Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn đối với mỗi người. Vì vậy nên con người có nhu cầu muốn giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi,muốn rèn luyện sức khỏe bằng cách tham gia những câu lạc bộ thể thao. Trước đây các sân tennis thường được hoạt động vào buổi sáng, tuy nhiên những người làm việc văn phòng hay làm giờ hành chính sẽ không tham gia được vì phải đi làm. Hiểu được điều đó thì các nhà đầu tư bắt đầu tư đã bắt đầu mở thêm các câu lạc bộ vào buổi tối bằng cách lắp thêm các thiết bị đèn led chiếu sáng ngoài trời để có thể đáp ứng linh hoạt thời gian của những người đam mê bộ môn này.
 
 
Vì vậy ta cần việc lắp đặp một hệ thống đèn pha led ở sân tennis để chiếu sáng là điều rất cần thiết và quan trọng vì để đánh được chính xác những đường bóng đẹp thì người chơi phải có đầy đủ ánh sáng để quan sát đường bóng.
 
Đèn pha Led thiết bị chiếu sáng sân tennis hiệu quả
 
Nếu chủ sân lắp đặt thiết bị chiếu sáng sân tennis kém chất lượng thì sân sẽ không đủ ánh sáng và khiến ảnh hưởng đến thị lực của người chơi,không đảm bảo an toàn cho người chơi,dễ gây nên cháy nổ bóng đèn, hư hỏng xảy ra thường xuyên phải tốn chi phí sửa chữa và bảo dưỡng. Lắp đặt đèn pha ở trên cao cũng gây ra nhiều rắc rối và khó khăn cho chủ sân. Vậy làm thế nào để xây dựng được một hệ thống đèn chiếu sáng hiệu quả, an toàn và đảm bảo chất lượng. Chúng ta hãy cùng hbglighting.com.vn tìm hiểu về vấn đề này nhé.
 
Đèn pha Led thiết bị chiếu sáng sân tennis hiệu quả
 
Đèn pha led opulight là một thiết bị chiếu sáng ngoài trời hiệu quả và đảm bảo an toàn chất lượng. Xem thêm: Top Mẫu Đèn Pha Led Cho Sân Bóng Đẹp Chống Thấm Nước Tuyệt Vời Bền Bỉ Theo Thời Gian
 

Cấu tạo của đèn pha LED

 
Cấu tạo khá đơn giản, chỉ có 3 bộ phận chính bao gồm:
 
  • Vỏ đèn : Bộ phận bên ngoài giúp bảo vệ chip LED và những linh kiện quan trọng bên trong. Thường được làm bằng hợp kim nhôm nên khá là nhẹ, tản nhiệt tốt và rất bền.

Đèn pha Led thiết bị chiếu sáng sân tennis hiệu quả

  • Chip LED: Chip LED đây là bộ phận để phát ra ánh sáng. Thông thường, đèn pha LED ngoài trời sẽ sử dụng các chip LED cao cấp như COB, SMD để duy trì tuổi thọ đèn.
  • Bộ nguồn: Được thiết kế đặc biệt dành riêng cho trường hợp cần chiếu sáng ngoài trời ví dụ như sân tennis, sân bóng đá, sân vận động,giúp tăng hiệu suất phát sáng và tiết kiệm năng lượng điện, góp phần tăng thêm tuổi thọ của đèn.
 
Đèn pha Led thiết bị chiếu sáng sân tennis hiệu quả
 

Lợi ích của việc lắp đặt đèn pha Led chiếu sáng sân tennis

 
  • Đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho người chơi
  • Lượng ánh sáng vừa đủ không gây chói mắt cho người chơi, tạo cảm giác dễ chịu
  • Tia sáng không chứa tia UV, hồng ngoại, cực tím như ánh sáng mặt trời, đảm bảo an toàn không gây hại mắt
  • Là một thiết bị để trang trí giúp cho sân đẹp hơn,tạo cảm giác thoải mái cho người chơi, giúp người chơi có trải nghiệm tốt nhất
  • Tiết kiệm năng lượng tối ưu từ đó giảm được chi phí cho tiền điện, lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng
 
Đèn pha Led thiết bị chiếu sáng sân tennis hiệu quả
 

Các loại đèn pha led OPU Light

Được phân theo công suất, tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng có thể chọn mua các loại đèn pha với công suất phù hợp. Đối với sân tennis, sân vận động hay sân bóng đá thì ta cần chọn những loại đèn pha có công suất lớn để đảm bảo đủ lượng ánh sáng. Đây là một số loại đèn Led Opulight của hbglighting.com.vn quý khách có thể tham khảo. Xem thêm: Điều Cần Lưu Ý Khi Làm Sân Cỏ Nhân Tạo Và Chọn Đèn Opulight Cho Chiếu Sáng Sân Bóng
 
Đèn pha Led thiết bị chiếu sáng sân tennis hiệu quả
 
  • Pha led Opulight 20W
  • Pha led Opulight 50W
  • Pha led Opulight 100W

Đèn pha Led thiết bị chiếu sáng sân tennis hiệu quả

  • Pha led Opulight 200W
  • Pha led Opulight 400W
  • Pha led Opulight 600W

Liên hệ mua đèn pha Led với mức giá và chất lượng tốt ở đâu ?

Đèn pha Led thiết bị chiếu sáng sân tennis hiệu quả

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều các loại đèn pha Led kém chất lượng và không an toàn, khiến cho các nhà đầu tư khó lựa chọn và tốn kém chi phí. Hãy đến với chúng tôi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Việt Nam - nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Opulight nên khi mua hàng tại công ty chúng tôi quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì chúng tôi chỉ bán hàng chính hãng, chất lượng cao. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn loại đèn pha led phù hợp nhất so với mục đích nhu cầu của bạn, đảm bảo mức giá tốt và mang lại hiệu quả tuyệt đối.
✅Đèn pha Led thiết bị chiếu sáng sân tennis hiệu quả đảm bảo an toàn và chất lượng.Đối với sân tennis, sân vận động hay sân bóng đá thì ta cần chọn những loại đèn pha có công suất lớn để đảm bảo đủ lượng ánh sáng
4.85 sao của 3066 đánh giá
Đèn pha Led thiết bị chiếu sáng sân tennis hiệu quả
Đèn pha Led thiết bị chiếu sáng sân tennis hiệu quả
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111