Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Nhiều ngành công nghiệp ngày nay hoạt động theo lịch trình 24/7. Điều này đòi hỏi các bộ phận chiếu sáng cực kỳ tiết kiệm năng lượng, bền, ít bảo trì và mạnh mẽ giúp giảm chi phí chiếu sáng đến mức tối thiểu. Hơn nữa, trần nhà cao đồi hỏi độ sáng phải đáp ứng chiếu sáng đủ cho nhà xưởng và điều kiện sản xuất đặc biệt trong các ngành công nghiệp khác nhau có thể đòi hỏi chất lượng ánh sáng cao với sản lượng ánh sáng tối đa và giá trị CRI tối ưu, để nhân viên cũng như máy móc có thể làm việc linh hoạt và hiệu quả.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều lựa chọn cho đèn chiếu sáng nhà xưởng, ban cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ để tranh những sản phẩm kém chất lượng không đảm bảo an toàn. ở đây chúng tôi xin đề cập đến loại đèn Highbay Osram siêu tiết kiệm điện và những lợi ích từ việc tiết kiệm diện đang được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Giảm chi phí hoạt động

Tại sao nhiều doanh nghiệp lại chọn đèn Highbay Ossram

Trong các ứng dụng công nghiệp, hoạt động không có hệ thống chiếu sáng là không quyết định tầm quan trọng bởi vì đèn thường được lắp đặt ở độ cao lớn, điều này làm cho bảo trì của họ đầy thách thức và tốn kém. Thông thường, những bộ đèn này cũng phải tuân theo nóng, lạnh, bụi, độ ẩm hoặc rung động. Đây là lý do tại sao cần có đèn chiếu sáng rất mạnh. Ở đây chúng cũng phải cung cấp khả năng chịu nhiệt độ cao và ánh sáng cao để chiếu sáng khu vực làm việc rực rỡ và đồng đều. Xem thêm: Những Điều Bạn Cần Nên Biết Về Đèn Led Chiếu Sáng Công Nghiệp Thực Phẩm Phần 1

Tại sao nhiều doanh nghiệp lại chọn đèn Highbay Osram

Các thành phần hệ thống đèn LED cực kỳ đáng tin cậy và tiết kiệm năng lượng của chúng tôi cho lĩnh vực công nghiệp tiết kiệm rất nhiều năng lượng và giảm nỗ lực bảo trì đến mức tối thiểu. Hơn nữa, các hệ thống từ đèn nhà xưởng OSRAM cung cấp mức cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo thời gian bảo hành dài cũng như bảo mật cao đầu tư.

Giải pháp LED hiện đại

Tại sao nhiều doanh nghiệp lại chọn đèn Highbay Osram

Để giảm chi phí chiếu sáng hơn nữa, nhiều công ty ngày nay đã dựa vào sự mạnh mẽ và thông minh. Trình điều khiển LED và hệ thống quản lý ánh sáng chu đáo từ OSRAM. Những thành phần này cũng được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của ngành công nghiệp và hậu cần. Họ cung cấp nhiều cơ hội để áp dụng ánh sáng theo cách có mục tiêu và hiệu quả hơn đáng kể so với chỉ một vài năm trước - từ khả năng làm mờ của đèn LED và sự kết hợp của chúng với phát hiện chuyển động hoặc ánh sáng ban ngày hệ thống để giải pháp không dây hiệu quả và tích hợp vào hệ thống quản lý tòa nhà rộng lớn.

Ngoài ra, nhờ dòng điện gợn đầu ra thấp (dưới 1%), các thành phần của chúng tôi hoàn toàn phù hợp cho ứng dụng với hệ thống máy quét. Khi nói đến chiếu sáng công nghiệp, hãy đảm bảo ở bên an toàn với các giải pháp hoàn chỉnh LED bền và phù hợp hoàn hảo từ OSRAM.

Xu hướng đèn chiếu nhà xưởng hiện nay của các doanh nghiệp là gì?

Tại sao nhiều doanh nghiệp lại chọn đèn Highbay Osram

Đáng chú ý nhất là hiệu quả năng lượng của đèn LED bây giờ công nghệ đã vượt qua đáng kể ống huỳnh quang T5 thông thường. Vì vậy, bây giờ nó có ý nghĩa về việc sử dụng đèn LED trong lĩnh vực công nghiệp như tốt - không chỉ cho các cài đặt mới, mà còn trong các dự án kiểm duyệt. Một yếu tố rất quan trọng khác là độ bền cực cao của ánh sáng LED, xem xét rằng bảo trì đèn ở độ cao 8 đến 16 mét là rất tốn kém, đặc biệt là nếu phải dừng máy theo thứ tự để thực hiện công việc bảo trì.

Tại sao nhiều doanh nghiệp lại chọn đèn Highbay Osram

Do đó, mục tiêu của chúng tôi là để tránh công việc bảo trì, tốt nhất là tất cả, bởi ra mắt một hệ thống các thành phần ánh sáng rất bền  với thời gian bảo hành rất dài. Xu hướng hiện nay của rất nhiều doanh nghiệp cho nhà xưởng của mình chính là đèn highbay osram với những tnhs nanngư và ưu điểm vượt trội của nó đáp ứng đủ các yêu cầu trên. Xem thêm: Địa Chỉ Phân Phối Đèn Highbay Osram Ở Đâu Tốt Nhất

Tại sao nhiều doanh nghiệp lại chọn đèn Highbay Osram

Khách hàng công nghiệp chủ yếu quan tâm đến các vấn đề kinh tế. Trong nhiều lĩnh vực, công nghệ LED vượt trội so với chiếu sáng công nghiệp truyền thống, đặc biệt là về tổng chi phí sở hữu. Hơn nữa, đèn led cho lĩnh vực công nghiệp trong khi đó đã trở nên ít tốn kém hơn để mua. Đây là lý do tại sao ngày càng nhiều khách hàng công nghiệp chuyển đổi hoàn toàn sang công nghệ LED của đèn highbay osram hay một hệ thống quản lý ánh sáng tương ứng.

Tại sao nhiều doanh nghiệp lại chọn đèn Highbay Osram

Nền kinh tế đang phát triển với sự cạnh tranh khốc liệt để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp đều quan tâm đến yếu tố kinh tế, làm sao để giảm chi phí đến mức thấp nhất. Và để trả lời câu hỏi này, chúng tôi gợi ý bạn sử dụng đèn Highbay Led với công nghệ tiên tiến siêu tiết kiệm điện năng này. Nếu có thắc mắc về loại đèn này, hoặc bạn muốn tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline ngay bây giờ. 

✅Tại sao nhiều doanh nghiệp lại chọn đèn Highbay Osram. Nhiều ngành công nghiệp ngày nay hoạt động theo lịch trình 24/7
4.95 sao của 2561 đánh giá
Tại sao nhiều doanh nghiệp lại chọn đèn Highbay Osram
Tại sao nhiều doanh nghiệp lại chọn đèn Highbay Osram
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111