Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn spotlight bắt nguồn từ thế giới sân khấu. Chúng là những ánh sáng được sử dụng để giới thiệu các diễn viên chính. Được chú ý là làm nổi bật ai đó để cả thế giới có thể nhìn thấy. Theo cách tương tự, đèn LED spotlight được sử dụng để nhấn mạnh trong chiếu sáng ngoài trời - để kêu gọi sự chú ý đến các đặc điểm kiến ​​trúc hoặc cảnh quan cụ thể. Không giống như đèn pha LED chiếu sáng trên diện rộng, đèn sân khấu có chùm tia hẹp hơn để chúng có thể tập trung vào một thứ tại một thời điểm.
 
 

Làm nổi bật ngôi nhà của bạn

 
Mục đích của việc chiếu sáng ngôi nhà của bạn không phải là để nó tràn ngập ánh sáng - khi đó nó sẽ trông quá sáng - giống như ban ngày. Thay vào đó, bạn muốn áp dụng một cách có chọn lọc các đèn spotlight để tạo điểm nhấn thị giác trên các tấm vách ngăn.
 
Cách chọn thiết bị chiếu sáng cho cảnh quan ngoài trời
 
Nếu vách nhà bằng phẳng (không có cửa sổ), hãy định vị đèn chiếu sao cho chùm sáng của chúng chồng lên nhau ở khoảng nửa phía trong nhà. Đối với chùm tia 60º, đó sẽ là khoảng cách cách nhau khoảng 15 ft đối với một ngôi nhà 2 tầng. Nếu ngôi nhà có cửa sổ dọc theo một bên, hãy đặt các đồ cố định ở giữa mỗi cửa sổ và một đồ cố định ở bên phải và bên trái của các cửa sổ ngoài cùng. Đặt mỗi vật cố định cách tường khoảng 1 ft - xa hơn nếu có bụi rậm cản đường. Hướng thiết bị cố định lên trên cho đến khi điểm phát sóng ở trung tâm của chùm tia được trải rộng về phía trên cùng của vách ngăn. 
 
Cách chọn thiết bị chiếu sáng cho cảnh quan ngoài trời
 

Cột

 
Nếu có cột, hãy chiếu sáng chúng. Một vật cố định 6 ”tính từ chân mỗi cột là lý tưởng. Nếu cần, hãy sử dụng giá đỡ bề mặt để gắn thiết bị cố định gần cột hơn. Sử dụng một chùm rất hẹp (12º) cho các cột rất cao. Sử dụng chùm 24º hoặc 36º nếu cột ngắn hơn hoặc béo hơn. Nếu có một phần màu trắng đẹp dưới mái hiên giữa các cột, hãy đặt mục tiêu sao cho dầm từ mỗi cột gặp chùm tiếp theo ở nửa dưới mái hiên. Các cột trông đẹp nhất khi ánh sáng bắt đầu ở cuối cột. 
 
Cách chọn thiết bị chiếu sáng cho cảnh quan ngoài trời
 
Một trong những mục đích của kiến ​​trúc chiếu sáng là để lộ hình dạng của cấu trúc ngay cả dưới bầu trời cực kỳ tối. Điều này chỉ được thực hiện khi các phần trên của tòa nhà được chiếu sáng cùng với các phần bên dưới. Điều này có thể là một thách thức vì đèn được lắp tốt nhất trong máng xối hoặc dưới mái hiên phía trên. Một phương pháp thay thế là bố trí thiết bị chiếu sáng có chùm tia hẹp từ mặt đất nhằm vào mặt dưới của những mái hiên phía trên này. Cần chú ý không chiếu những ánh sáng này vào cửa sổ tầng hai. 
 
Cách chọn thiết bị chiếu sáng cho cảnh quan ngoài trời
 

Làm nổi bật cây của bạn

 
Có một số lý do để thắp sáng cây trong tài sản của bạn. Chúng là những đặc điểm ấn tượng về cảnh quan của bạn và thường dùng để xác định phạm vi tài sản của bạn - theo cả chiều ngang và chiều dọc. Những tán cây (thường không được chú ý vào ban ngày) khi được chiếu sáng có thể gợi nhớ đến trần nhà lộng lẫy của các nhà thờ lớn.
 

Cây có kích thước vừa và nhỏ

 
Cây còn non hoặc cây cảnh thường chỉ cần một đèn chiếu. Nếu cây ngắn và hẹp thì đèn chiếu 24º là thích hợp. Nếu cây ngắn và rộng (chẳng hạn như cây Phong Nhật Bản), thì có thể cần hai đèn chiếu 60º. Chúng có thể được bố trí dưới tán cây cách thân cây vài bước chân. Hoặc, một cái có thể được bố trí gần thân cây với cái kia đặt ở bên ngoài gốc cây với chùm sáng đủ rộng để chiếu sáng toàn bộ chiều rộng của tán. Sản phẩm được đề xuất
 
Cách chọn thiết bị chiếu sáng cho cảnh quan ngoài trời
 

Cây rộng lớn

 
Những cây cao lớn như Live Oaks luôn yêu cầu nhiều hơn một ánh đèn sân khấu. Sử dụng chùm tia 60º và đặt một đèn cách gốc khoảng 1 ft để chiếu sáng thân cây. Đặt các đèn khác ra phía rìa ngoài của tán cây (đường nhỏ giọt). Nếu tán cây rất rậm rạp (chẳng hạn như với Blue Spruce), bạn nên đặt các thiết bị cố định đủ xa bên ngoài đường nhỏ giọt để bạn có thể chiếu sáng ra các mép tán phía trên. Số lượng đồ đạc bạn sử dụng cho những cây như vậy phụ thuộc vào ngân sách của bạn và bạn có muốn cây trở thành tâm điểm trong thiết kế của mình hay không. Cũng như đối với kiến ​​trúc, bạn muốn ánh sáng của mình tiết lộ toàn bộ hình dạng của cái cây - không phải lúc nào cũng là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng tác động có thể rất lớn. 
 
Cách chọn thiết bị chiếu sáng cho cảnh quan ngoài trời
 

Làm nổi bật các phong cảnh khác

 

Sân 

 
Ngoài ánh sáng trên boong và sân, những bề mặt này cũng có thể được chiếu sáng rất đẹp mắt từ các chi của cây cối. Đèn chiếu xuống được bố trí để chiếu qua lá và cành cây để tạo ra ánh sáng lấp lánh như ánh trăng ảnh hưởng đến bề mặt sân hiên. 
 
Cách chọn thiết bị chiếu sáng cho cảnh quan ngoài trời
 

Tượng đài

 
Được chiếu sáng lý tưởng từ một góc 45º ở trên, bức tượng có thể trở nên sống động vào ban đêm. Lý do đèn downlight led được ưa thích là vì ánh sáng từ bên dưới bức tượng có thể tạo ra hiệu ứng "quái vật". Tuy nhiên, nếu bạn phải chiếu sáng từ bên dưới, hãy thử nghiệm với các vị trí khác nhau để tạo ra bóng mờ nhất trên bức tượng. 
 
Cách chọn thiết bị chiếu sáng cho cảnh quan ngoài trời
 

Bể, ao & thác nước

 
Một lần nữa, ánh sáng từ trên cao là tự nhiên nhất, nhưng nếu điều đó không thể xảy ra, hãy bố trí đèn dưới nước từ các góc làm nổi bật đối tượng địa lý mà không chiếu ánh sáng vào mắt người xem. Sản phẩm được đề xuất
✅HBG cugn cấp các loại đèn led, thiết bị chiếu sáng trong nhà, ngoài trời mang lại vẻ ngoài hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn
4.95 sao của 1993 đánh giá
Cách chọn thiết bị chiếu sáng cho cảnh quan ngoài trời
Cách chọn thiết bị chiếu sáng cho cảnh quan ngoài trời
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111