Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trong hệ thống sơ đồ ánh sáng của tổng thể, đèn Spotlight là một yếu tố quan trọng, không thể thiếu. Chúng có thể được sử dụng để làm nổi bật các khu vực cụ thể của từng không gian phòng. Bạn sẽ cảm thấy công dụng tuyệt vời của đèn khi sử dụng trong không gian phòng ngủ của bạn.
 

Đèn Spotlight là gì?

Đèn Spotlight là thiết bị cung cấp ánh sáng được sử dụng để tập trung nguồn ánh sáng lại một vị trí đã được xác định nhằm làm nổi bật các không gian và vật dụng được chiếu sáng. Đèn thường được dùng để trang trí và tạo điểm nhấn ở các trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm….

5 Ý tưởng sử dụng đèn Spotlight

1. Tạo sự cân bằng

Đèn Spotlight được lắp chìm và có cấu hình thấp là cách hoàn hảo để cân bằng thêm ánh sáng cho phòng ngủ của bạn. Có thể lắp đặt đèn theo kiểu lưới để tạo thêm phong cách và tính thẩm mỹ cho căn phòng. Bạn nên chọn những vật dụng nội thất có các họa tiết trang trí như đường kẻ, màu sắc trung tính để góp phần tăng thêm sự cân bằng cho phòng ngủ.
 
Ý tưởng sử dụng đèn spotlight cho phòng ngủ

2. Tối ưu hóa 

Sử dụng đèn Spotlight là một giải pháp thay thế tốt cho đèn ngủ hoặc đèn đọc sách treo tường vì tính linh hoạt và hữu ích của nó. Nếu bạn chỉ muốn ánh sáng được chiếu vào những nơi bạn mong muốn thì bạn chỉ cần hướng ánh sáng của đèn vào nơi đó. Chẳng hạn bạn có thể hướng ánh sáng về phía giường ngủ để có nơi đọc sách thoải mái thì đây cũng là một ý tưởng hay.
 
Ý tưởng sử dụng đèn spotlight cho phòng ngủ

3. Hãy thiết kế như một sân khấu

Đối với phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tối giản bạn sẽ không sai lầm nếu sử dụng đèn spotlight. Sử dụng các điểm nhấn nội thất cho phòng ngủ là gỗ hoặc kim loại sẽ làm phòng ngủ của bạn trong như một sân khấu thu nhỏ. Được sử dụng để chiếu sáng đầu giường, loại đèn này sẽ làm tăng thêm sự nổi bật cho căn phòng của bạn. Xem thêm: Spotlight những ngọn đèn làm rực sáng sân khấu
 
Ý tưởng sử dụng đèn spotlight cho phòng ngủ

4. Thêm yếu tố hiện đại

Một chiếc đèn Spotlight với thiết kế hiện đại và kiểu dáng thời thượng là cách hoàn hảo để tạo thêm nét nổi bật cho phòng ngủ của bạn. Hãy cân nhắc việc gắn nó ở đầu giường ngủ của bạn và có thể dễ dàng điều chỉnh để tối ưu trải nghiệm của bạn và cân bằng với tổng thể phòng ngủ. Vừa giúp tổng thể thêm phần hiện đại, vừa là điểm nhấn giúp căn phòng ngủ của bạn trở nên nổi bật và tuyệt vời hơn bao giờ hết. 
 
Ý tưởng sử dụng đèn spotlight cho phòng ngủ

5. Không gian thư giãn và ấm cúng.

Việc tạo được bầu không khí ấm cúng, thư giãn cho phòng ngủ là một ý tưởng thiết kế rất phổ biến. Phòng ngủ là nơi bạn nghỉ ngơi và hồi phục năng lượng sau ngày dài làm việc. Vì thế thiết kế phòng ngủ không thể bỏ qua các yếu tố làm tăng sự ấm áp và thư giãn. Đừng ngần ngại mà lựa chọn một chiếc đèn Spotlight chiếu vào phía vách của phòng và sử dụng đèn Spotlight thiết kế âm trần để tạo lượng ánh sáng dịu nhẹ, không gây chói mắt. Tất cả là sự kết hợp hoàn hảo cho không gian phòng ngủ gần gũi và thư giãn. 
 
Ý tưởng sử dụng đèn spotlight cho phòng ngủ

Ưu điểm của đèn Spotlight

  • Tiết kiệm điện nhiều hơn các loại đèn sử dụng bóng đèn halogen. Vì thế mà cũng tiết kiệm được một khoảng chi phí khi sử dụng đèn
  • Là loại đèn thân thiện với môi trường vì đèn không chứa những tia độc hại và những chất gây hại cho môi trường như tia hồng ngoại, tử ngoại, hay chứa thủy ngân gây hại. Đèn không phát ra những tia bức xạ và không chứa carbon.
  • Nguồn sáng ổn định, chất lượng ánh sáng trung thực không nhấp nháy gây hại cho thị giác. Màu sắc của các vật thể được chiếu sáng không bị thay đổi màu sắc.
  • Đèn có độ bền cao khi phát sáng được hơn 50.000 giờ, không bị giới hạn về số lần bạn bật và tắt đèn.
  • Thiết kế của đèn rất nhỏ gọn nên rất linh hoạt tromg kết hợp với các phong cách thiết kế  khác nhau. 
  • Chip của đèn là chip led có độ bền cao
  • Sử dụng đèn không chỉ với tác dụng chiếu sáng tập trung mà còn là vật trang trí nội thất. Làm nổi bật không gian của nơi được lắp đặt đèn. Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua đèn Led Spotlight

Ý tưởng sử dụng đèn spotlight cho phòng ngủ

Một số loại đèn Spotlight thông dụng

  • Đèn Spotlight 3W: đèn có công suất hoạt động là 3W, với quang thông là 190Lm. Chỉ số nhiệt độ màu (CCT) là 2700K-4000K.
  • Đèn Spolight 5W: đèn sỡ hữu quang thông 310Lm, công suất hoạt động là 5W, nhiệt độ màu là 2700K-4000K. 
  • Đèn Spotlight 7W: công suất hoạt động của đèn là 7W với quang thông là 400L. Chỉ số nhiệt độ màu (CCT) của đèn là 2700K-4000K.

Địa chỉ cung cấp những sản phẩm uy tín

  • Đèn led trang trí hiện nay được sản xuất rất nhiều để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều loại đèn có chất lượng thấp, giá thành không đúng với chất lượng sản phẩm.
  • HBG Lighting là nơi cung cấp các loại đèn Spotlight uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối các loại đèn rọi, đèn osram, đèn led opulight giá rẻ
Sử dụng đèn spotlight sẽ làm cho phòng ngủ của bạn trở nên đặc biệt và nổi bật hơn. Ngoài công dụng chiếu sáng, đèn spotlight còn được dùng như vật trang trí nội thất.
4.95 sao của 1523 đánh giá
Ý tưởng sử dụng đèn spotlight cho phòng ngủ
Ý tưởng sử dụng đèn spotlight cho phòng ngủ
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111