Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Opulight là tên một thương hiệu đèn led cải tiến có nguồn gốc từ Canada đến Việt Nam mới gần đây. Về bản chất đèn opulight đáp ứng những gì cần phải có về đặc điểm ở sản sản phẩm đèn led. Nhưng tại sao lại nói khi sử dụng đèn opulight sẽ giúp cho trải nghiệm sống động hơn, chúng tôi sẽ giải đáp ở dưới đây.

 

Tận hưởng những trận thi đấu, nâng cao quan sát hơn trước

Sân bóng ở các trường học hoặc sân ở các trung tâm thể thao khi sử dụng loại đèn led cải tiến này sẽ giúp cho ánh sáng được lan tỏa nhanh và chiếu ở mức độ mà nhà quản lý tại nơi đó có thể điều khiển được. 
 
Trải nghiệm sống động với đèn led cải tiến Opulight
 
Các thiết bị đèn chiếu sáng của opulight còn làm cho khán giả trên đài nhìn thấy rõ các vận động viên trên sân đấu. Các cơ hội ghi bàn sẽ được chất lượng của ánh sáng điều chỉnh sao cho chân thật hơn dù bạn có ngồi ở vị trí nào cũng thấy rõ. Từ đó cải thiện chất lượng chung ở các cuộc thi thể thao cũng như tạo nên giá trị giải trí cho khách đến tham dự. Ngoài chiếu sáng cho sân bóng nó còn có thể làm đèn chiếu sáng công trường.
 
Trải nghiệm sống động với đèn led cải tiến Opulight
 
Đèn Opulight còn có đặc điểm cải tiến so với các sản phẩm đèn led trước đó là có các đặc tính điều chỉnh quang phổ ánh sáng sao cho phù hợp góc nhìn không gây tổn hại mắt nhiều. Không những chỉ đặt ngoài sân bóng mà còn đặt ở những buổi dạ tiệc, sự kiện giải trí quan trọng cần nhiều đèn với độ sáng khác nhau, có thể sử dụng ở sân vườn nhà do độ chiếu sáng rất cao và xa trong đêm.
 
Nếu kết hợp đèn Opulight cho sân bóng nhà bạn thì bạn không chỉ có ánh sáng được mở rộng mà ánh sáng cũng góp phần tạo cảm giác hồi hộp, phấn khích hay nhiệt tình cỗ vũ trận đấu hơn với sự sáng tạo của loại đèn này. Việc Lựa Chọn Đèn Opulight Cho Sân Bóng  là một điều hoàn hảo và tuyệt vời
 
Trải nghiệm sống động với đèn led cải tiến Opulight
 

Những lợi ích dễ dàng thấy được khi sử dụng đèn Opulight

  • Cải thiện trái nghiệm người hâm mộ: 
Như đã nói ở trên, đèn Opulight không chỉ mang đến ánh sáng hoàn hảo, tạo hiệu ứng đẹp mà nó còn giúp chủ sân dễ dàng phối hợp với âm thanh và âm nhạc để mọi thứ trên sân diễn ra lý kỳ, ngoạn mục hơn thường thấy trên truyền hình hoặc qua mạng.
 
Trải nghiệm sống động với đèn led cải tiến Opulight
  • Đa dạng hóa nguồn doanh thu:
Thu hút khách hàng đến với sân nhiều hơn để vận động cũng như thu hút các đối tác đến với sân của bạn trong các sự kiện, giải đấu mới nhờ hệ thống ánh sáng đáng kinh ngạc và đa dụng ở mọi địa điểm. Xem thêm: Đèn Opulight Bí Quyết Để Có Hệ Thống Chiếu Sáng Sân Cỏ Nhân Tạo Chất Lượng
 
Trải nghiệm sống động với đèn led cải tiến Opulight
  • Giảm chi phí vận hành:
Đèn Opulight với hình thức đèn led ít tổn hao năng lượng, nhiệt lượng tản ra thấp hơn so với các loại đèn halogen kim loại truyền thống hoặc đèn natri áp suất cao. Opulight tiêu thụ điện năng ít hơn một nửa so với các loại đèn truyền thống.
 
Trải nghiệm sống động với đèn led cải tiến Opulight
 
Tuổi thọ sử dụng của sản phẩm cao, chịu được những tác động va đập trung bình từ môi trường ngoài.
 
Chi phí bảo hành sửa chữa sản phẩm rất thấp.
 
  • Không cần phải lo lắng Cường độ ánh sáng và dòng điện ở khu vực:
Loại đèn led này tiêu thụ ít điện năng nên nếu cường độ ánh sáng ở khu vực bạn không ởn định thì hãy sử dụng loại đèn này, với công suất tùy thuộc vào diện tích sân bóng. Và các nhân viên kỹ thuật sẽ không làm bạn thất vọng khi tư vấn sản phẩm và cung cấp các thông tin cần thiết cho bạn.
 
Trải nghiệm sống động với đèn led cải tiến Opulight
  • Tạo nên một địa điểm an toàn:
Người đến sân bóng của bạn sẽ tập trung xem tiến trình trận đấu, họ sẽ tận hưởng những chất lượng mà sân của bạn mang đến để sau này quay lại lựa chọn địa điểm của bạn để làm sự kiện thi đấu nào đó. Chất lượng ánh sáng còn làm cho họ thoải mái hơn, cảm thấy dễ chịu do chất lượng ánh sáng tốt.
Trải nghiệm sống động với đèn led cải tiến Opulight
  • Phù hợp với tiêu chuẩn đặt ra, đã quy định cho một sân bóng thể thao:
Ánh sáng đèn Opulight sẽ không gây ra các hiện trạng làm nhấp nháy khi sử dụng cũng như không làm đèn lên chậm, hình ảnh truyền đến mắt qua tia sáng sẽ chuẩn xác hơn, chậm rãi và rõ nét.
 
Để sở hữu các loại pha đèn led cho sân bóng liên hệ ngay với chúng tôi để có được sản phẩm chính hãng nhất.
✅ Trải nghiệm sống động với đèn led cải tiến Opulight. Opulight là tên một thương hiệu đèn led cải tiến có nguồn gốc từ Canada đến Việt Nam mới gần đây. Về bản chất đèn opulight đáp ứng những gì cần phải có về đặc điểm ở sản sản phẩm đèn led.
4.85 sao của 3212 đánh giá
Trải nghiệm sống động với đèn led cải tiến Opulight
Trải nghiệm sống động với đèn led cải tiến Opulight
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111