Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Bạn yêu thích thể thao? Bạn là một chủ sở hữu của một sân bóng, sân vận động thể thao nhưng bạn đang lo lắng liệu làm thế nào để ánh sáng sân vận động đạt tiêu chuẩn để có ánh sáng tốt nhất thu hút nhiều cầu thủ đến sân bóng của mình. Đèn pha led là lựa chọn đúng đắn giúp cho ánh sáng vào ban đêm như ban ngày giờ đây thật là điều dễ dàng đối với bạn. Hiện nay có rất nhiều loại đèn led khác nhau trên thị trường , chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu vừa tiết kiệm điện lại có ánh sáng cao nhất.

1. Đèn pha led OPU Light 

Nói đến đèn pha led thì bạn không thể bỏ qua đèn led opulight, hãng chuyên sản xuất đèn led đến từ Canada. Đèn pha led ngoài trời của opulight giúp xóa tan đi bóng tối của mọi thứ xung quanh, cho bạn một tầm nhìn rõ hết bao giờ hết. Với mức quang thông là 110 lumems/w giúp bạn chiếu sáng tốt hơn, ánh sáng phủ đều cho sân bóng. Công suất của nó là 100W tương đương với 1000W của bóng đèn halogen thông thường giúp bạn tiết kiệm điện năng lên đến 90% thật đáng kinh ngạc.
Top mẫu đèn pha led cho sân bóng đẹp độ sáng siêu cao
Tuổi thọ của nó rất cao, được trang bị IP66 giúp bạn khi lắp ngoài trời được bảo vệ tốt khỏi bụi bẩn, đảm bảo sẽ hoạt động tốt trong môi trường nhiều bụi bám. Nó vẫn được bảo vệ tốt nếu như bị ngập nước hoàn toàn. Nó còn có rất nhiều loại và mẫu mã khác nhau mời bạn tham khảo thêm tại đèn pha led.
 
Top mẫu đèn pha led cho sân bóng đẹp độ sáng siêu cao
 
 
Thông số kỹ thuật:
  • Công suất : 20 W/50W/100W/200W/400W/600W/800W
  • Hiệu suất : 110 Lm/W
  • Quang thông : 2.200 Lm
  • Điện áp : AC100~240V/50-60Hz 
  • Tuổi thọ : 50000 giờ
  • Hệ số công suất : 0.9 
  • IP : 66 
  • CRI : 80Ra 
  • Chip LED : Osram đến từ Đức
  • Bảo hành : 2 năm

2. Đèn pha LED Onforu 

Top mẫu đèn pha led cho sân bóng đẹp độ sáng siêu cao

  • 200W Siêu sáng, tiết kiệm năng lượng: Đèn pha led 200 W ngoài trời này được thiết kế với 260 hạt LED siêu sáng, có thể tạo ra ánh sáng trắng ban ngày có độ sáng cao lên đến 22000lm. Loại đèn 200W này có hiệu suất tương đương với đèn halogen truyền thống 1000W và tiết kiệm 80% điện năng.
  • Tính ổn định: Với góc chùm 120 °, không bị bóng và có khả năng chống chói, cung cấp ánh sáng hiệu quả cho môi trường có diện tích lớn . Khung kim loại có thể điều chỉnh, được mở rộng và dày hơn giúp đèn LED ổn định và bền hơn.
  • IP66 chống thấm nước: Đèn LED 200W được làm bằng vỏ nhôm đúc, đèn pha có thể hoạt động tốt trong mưa. Thích hợp cho cả trong nhà và ngoài trời, có thể được sử dụng trong sân vườn, nhà máy, sân vận động, sân, quảng trường,....

Top mẫu đèn pha led cho sân bóng đẹp độ sáng siêu cao

  • Dễ dàng lắp đặt: Bạn có thể dễ dàng lắp đặt đèn sân vận động trên trần, tường, mặt đất và các vị trí khác bằng cách điều chỉnh giá đỡ theo các góc khác nhau và thực hiện theo một vài bước đấu dây đơn giản.
  • Tuổi thọ cao:  Đèn pha sân 200W được làm từ vật liệu tản nhiệt chất lượng với thiết kế tản nhiệt dạng vây ở phía sau, giúp tản nhiệt lớn giúp kéo dài tuổi thọ của đèn LED. Xem thêm: Đèn Pha Led Giải Pháp Chiếu Sáng Thông Minh Cho Sân Vận Động Ngày Nay

3. Led ngoài trời tiết kiệm điện Missbee

Top mẫu đèn pha led cho sân bóng đẹp độ sáng siêu cao

 

  • Thời gian sử dụng siêu dài: Với tuổi thọ đáng kinh ngạc từ 30.000 đến 50.000 giờ, không cần bảo trì - chỉ cần lắp đặt nó và tận hưởng ánh sáng rực rỡ, đẹp mắt trong nhiều năm.
  • 55000 LUMEN: Bóng đèn Missbee chất lượng cao cho ánh sáng rực rỡ. Độ sáng cao gấp mấy lần so với bóng đèn truyền thống mà bạn có thể tiết kiệm điện đến 70%.
  • Chống thấm nước ngoài trời IP65: Sản phẩm được thích hợp cho chiếu sáng ngoài trời, sân vườn, quảng trường, biển quảng cáo, nhà máy, bến tàu, sân vận động và những nơi khác cần chiếu sáng. Với khả năng chống nước giúp bạn có thể thoải mái lắp đặt ngoài trời không lo sợ hư hỏng

Top mẫu đèn pha led cho sân bóng đẹp độ sáng siêu cao

  • Tản nhiệt tuyệt vời: Nó sử dụng nhôm đúc dày, không chỉ đảm bảo độ bền của ánh sáng, mà còn đối lưu với thiết kế tản nhiệt hợp lý mới giúp tản nhiệt tuyệt vời và kéo dài tuổi thọ của bóng đèn.
  •  Với góc chùm 120 °, cung cấp cho bạn phạm vi chiếu sáng rộng. Thân đèn có thể điều chỉnh 150 °, đủ linh hoạt để đáp ứng yêu cầu chiếu sáng của bạn.

4. Đèn pha led GLORIOUS-LITE 2 

Top mẫu đèn pha led cho sân bóng đẹp độ sáng siêu cao

  • Tiết kiệm điện và năng lượng: Đèn pha LED có thể tạo ra độ sáng lên đến 10000lm; Tiết kiệm điện năng hơn 80%, mức tiêu thụ thấp hơn nhiều so với đèn chiếu sáng ngoài trời halogen truyền thống, không còn lo lắng về chi phí điện cao.
  • Chất liệu bền Tuổi thọ lâu hơn: Bên ngoài đèn pha này được làm bằng Nhôm đúc cao cấp màu đen có khả năng tản nhiệt tốt. Bên cạnh đó, nó bền hơn và cung cấp cho bạn tuổi thọ lên đến hơn 30.000 giờ.
  • Chống thấm nước IP66 & Góc chùm tia rộng hơn: Với xếp hạng IP66, nó có thể được sử dụng rộng rãi ở ngoài trời và trong nhà, tốt hơn nhiều so với chống nước IP65; Do có màng phản chiếu chất lượng tốt, góc chùm tia có thể lên tới 120 độ; Đèn LED ngoài trời tuyệt vời cho sân vườn, chuồng trại, trước hiên nhà, nhà máy, bến tàu, quảng trường, sân vận động,....

Top mẫu đèn pha led cho sân bóng đẹp độ sáng siêu cao

  • Đèn pha an toàn hơn & Lắp đặt linh hoạt: với dây nối đất và giá đỡ kim loại trên thân đèn, có thể cung cấp ánh sáng hiệu quả cho môi trường sống của bạn và tăng thêm độ an toàn cho ngôi nhà của bạn.
  • Thiết kế nhỏ gọn: Đèn pha LED này nhỏ gọn hơn. Nó rất thuận tiện để lắp đặt khi bạn sử dụng nó như một đèn làm việc ngoài trời, hoặc chỉ như một đèn pha led ngoài trời.

5. Đèn pha LED CHARON 

Top mẫu đèn pha led cho sân bóng đẹp độ sáng siêu cao

  • Siêu sáng & Tiết kiệm năng lượng: Đèn pha LED CHARON 300w tạo ra độ sáng cao 24000lm (Tương đương với đèn sợi đốt 1800W) và tiết kiệm 85% điện năng. Cung cấp độ sáng siêu cao và an ninh bổ sung cho sân chơi, sân, hồ bơi, hiên, sân, đường lái xe, lối vào, bãi đậu xe, v.v.
  • Khu vực chiếu sáng rộng hơn:có thể xoay 160 độ từ bên này sang bên kia và giá đỡ hình chữ U xoay 180 độ lên và xuống, Đèn này có thể được lắp đặt linh hoạt có thể chiếu sáng khu vực tối mà bạn mong muốn để không làm phiền hàng xóm của bạn.
  • Tiết kiệm khi Bảo trì: Vỏ nhôm đúc chắc chắn và ống kính PC chống va đập đảm bảo khả năng tản nhiệt tuyệt vời và hiệu suất lâu dài. Và đèn pha được thiết kế dạng tản nhiệt dạng vây dày, có nghĩa là nó hoạt động như một bộ tản nhiệt.
  • Giải tỏa lo lắng của bạn: Tuổi thọ (50.000 giờ) của đèn pha này gấp mười lần so với đèn sợi đốt truyền thống. Xếp hạng bảo vệ chống thấm nước IP66 thật hoàn hảo cho các vị trí ngoài trời như nhà kho, sân, hiên, bãi đậu xe, sân vận động,...

Top mẫu đèn pha led cho sân bóng đẹp độ sáng siêu cao

Mua đèn pha led sân bóng ở đâu

Hãy đến với chúng tôi công ty HBG chuyên cung cấp các loại đèn led chiếu sáng ngoài trời với giá thành cạnh tranh. Chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực này rất nhiều năm qua, luôn được khách hàng tin tưởng và mua hàng. 
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Điện thoại: 024.6680.2628  - Fax: 024.6278 3099
Hotline: 0982.282.111 - 0914.999.095 
Email: info@vntechcon.vn
✅Cảm ơn quý khách đã dành thời gian xem bài viết này của chúng tôi.Đến với HBG quý khách không chỉ được phục vụ tận tình mà còn có thêm nhiều kiến thức bổ ích về mẹo và các loại đèn led.
4.85 sao của 2941 đánh giá
Top mẫu đèn pha led cho sân bóng đẹp độ sáng siêu cao
Top mẫu đèn pha led cho sân bóng đẹp độ sáng siêu cao
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111