Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn LED được biết đến là loại đèn có độ sáng cao, tuổi thọ cao và tiết kiệm năng lượng, vì vậy không có gì lạ khi nhiều gia chủ không chỉ sử dụng loại đèn này trong nhà mà còn cả bên ngoài. Đèn LED ngoài trời đặc biệt hữu ích trong việc chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời vì chúng không cần nhiều năng lượng để hoạt động tốt. 
 
 

Các công dụng cần có của thiết bị chiếu sáng ngoài trời

 
Đèn năng lượng mặt trời đã trở thành một trong những loại đèn chiếu sáng ngoài trời phổ biến nhất vì nhiều người mong muốn tiết kiệm cả điện và tiền trong khi sân của họ luôn sáng. Đèn LED ngoài trời có thể được sử dụng trong các thiết bị chiếu sáng năng lượng mặt trời đặt dọc theo lối đi, hoặc dọc theo các cạnh của khu vườn hoặc bãi cỏ. Loại ánh sáng này có thể cho phép du khách nhìn thấy nơi họ đang đi bộ, hoặc chiêm ngưỡng một sân vườn được giữ gìn cẩn thận, mà không buộc chủ nhà phải tốn nhiều tiền cho những bóng đèn tốn nhiều năng lượng và cần được thay thế thường xuyên. Vì lý do này, đèn LED ngoài trời thường hoạt động tốt để chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời.
 
Các loại đèn LED ngoài trời
 
Thiết bị chiếu sáng ngoài trời cần phải sáng và lâu dài, đó là lý do tại sao bóng đèn LED thường được sử dụng trong các thiết bị chiếu sáng ngoài trời này. Trên thực tế, những chủ nhà muốn tiết kiệm chi phí chiếu sáng có thể kết hợp loại bóng này với đèn có cảm biến chuyển động, trong trường hợp đó, đèn chỉ bật sáng khi có người đến gần. Sự kết hợp này có thể giúp đảm bảo rằng bóng đèn LED có tuổi thọ đặc biệt lâu dài.
 
Các loại đèn LED ngoài trời
 
Nhiều người trang trí sân của họ bằng đèn trang trí cho phép họ thể hiện các đặc điểm ngoại cảnh hấp dẫn, chẳng hạn như thực vật, cây cối và tượng. Chủ nhà có hồ bơi có thể đặt bóng đèn LED trong đèn chiếu sáng của hồ bơi để có thể nhìn thấy khi bơi vào ban đêm. Những người có boong hoặc bồn tắm nước nóng ở sân sau của họ cũng thường sử dụng đèn LED ngoài trời, cho phép họ giải trí vào ban đêm mà không cần phải sử dụng các thiết bị chiếu sáng lớn hơn, tốn nhiều năng lượng hơn. Đèn thậm chí có thể được tích hợp vào bề mặt, tạo ra một cái nhìn hợp lý.
 
Các loại đèn LED ngoài trời
 
Một số người không sử dụng đèn trang trí trong sân của họ quanh năm, nhưng họ thích sử dụng chúng tạm thời. Ví dụ, nhiều chuỗi đèn chiếu sáng sử dụng bóng đèn LED và có thể được đặt dọc theo các mái nhà hoặc trong bụi cây. Chúng có nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm bóng chiếu sáng phổ biến là màu xanh lam hoặc chỉ màu trắng. Đèn LED ngoài trời cũng có thể được sử dụng trong các sự kiện đặc biệt, vì các dây của chúng thường được hiển thị dọc theo các lối đi, hàng rào hoặc cây bụi để tạo ra một bầu không khí lễ hội đầy đủ ánh sáng.
 

Hướng dẫn nhanh về các loại đèn LED chiếu sáng ngoài trời khác nhau

 
Rất khó để biết bạn nên sử dụng loại đèn LED chiếu sáng ngoài trời nào và đặt chúng ở đâu trong khu vườn của bạn. Ở đây chúng tôi cung cấp hướng dẫn nhanh về các loại ánh sáng ngoài trời khác nhau và cách sử dụng chúng. Xem thêm: Cách Chọn Thiết Bị Chiếu Sáng Cho Cảnh Quan Ngoài Trời
 
Ánh sáng LED rất thiết thực, tiện dụng và có thể biến khu vườn của bạn thành một không gian thư giãn ngoài trời. Đèn LED chiếu sáng ngoài trời bao gồm đèn chiếu sáng đường đi, đèn chiếu sáng bất kỳ tác phẩm điêu khắc hoặc thực vật nào và ánh sáng sân trong thực tế. Nếu bạn muốn giới thiệu ánh sáng LED cho không gian ngoài trời của mình thì hãy tiếp tục đọc. Ở đây chúng tôi chia sẻ hướng dẫn nhanh về các loại đèn LED chiếu sáng ngoài trời khác nhau :
 

Đèn LED sân vườn

 
Đèn LED sân vườn bao gồm một đèn LED được gắn trên một cột, sau đó được đưa vào đất. Chúng có thể chạy bằng pin hoặc cắm vào nguồn điện. Vẻ đẹp thực sự của loại đèn LED chiếu sáng ngoài trời này là nó vô cùng linh hoạt và có thể được đặt ở bất cứ đâu trong khu vườn cần bổ sung ánh sáng.
 
Các loại đèn LED ngoài trời
 

Đèn spotlight LED 

 
Khi chúng ta nghĩ về đèn LED, những gì tự động xuất hiện trong tâm trí là đèn spotlight. Bạn có thể nghĩ rằng chúng chỉ có thể được sử dụng trong nhà, nhưng thực tế, có cả đèn LED chiếu điểm ngoài trời. Các đèn ngoài trời này thường được vận hành bằng nguồn điện. Chúng có thể được đặt dọc theo bất kỳ con đường nào, xâu dọc theo các bức tường hoặc thậm chí treo trên cây và cây.
 
Các loại đèn LED ngoài trời
 

Đèn pha LED

 
Loại ánh sáng ngoài trời này thường được sử dụng làm đèn chiếu sáng an ninh và thường được kích hoạt thông qua cảm biến chuyển động. Những đèn LED này sáng và bao phủ một khu vực rộng lớn, vì vậy chúng có thể chiếu sáng cả một khu vườn nhỏ hoặc đường lái xe. Đôi khi chúng được sử dụng để làm nổi bật cây cối hoặc bức tường trong những khu vườn lớn hơn. Xem thêm: Đèn Pha LED Với Đèn Spotlight, Cái Nào Tốt Hơn?
 
Các loại đèn LED ngoài trời
 

Dây đèn LED

 
Nếu bạn muốn thêm nhiều lựa chọn đèn trang trí cho khu vườn của mình, thì đèn LED dây hoặc đèn LED trang trí công phu là sự lựa chọn tự nhiên. Chúng thường được sử dụng trong những tháng mùa hè và mùa xuân, và vì chúng hoàn toàn linh hoạt, chúng có thể được đặt ở bất cứ đâu và di chuyển khi không cần thiết.
 
Các loại đèn LED ngoài trời
Tại HBG, chúng tôi có nhiều lựa chọn về đèn LED chiếu sáng ngoài trời cho bạn lựa chọn. Để tìm hiểu thêm về nhiều loại đèn LED chiếu sáng của chúng tôi, vui lòng truy cập trang web của HBG.
4.75 sao của 1550 đánh giá
Các loại đèn LED ngoài trời
Các loại đèn LED ngoài trời
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111