể tránh được những nguy hiểm khi có ngọn lửa bùng phát xung quanh các vật liệu dễ cháy trong nhà kho của bạn. Điều này sẽ giúp giữ an toàn cho mọi người trong cơ sở của bạn và thoát khỏi nguy cơ hỏa hoạn tiềm ẩn.

Nhẹ và dễ cài đặt

Đèn LED cố định có sẵn với một số kích thước và hình dạng khác nhau trên thị trường hiện nay. Hơn thế nữa, chúng được làm từ vật liệu nhẹ, giúp công nhân lắp đặt dễ dàng hơn so với các đối tác cồng kềnh của chúng. Vì chúng cũng dễ thay thế nên việc bảo trì các loại đèn LED nhà kho này sẽ rất đơn giản cho người lao động. Ngoài ra, họ sẽ không phải vật lộn với các thiết bị đèn sợi đốt lớn và nặng có thể gây thương tích.

tai-sao-ban-nen-mua-den-highbay-led-cho-nha-kho-cua-minh

Lợi ích môi trường

Một lợi ích khác của đèn LED là chúng an toàn hơn cho môi trường so với các giải pháp chiếu sáng trên cao truyền thống. Chúng sử dụng ít vật liệu hơn và tồn tại lâu hơn, có nghĩa là chúng dễ dàng hơn với môi trường. Với việc sử dụng ít năng lượng hơn, những đèn này sẽ giúp giảm lượng khí thải carbon trong cơ sở của bạn. Hơn thế nữa, bạn sẽ không phải lo lắng về việc thải thêm khí nhà kính vào khí quyển từ các ống huỳnh quang cũ hoặc hỏng. Điều này làm cho chúng trở nên tuyệt vời cho các nhà kho, nơi sử dụng các phương pháp tái chế và có mối lo ngại về việc chi tiền cho các loại năng lượng khác có hại cho môi trường.

tai-sao-ban-nen-mua-den-highbay-led-cho-nha-kho-cua-minh

Tỏa ít nhiệt hơn

Khi bạn giảm lượng năng lượng sử dụng, nhiệt lượng tỏa ra cũng sẽ ít hơn. Điều này sẽ giúp nhà kho của bạn mát mẻ hơn trong những tháng mùa hè nóng nực. Ví dụ, một hệ thống đèn huỳnh quang có thể phát ra nhiệt lượng lên tới 900 watt khi hoạt động hết công suất. Mặt khác, đèn LED sử dụng khoảng 30 watt và tỏa nhiệt ít hơn 90 lần.

Độ rọi của nhà kho thuộc phạm vi giá trị tiêu chuẩn chiếu sáng của “phòng chung hoặc địa điểm trong các tòa nhà công nghiệp”, theo tiêu chuẩn ngành:

  •  Giá trị tiêu chuẩn của độ rọi cho nhà kho lớn là “50 Lx trên 1 mét”; tương đương với khoảng 20 lm trên bề mặt 1 mét.
  • Giá trị tiêu chuẩn của độ rọi cho thư viện bộ phận chung là "100 Lx trên 1 mét"; tương đương với khoảng 30 lm trên bề mặt 1 mét.
  • Giá trị tiêu chuẩn của độ rọi đối với kho bán thành phẩm là “150 Lx trên 1 mét”; có nghĩa là nó sẽ là 50 lm trên bề mặt của 1 mét.
  • Giá trị tiêu chuẩn của độ rọi cho thư viện bộ phận tinh là “200 Lx trên bề mặt 1 mét” = 70 lm trên bề mặt 1 mét.

tai-sao-ban-nen-mua-den-highbay-led-cho-nha-kho-cua-minh

Bạn sẽ không phải lo lắng về việc nhà kho trở nên quá nóng trong mùa hè, dẫn đến hỏa hoạn tiềm ẩn hoặc mọi người ngất đi vì kiệt sức vì nhiệt. Xem thêm: Top mẫu đèn Highbay Led đẹp chất lượng giá rẻ

Nếu bạn giống như nhiều chủ doanh nghiệp khác, bạn có thể đã tự hỏi về lựa chọn chiếu sáng nào phù hợp nhất cho công ty của mình. Mặc dù hệ thống chiếu sáng truyền thống có vẻ là lựa chọn tốt nhất, nhưng việc thay thế chúng có thể hơi phức tạp và đảm bảo bạn không gặp bất kỳ nguy cơ hỏa hoạn nào trong nhà kho của mình.

tai-sao-ban-nen-mua-den-highbay-led-cho-nha-kho-cua-minh

Đèn LED high bay là một giải pháp thay thế tuyệt vời giúp bạn cắt giảm chi phí trong khi vẫn cung cấp đủ ánh sáng cho cơ sở của bạn. Hơn nữa, chúng an toàn hơn và dễ bảo trì hơn trong khi vẫn cung cấp ánh sáng đáng tin cậy. Ngoài đèn High Bay led chúng tôi còn cung cấp các thiết bị chiếu sáng khác nhau, đèn led osram nhập khẩu,.... Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ công ty HBG Lighting và bắt đầu tận dụng những lợi ích này ngay hôm nay.

✅Một trong những cách tốt nhất mà các doanh nghiệp có thể làm cho nhà kho của họ hiệu quả hơn, ít sử dụng năng lượng hơn và tăng năng suất là lắp đặt đèn LED.Để theo kịp các doanh nghiệp khác trong ngành cũng như đảm bảo nhân viên của bạn được an toàn khi làm việc, dưới đây là một số lợi ích mà đèn highbay osram có thể đem lại cho nhà kho của bạn
4.95 sao của 2591 đánh giá
Tại sao bạn nên mua đèn HighBay LED cho nhà kho của mình
Tại sao bạn nên mua đèn HighBay LED cho nhà kho của mình
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111