Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ánh sáng trong thể thao đặc biệt trong môn bóng đá là một trong những hạng mục khá quan trọng trong đầu tư sân bóng cỏ. Như chúng ta đã biết, do đặc thù về khí hậu, yếu tố đặc thù ngành, sân cỏ nhân tạo chủ yếu hoạt động vào buổi chiều tối và tối. Nên hệ thống đèn sân bóng là rất cần thiết. Sân bóng đá thường có hình chữ nhật. Sân bóng đá tiêu chuẩn 11 cạnh có chiều dài và chiều rộng 105 mét và 68 mét. Sân bóng đá 7 mặt và bóng đá 5 mặt được giảm tỷ lệ, vì vậy ánh sáng của sân bóng thay đổi theo kích thước của sân và cấp độ của trò chơi. Sự khác biệt cũng đòi hỏi cấu hình và thiết kế ánh sáng khác nhau. Cấu hình của sân bóng đá và trọng tâm của thiết kế ánh sáng tương tự như các khóa học khác. Ví dụ như: độ rọi, độ đồng đều, độ chói và các chỉ số khác. Đèn Opulight có thể nói là một trong những loại đèn tốt nhất hiện nay cho việc chiếu sáng cho sân bóng.

 

1. Giảm sử dụng năng lượng

Đèn pha led opulight với mức tiết kiệm năng lượng lên tới 75%, các sân bóng đá đang giảm mức tiêu thụ năng lượng khác nhau. Các lĩnh vực cũng đang tiết kiệm thông qua tuổi thọ dài hơn, giảm chi phí bảo trì và giảm giá.
 
Lựa chọn đèn Opulight cho sân bóng
 
Đèn Opulight có thể đạt tuổi thọ lên đến 50,000h. Được sử dụng chíp led có khả năng tiết kiệm năng lượng điện tối ưu hơn so với các loại chíp thông thường giúp người sử dụng giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng trong suốt quãng thời gian sử dụng. Xem thêm: Top Mẫu Đèn Pha Led Cho Sân Bóng Đẹp Chống Thấm Nước Tuyệt Vời Bền Bỉ Theo Thời Gian
 
Lựa chọn đèn Opulight cho sân bóng
 

2. Mang đến những trải nghiệm tốt hơn

Các sự kiện bóng đá thu hút rất nhiều người hâm mộ, và ánh sáng có thể là yếu tố quyết định liệu nó có mang lại trải nghiệm tốt hay xấu cho người hâm mộ hay không. Tạo ra một trải nghiệm chuyên nghiệp và độc đáo hiện có thể có với đèn Opulight. Một trải nghiệm với đèn bóng đá Opulight chất lượng cao là điều không thể đạt được trước đây với các công nghệ chiếu sáng khác.
 
Lựa chọn đèn Opulight cho sân bóng
 

3. Tăng độ an toàn

An toàn cho cả người hâm mộ và các cầu thủ là rất quan trọng cho một sự kiện sân bóng vui vẻ. Đây là lý do tại sao ánh sáng và thiết kế phù hợp trên sân, phía sau sân vận động và trong bãi đậu xe đều là tối quan trọng cho một sự kiện thành công. Đừng quên về sự an toàn bên ngoài trường và hãy nhớ rằng đèn LED là sự thay thế hoàn hảo cho tất cả các thiết bị chiếu sáng của bạn tại hiện trường.
 
Lựa chọn đèn Opulight cho sân bóng
 
Là công nghệ mới, phát sánh bằng Diot bán dẫn, chất lượng ánh sáng đèn LED phụ thuộc vào chất lượng loại Chip led sử dụng, thông thường loại Chip LED tốt có thương hiệu thì sẽ cho ánh sáng với hệ số hiển thị màu cao CRI>80, hiệu suất phát sáng của đèn Opulight >80Im/W. Các công suất của đèn Opulight: có các công suất khác nhau cho người dùng lựa chọn pha led 20W, 50W, 100W, 150W, 200W.
 
Lựa chọn đèn Opulight cho sân bóng
 

4. Một số lợi ích khác khi sử dụng đèn sân bóng Opulight:

  • Giảm độ chói: Vì đèn Opulight bao gồm độ linh hoạt và độ mờ hơn, chúng có thể hạ thấp độ chói với tấm khiên chói tiêu chuẩn của chúng và được nhắm cụ thể để chúng tránh khỏi tầm nhìn của cả người chơi và khán giả.
  • Xóa bóng: Hướng của mặt đèn cũng giúp loại bỏ bóng bằng cách tạo sự đồng nhất cho đèn sân vận động bóng đá. Xem thêm: Điều Cần Lưu Ý Khi Làm Sân Cỏ Nhân Tạo Và Chọn Đèn Opulight Cho Chiếu Sáng Sân Bóng

Lựa chọn đèn Opulight cho sân bóng

  • Loại bỏ nhấp nháy : Đối với nhấp nháy, đèn Opulight bật và tắt tức thì và không cần thêm thời gian làm nóng, và đèn LED là tốt nhất để khán giả nhìn vào vì sự đồng đều tạo ra ánh sáng cân bằng không cần mắt để liên tục điều chỉnh.
Lựa chọn đèn Opulight cho sân bóng
 
Việc thi công lắp đặt hệ thống chiếu sáng vô cùng đơn giản. Tuy nhiên nếu không chú trọng, nhà đầu tư sân cỏ sẽ phải tốn thêm chi phí phát sinh không đáng có. Với kinh nghiệm xây dựng ánh sáng sân bóng đá, công ty chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ – kĩ thuật – an toàn cho bất cứ sân bóng đá cỏ nhân tạo nào.
 
Lựa chọn đèn Opulight cho sân bóng
 
Bạn còn chờ gì nữa? Thực hiện chuyển đổi sang pha đèn led cho sân bóng! Thay thế Opulight  bây giờ có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều năng lượng và tiền bạc trong thời gian dài và mang lại lợi tức lớn hơn cho khoản đầu tư của bạn. Rất nhiều sân vận động đang chuyển sang đèn Opulight, tại sao bạn không nên? Hãy đến với chúng tôi ngay để nhận được tư vấn tận tình nhất cho việc lựa chọn đèn Opulight của bạn nhé.
✅ Lựa chọn đèn Opulight cho sân bóng. Với mức tiết kiệm năng lượng lên tới 75%, các sân bóng đá đang giảm mức tiêu thụ năng lượng khác nhau. Các lĩnh vực cũng đang tiết kiệm thông qua tuổi thọ dài hơn, giảm chi phí bảo trì và giảm giá.
4.65 sao của 1361 đánh giá
Lựa chọn đèn Opulight cho sân bóng
Lựa chọn đèn Opulight cho sân bóng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111