Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hiện nay, theo xu hướng phát triển của nên công nghiệp 4.0, thị trường chiếu sáng dần chuyển sang phổ biến đèn LED thay thế cho đèn truyền thống như đèn huỳnh quanh, đèn dây tóc, … Bởi đèn LED được coi là loại đèn tiện dụng, thích hợp lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau, nhất là không gian công cộng. Vậy bởi đâu mà đèn LED nhận được sự quan tâm được biệt và cũng trở nên phổ biến như vậy? Ở bài viết này, công ty HBG sẽ giới thiệu đến quý khách hàng các thương hiệu LED lớn nhất thế giới 2022. Trong đó, thương hiệu Osram là thương hiệu hàng đầu cung cấp các loại đèn trang trí chất lượng nhất.
 
 

1. Thương hiệu Acuity

 
Acuity Brands là một trong những nhà sản xuất đèn LED hàng đầu trên thế giới, chuyên về hệ thống chiếu sáng, điều khiển và chiếu sáng ban ngày trên thế giới. Nó cung cấp một loạt các giải pháp chiếu sáng trong nhà và ngoài trời phù hợp với mọi ứng dụng và môi trường. Danh mục sản phẩm chiếu sáng đa dạng của công ty phục vụ cho một số ngành bao gồm giáo dục, văn phòng thương mại, chăm sóc sức khỏe, khách sạn, chính phủ, công nghiệp, bán lẻ, dân cư, giao thông vận tải, đường bộ, cầu, đường hầm, cống rãnh và đập. 
 
Top 5 nhà sản xuất đèn LED lớn nhất thế giới
 
Công ty đang tập trung phát triển các sản phẩm công nghệ tiên tiến mới như đèn LED thể rắn tích hợp điều khiển kỹ thuật số, đèn LED hữu cơ (OLED) và nhiều loại đèn LED. Hệ thống chiếu sáng kỹ thuật số do công ty này sản xuất được trang bị công nghệ điều khiển FieldoLED mang lại hiệu suất hệ thống vượt trội, các tính năng cải tiến và nhiều mức công suất. Xem thêm: Lý Do Khiến Đèn LED Được Coi Là Bóng Đèn Của Tương Lai
 
Top 5 nhà sản xuất đèn LED lớn nhất thế giới
 

2. Eaton

 
Bộ phận chiếu sáng Eaton cung cấp một loạt các giải pháp điều khiển và chiếu sáng trong nhà và ngoài trời sáng tạo và đáng tin cậy. Các hệ thống chiếu sáng này được sử dụng trong một số ứng dụng bao gồm các ứng dụng thương mại, công nghiệp, bán lẻ, tổ chức, tiện ích và khu dân cư. Công ty đang tận dụng các công nghệ mới nhất để giúp các doanh nghiệp và cộng đồng nâng cao hiệu quả, giảm chi phí cũng như bảo vệ môi trường. 
 
Top 5 nhà sản xuất đèn LED lớn nhất thế giới
 
Công ty cung cấp nhiều dòng hệ thống kết nối đa dạng như Hệ thống chiếu sáng kết nối ConnectWorks, Điều khiển chiếu sáng DALI, Halo Home, ILumin Plus, Hệ thống chiếu sáng kết nối không dây LumaWatt Pro và Hệ thống chiếu sáng kết nối không dây WaveLinx.
 
Top 5 nhà sản xuất đèn LED lớn nhất thế giới
 

3. GE Lighting

 
Là một trong những nhà sản xuất đèn LED lớn nhất thế giới, GE Lighting là bộ phận chiếu sáng của General Electric và chuyên tạo ra các giải pháp chiếu sáng tối ưu cho gia đình. Bóng đèn LED của GE được biết đến với khả năng tiết kiệm năng lượng và độ bền cao. C by GE là dòng sản phẩm chiếu sáng thông minh, có các chức năng, tính năng và điều khiển bằng giọng nói của Amazon Alexa. 
 
Top 5 nhà sản xuất đèn LED lớn nhất thế giới
 
Các loại đèn thông minh này có các tính năng như hẹn giờ trực quan và hỗ trợ chu kỳ ngủ / thức và có thể được điều khiển bằng giọng nói. Vào năm 2015, GE đã ra mắt công nghệ TriGain mang lại màu sắc không thể chê vào đâu được trên màn hình LED. Cùng năm, công ty đã công bố Current, là một công ty khởi nghiệp nội bộ nhằm kết hợp các công nghệ chiếu sáng, kỹ thuật số, năng lượng mặt trời và quản lý năng lượng.
 
Top 5 nhà sản xuất đèn LED lớn nhất thế giới
 

4. Philips Lighting / Signify

 
Philips từ lâu đã là một trong những nhà sản xuất đèn LED được công nhận trên thế giới. Philips Lighting chính thức được gọi là Signify từ tháng 5 năm 2018. Tuy nhiên, họ có thể sử dụng thương hiệu “Philips” cho các sản phẩm của mình cho đến năm 2030. Khi Philips được thành lập vào năm 1891, kế hoạch của hãng là cung cấp bóng đèn sợi đốt tiết kiệm chi phí và đáng tin cậy. cho tất cả mọi người. Trong hơn 120 năm, Philips Lighting đã và đang đổi mới để làm cho cuộc sống của mọi người trở nên thoải mái và hiệu quả hơn bằng cách cung cấp các giải pháp chiếu sáng chất lượng cao cho các địa điểm công cộng, không gian chuyên nghiệp và gia đình. 
 
Top 5 nhà sản xuất đèn LED lớn nhất thế giới
 
Bằng cách sử dụng kết hợp các công nghệ đã được cấp bằng sáng chế, hệ thống chiếu sáng của Philips có thể kết nối liền mạch với các thiết bị kỹ thuật số khác, do đó mang lại lợi ích cho khách hàng và môi trường. Philips Hue là hệ thống chiếu sáng không dây nhờ đó người ta có thể điều khiển đèn và tạo ra bầu không khí phù hợp cho bất kỳ thời điểm nào. Dòng hệ thống chiếu sáng kết nối này hoạt động với nhiều loại thiết bị thông minh khác nhau và có thể kết nối với Amazon Echo, Google Home và Apple Homekit.
 
Top 5 nhà sản xuất đèn LED lớn nhất thế giới
 

5. Osram

 
Osram Opto Semiconductors là công ty con của Osram chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm quang bán dẫn bao gồm điốt phát quang (LED). Công ty sử dụng bí quyết công nghệ sâu rộng của họ để sản xuất các sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng LED, công nghệ hình ảnh và cảm biến. Xem thêm: Đèn OSRAM Là Sự Lựa Chọn Tuyệt Vời
 
Top 5 nhà sản xuất đèn LED lớn nhất thế giới
 
Đèn chiếu sáng chung Osram LED được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau bao gồm chiếu sáng trong nhà, ngoài trời, làm vườn và chiếu sáng tập trung vào con người. Các sản phẩm chiếu sáng lấy con người làm trọng tâm của Osram giúp tạo ra ánh sáng tái tạo ánh sáng ban ngày tự nhiên, do đó nâng cao hiệu suất, sự thoải mái, sức khỏe và hạnh phúc của một người. Công ty cũng cung cấp các hệ thống chiếu sáng kỹ thuật số giúp khách hàng cung cấp các dự án xây dựng thông minh và IoT.
 
Top 5 nhà sản xuất đèn LED lớn nhất thế giới
 
Công ty HBG là công ty hàng đầu cung cấp độc quyền các sản phẩm đèn led của thương hiệu Osram. Công ty với cam kết luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Hiện nay, công ty HBG chúng tôi cung cấp nhiều loại đèn led chiếu sáng khác nhau của Osram như: đèn nhà xưởng osram, các loại đèn led osram nhập khẩu đều có tại công ty chúng tôi. Công ty HBG với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị chiếu sáng, là nơi chuyên cung cấp sỉ và lẻ về đèn led. 
✅ Cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian xem bài viết này của chúng tôi, hẹn gặp lại quý khách hàng. Mọi chi tiết thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ qua email hoặc số hotline của công ty n
4.85 sao của 3520 đánh giá
Top 5 nhà sản xuất đèn LED lớn nhất thế giới
Top 5 nhà sản xuất đèn LED lớn nhất thế giới
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111