Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng bằng cách sử dụng một số thiết bị chiếu sáng cửa hàng chính xác, các thương hiệu quần áo đã bán được nhiều sản phẩm hơn. Việc sử dụng ánh sáng đèn LED hiện đại đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút khách tham quan và nâng cao doanh số bán hàng tại cửa hàng. Các sản phẩm được chiếu sáng tốt có thể thu hút sự chú ý của khách hàng và thu hút họ mua hàng. Chủ cửa hàng phải lựa chọn và bố trí đèn chiếu sáng hợp lý để làm cho cửa hàng thu hút khách hàng. Họ cần chú ý đến nhiệt độ màu, độ sáng và Chỉ số hoàn màu (CRI). Hơn nữa, nhiều yếu tố quan trọng khác cần được xem xét trong khi lựa chọn thiết bị chiếu sáng phù hợp cho cửa hàng quần áo. Trong số đó đèn spotlight hiện nay đang được phổ biến nhất và đang được bán chạy nhất bên công ty chúng tôi.

Những điểm cần lưu ý khi tạo ra bầu không khí hấp dẫn cho khách ghé thăm cửa hàng quần áo

Thực hiện theo một cách tiếp cận cân bằng ánh sáng

Ánh sáng bừa bãi không thích hợp để trưng bày quần áo trong cửa hàng. Hệ thống chiếu sáng bán lẻ bằng đèn LED phù hợp tương phản với các sản phẩm khác nhau và cho phép khách hàng tập trung vào một thứ duy nhất tại một thời điểm. Việc bổ sung quá nhiều ánh sáng sẽ chỉ làm choáng ngợp các giác quan của khách hàng và không giúp họ đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn. Vì vậy, bạn nên cân bằng hợp lý giữa ánh sáng xung quanh và ánh sáng điểm nhấn. Ngoài ra, để khách hàng cảm thấy thoải mái khi mua hàng, hãy tránh sử dụng quá nhiều đèn có nhiệt độ màu tương phản.
 
Những điều cần lưu ý khi quyết định bố trí đèn spotlight shop thời trang
 

Xem xét ánh sáng xung quanh

Để thiết kế một cửa hàng quần áo hoàn hảo, việc cân bằng giữa điểm nhấn và ánh sáng xung quanh là điều cần thiết. Ánh sáng nổi bật là điều bắt buộc, nhưng nếu thủ kho chỉ thêm thiết bị chiếu sáng này, không nhấn mạnh đặc biệt gì, anh ta sẽ mất khả năng làm sáng bóng sản phẩm. Ánh sáng xung quanh chủ yếu được lắp trên tường hoặc gắn trên trần nhà. Nó giúp khách hàng kiểm tra, đánh giá và xem xét chất lượng sản phẩm. Nếu ánh sáng cửa hàng quá mờ hoặc tối, khách hàng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi mua sắm sản phẩm. Vì vậy, việc duy trì sự cân bằng giữa ánh sáng xung quanh và ánh sáng điểm nhấn là điều bắt buộc.
 
Những điều cần lưu ý khi quyết định bố trí đèn spotlight shop thời trang
 

Đánh dấu các mục quan trọng

Nó có vẻ hiển nhiên, nhưng các nhà bán lẻ nên hướng dẫn khách hàng đến những mặt hàng họ muốn họ mua. Ví dụ: nếu có bất kỳ chương trình giảm giá, khuyến mãi hoặc bất kỳ thứ gì mới trong cửa hàng, nhân viên bán hàng sẽ muốn khách hàng nhìn thấy chúng.
 
Những điều cần lưu ý khi quyết định bố trí đèn spotlight shop thời trang
 
Cách tốt nhất để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành người mua là làm nổi bật khu vực lưu giữ những sản phẩm đó. Cùng với đèn chiếu sáng tiêu chuẩn và đèn chiếu sáng trên cao, việc bổ sung hệ thống chiếu sáng điểm nhấn, chiếu sáng chung và chiếu sáng tác vụ sẽ giúp thu hút sự chú ý của khách truy cập.
 

Tối ưu hóa đèn phòng thay đồ

Ánh sáng trong phòng thay đồ nên là tốt nhất để làm cho khách hàng trông đẹp sau khi mặc trang phục đã chọn. Nếu ánh sáng kém trong không gian thay đồ, khách hàng sẽ không mua quần áo hoặc phụ kiện. Đó là nơi họ đưa ra quyết định cuối cùng là chọn hay từ chối món hàng. Vì vậy, điều cần thiết là không được bỏ bê không gian này. Việc lắp đặt các thiết bị chiếu sáng LED làm nổi bật con người chứ không phải không gian, là tối ưu cho phòng thay đồ. Hơn nữa, lắp đèn xung quanh gương là một lựa chọn lý tưởng vì khách hàng sẽ nhìn vào gương và đưa ra quyết định mua hàng của họ. Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Bố Trí Đèn Led Trong Shop Thời Trang
 
Những điều cần lưu ý khi quyết định bố trí đèn spotlight shop thời trang
 

Làm thế nào để tránh ánh sáng quá mức trong shop thời trang?

Chiếu sáng không gian thương mại đúng cách và thống nhất là điều quan trọng hàng đầu để đảm bảo an toàn và tiến hành suôn sẻ các hoạt động. Chiếu sáng thích hợp với các giải pháp chiếu sáng thương mại dựa trên đèn LED giảm thiểu nguy cơ tai nạn hoặc nguy hiểm và làm cho nhân viên tập trung hơn và có động lực hơn trong công việc của họ. Nó cũng giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về sức khỏe như các vấn đề về tư thế, mỏi mắt, đau đầu, đau nửa đầu, v.v. và đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng suất của nhân viên cũng như của doanh nghiệp.
 
Những điều cần lưu ý khi quyết định bố trí đèn spotlight shop thời trang
 

Quá sáng hoặc quá chiếu sáng là gì?

Quá sáng hoặc quá chiếu sáng được gọi là hiện tượng cường độ chiếu sáng cao hơn mức cần thiết (trong không gian) để hoàn thành nhiệm vụ. Trước đó, mọi người thường bỏ qua vấn đề này, đặc biệt là trong môi trường văn phòng và bán lẻ. Tuy nhiên, hiện nay, cộng đồng thiết kế nội thất đã mong muốn được mọi người hiểu rõ về mối nguy hiểm của ánh sáng kém. Họ đã bắt đầu xem xét lại khía cạnh này để đảm bảo sức khỏe và tinh thần tốt cho người dân.
 
Những điều cần lưu ý khi quyết định bố trí đèn spotlight shop thời trang
 

Làm thế nào để tránh ánh sáng quá mức?

Ánh sáng quá mức là một vấn đề đáng kể trong các không gian thương mại. Tuy nhiên, nó có thể được quản lý dễ dàng bằng cách thực hiện một số thay đổi nhất định với thiết kế chiếu sáng và theo một cách tiếp cận chiếu sáng riêng biệt. Dưới đây là một số mẹo hiệu quả nhất có thể giúp bạn tránh các trường hợp quá sáng:

Quyết định giải pháp chiếu sáng LED theo mục đích

Những điều cần lưu ý khi quyết định bố trí đèn spotlight shop thời trang

Trước khi quyết định phương án chiếu sáng, hãy xác định mục đích của không gian. Hiểu rõ ràng về mục đích, nhu cầu và yêu cầu của không gian sẽ giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất. Ví dụ: nếu bạn được yêu cầu chiếu sáng nội thất hệ thống bán lẻ hoặc thương mại, các đèn LED thương mại như đèn downlight, đèn LED spotlight và đèn highbay osram đều có thể giải quyết được mục đích này.

Ánh sáng trong các lớp

Những điều cần lưu ý khi quyết định bố trí đèn spotlight shop thời trang

Tất cả các không gian thương mại được yêu cầu chiếu sáng theo từng lớp và sử dụng tốt nhất cả ba loại ánh sáng, tức là chiếu sáng xung quanh, chiếu sáng điểm nhấn và chiếu sáng tác vụ. Điều này giúp ích đáng kể khi đảm bảo mức độ chiếu sáng thích hợp và phù hợp trong không gian. Trong trường hợp là không gian văn phòng, hãy lắp đặt hệ thống chiếu sáng tác vụ trên các máy trạm và đảm bảo chiếu sáng xung quanh bằng đèn chiếu sáng âm tường. Bạn cũng có thể lắp đặt đèn tường LED làm đèn chiếu sáng điểm nhấn để làm nổi bật các đặc điểm kiến trúc và tăng cường ánh sáng xung quanh. Xem thêm: 4 Loại Đèn Led Không Thể Thiếu Trong Shop Quần Áo
 

Cài đặt điều khiển ánh sáng thông minh và đèn chiếu sáng thông minh

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tích hợp các điều khiển ánh sáng thông minh như cảm biến chiếm chỗ và bộ điều chỉnh độ sáng với giải pháp chiếu sáng hiện có. Điều này không chỉ giúp đảm bảo mức độ chiếu sáng phù hợp mà còn góp phần tiết kiệm năng lượng. Nếu bạn đang có kế hoạch trang bị thêm hệ thống chiếu sáng (trong không gian văn phòng), hãy cân nhắc lắp đặt các giải pháp chiếu sáng thông minh. Nó nhằm mục đích tăng cường sức khỏe và tinh thần và đi một chặng đường dài trong việc đảm bảo mức độ chiếu sáng phù hợp trong suốt cả ngày.
Ngoài những lo ngại về sức khỏe, việc chiếu sáng quá mức cũng dẫn đến sự lãng phí tài nguyên. Nó gây lãng phí điện và buộc bạn phải đầu tư vào việc mua hoặc bảo trì thêm một số lượng đèn. Hơn nữa, nó đưa ra các vấn đề liên quan đến ánh sáng chói một lần nữa khiến sức khỏe của nhân viên gặp nguy hiểm. Do đó, việc tránh các trường hợp thừa ánh sáng trong các không gian thương mại là điều cấp thiết.
 
Những điều cần lưu ý khi quyết định bố trí đèn spotlight shop thời trang
 
Để tạo ra một môi trường thân thiện và một không gian đầy đủ ánh sáng trong cửa hàng quần áo, hãy lựa chọn đèn spotlight xoay, đèn chiếu sáng của hãng đèn led opulight là lựa chọn tốt nhất vì đây là những lựa chọn chiếu sáng đáng đồng tiền nhưng lại có công nghệ tiên tiến cho các doanh nghiệp bán lẻ. Cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi chúc quý khách hàng lựa chọn được đèn thích hợp cho không gian shop của mình nhé.
✅Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng bằng cách sử dụng một số thiết bị chiếu sáng cửa hàng chính xác, các thương hiệu quần áo đã bán được nhiều sản phẩm hơn. Việc sử dụng ánh sáng đèn LED hiện đại đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút khách tham quan
4.45 sao của 1496 đánh giá
Những điều cần lưu ý khi quyết định bố trí đèn spotlight shop thời trang
Những điều cần lưu ý khi quyết định bố trí đèn spotlight shop thời trang
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111